10 món đồ thú vị bạn nên mua khi đi du lịch Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 07/04/2020

Là một trong những điểm tham quan du lịch thú vị tại Châu Âu, Thụy Sĩ là địa danh được nhiều du khách tìm đến trong nhiều năm gần đây. Dù bạn đang đi du lịch, nghỉ dưỡng hay đi công tác, thì chuyến đi của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi trải nghiệm mua sắm. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Thụy Sĩ và chưa biết nên mua gì ở Thụy Sĩ về làm quà thì hãy tham khảo 10 gợi ý thú vị dưới đây!

6 món đồ du lịch Tây Ban Nha nên mua về làm quà

Ngày cập nhật: 06/04/2020

Sau những chuỗi ngày tham quan, khám phá xứ sở bò tót, bạn đang phân vân nên mua quà gì ở Tây Ban Nha cho người thân và bạn bè. Bạn đừng lo lắng bởi Tây Ban Nha có rất nhiều món quà lưu niệm đẹp và độc đáo, ý nghĩa. Bạn có thể đến với Andalucia để mang về những loại rượu ngon nhất, đến với những khu chợ hàng thủ công của thành phố Madrid hay ghé những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Barcelona,...

Tổng hợp chi phí du lịch Tây Ban Nha đầy đủ nhất 2020

Ngày cập nhật: 30/03/2020

Du lịch Tây Ban Nha đang ngày càng thu hút khách du lịch Việt Nam không chỉ bởi đất nước này có cảnh đẹp tuyệt mĩ, món ăn ngon, là một quốc gia giàu có về văn hóa, lịch sử mà còn bởi sự thân thiện của con người nơi đây cũng như sự phát triển mạnh về kinh tế, giáo dục. Tuy nhiên, bạn đã từng tìm hiểu thông tin “Du lịch Tây Ban Nha giá bao nhiêu hay không?” Hãy cùng Onetour tìm hiểu về các chi phí du lịch Tây Ban Nha đầy đủ nhất nhé! 

Cách tiết kiệm hiệu quả chi phí khi đi du lịch Thụy Sĩ 2020

Ngày cập nhật: 30/03/2020

Thụy Sĩ gợi đến rất nhiều hình ảnh đẹp và được biết đến là một quốc gia du lịch đắt đỏ nhất thế giới. Đến du lịch Thụy Sĩ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi, các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, thỏa sức mua sắm những món đồ lưu niệm giá trị và được thưởng thức những món ăn truyền thống thơm ngon của đất nước này. Vậy đi du lịch Thụy Sĩ hết bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây.

Trải nghiệm Barcelona thật khác với các tác phẩm kiến trúc của Anton Gaudí

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Du lịch Tây Ban Nha nói chung và du lịch thành phố Barcelona nói riêng từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến đặc biệt về văn hoá cũng như khí hậu ấm áp tuyệt vời, với con người thân thiện và quyến rũ. Tuy vậy, hôm nay onetour sẽ dẫn bạn đi du lịch Barcelona ở một góc nhìn khác, theo các tác phẩm kiến trúc của Anton Gaudi.

Lịch trình du lịch Azerbaijan tự túc trong một tuần

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Azerbaijan là một đất nước đặc biệt mà hiếm có đất nước nhỏ nào lại thú vị đến như thế. Với thành phố Baku hiện đại chẳng kém gì Paris hay London, ngay bên cạnh đó lại là những đồng quê xanh tươi và chân chất. Nếu bạn ưa khám phá tự túc, hãy tham khảo lịch trình du lịch Azerbaijan cực kì chi tiết của chúng tôi nhé.

Tổng hợp bí kíp du lịch Berlin tự túc

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Nước Đức xinh đẹp và văn minh đã từng có một lịch sử chiến tranh khủng khiếp, và bức tường Berlin là một nhân chứng lịch sử nổi tiếng. Thành phố Berlin ngày nay đã phát triển nhiều hơn về du lịch, nhưng những nét lịch sử văn hoá thì vẫn còn mãi. Cùng theo dõi các bí kíp du lịch Berlin tự túc để có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo của mình nhé.

Choáng ngợp trước một loạt các địa điểm du lịch Prague

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Thành phố Prague - hay còn được biết đến với cái tên Prague là một nơi tuyệt đẹp, với những công trình lịch sử và điểm du lịch cổ kính đậm nét văn hoá Châu Âu, cùng với nền kinh tế phát triển vượt bậc. Đến với Prague, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp bởi những gì thành phố này đem lại. Theo dõi các địa điểm du lịch tại Prague đầy đủ nhất của chúng tôi để lên kế hoạch chuyến du lịch của bạn thật hoàn hảo nhé.

Đi đâu chơi gì ở Stockholm?

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Thành phố Stockholm đích thực là một thành phố bước ra từ cổ tích. Với những con đường lát đá và hàng cây lá vàng tuyệt đẹp hai bên, những toà nhà cổ kính, các công viên khổng lồ xanh mát, bảo tàng và các cung điện, tất cả sẽ làm bạn mê mẩn. Đừng lo lắng về việc bị lạc lối ở Thuỵ Điển, đã có một loạt các địa điểm du lịch tự túc ở Stockholm dành riêng cho bạn.

Hàng loạt các hoạt động du lịch hay ho ở Budapest dành riêng cho bạn

Ngày cập nhật: 02/09/2019

Thủ đô của Hungary - Budapest không phải chỉ đơn thuần là một thành phố cũ rích và nhạt nhẽo, đó thực sự là một địa điểm du lịch cực hot những năm gần đây. Với vô số các toà nhà cổ kính và cả các hoạt động thú vị về đêm, nơi này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch khắp thế giới mỗi năm. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm Budapest, thì nhất định không thể bỏ qua các hoạt động du lịch ở Budapest dưới đây.