Không thể bỏ qua 6 hoạt động cực hay ho ở Istanbul

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Istanbul là thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ, cũng là thành phố duy nhất trên thế giới trải dài giữa châu Âu và châu Á. Với nền văn hoá pha trộn rất đặc biệt, thành phố Istanbul là điểm đến của rất nhiều du khách yêu trải nghiệm văn hoá. Bài viết dưới đây tổng hợp các điểm tham quan rất thú vị khi đi du lịch Istanbul dành riêng cho bạn.

Ba ngày lạc lối ở thành phố Helsinki

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Helsinki là thủ đô của Phần Lan - Đất nước của những ông già Nô-en. Mặc dù ông già Noen không trực tiếp sinh sống ở đây, nhưng khi đã tới với thành phố Helsinki, hãy dành cho nơi này vài ngày để khám phá hết những nét đẹp của nó nhé.

Đi du lịch Châu Âu bao nhiêu tiền là đủ?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Châu Âu ngày nay đang dần trở thành một đích đến của rất nhiều khách du lịch trên khắp thế giới. Thế nhưng câu hỏi đầu tiên luôn là về chi phí - Đi châu Âu bao nhiêu tiền là đủ? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trải nghiệm du lịch Girona, Tây Ban Nha

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thành phố Girona là một thành phố nhỏ nằm ở phía bắc của Barcelona, và thật may mắn có được những nét văn hoá tuyệt vời cùng lịch sử hoành tráng, được bảo tồn kĩ lưỡng cho tới ngày nay. Cùng chúng tôi ghé thăm thành phố văn hoá này xem sao nhé.

Du lịch Paris có thực sự như bạn nghĩ?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Paris từ lâu đã trở thành một điểm đến mơ ước của nhiều người, và số lượng khách du lịch tới đây càng ngày càng tăng cao. Cũng giống như mọi người, tôi luôn muốn khám phá các điểm đến một cách tự do và không bị đám đông đoàn khách ồn ào, và nhất là ở những thành phố đông đúc như Paris thì lại càng khó. Tuy nhiên, tôi vẫn có một chuyến đi tuyệt vời và có một bản chia sẻ các kinh nghiệm và câu chuyện xung quanh du lịch Paris.

Lịch trình du lịch Madrid cực kì chi tiết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nằm ở đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, thành phố Madrid là trung tâm của những hoạt động văn hoá và ẩm thực tuyệt vời. Với một thành phố thú vị như vậy, hẳn bạn sẽ rất băn khoăn nên đi tới những nơi nào phải không? Vậy hãy đọc ngay lịch trình các điểm tham quan thú vị nhất ở Madrid dưới đây nhé.

Trại Auschwitz – sự bất hạnh của loài người

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Đức là một quốc gia theo phe phát xít trong chiến tranh thế giới thứ hai. Hậu quả để cho biết bao người dân vô tội những nỗi đau xé lòng. Thương tâm! Trong chuyến du lịch Đức lần này, Vietair sẽ cùng các bạn đến thăm trại tập trung Auschwitz – nhà tù khét tiếng tàn bạo của Đức.

Thăm thú Paris ngay trên nước Đức

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Đứng sau thủ đô Berlin, Leipzig là thành phố có diện tích lớn thứ hai nước Đức, và cũng là nơi hấp dẫn khách du lịch trên toàn thế giới. Bạn biết gì về Leipzig? Hãy cùng Onetour khám phá thành phố xinh đẹp với nhiều di tích được mệnh danh là Paris của nước Đức này nhé.

Thăm quan Thành phố Zurich

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Châu Âu từ lâu đã trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khắp thế giới. Một trong những thành phố không thể không ghé thăm là thành phố Zurich - thành phố lớn nhất Thụy Sỹ, và là thủ đô của bang Zurich. Hãy cùng Onetour khám phá du lịch tới thành phố này nhé.

Thiên đường trượt tuyết tại Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Đất nước Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng là quê hương của đồng hồ và sôcôla sữa mà còn được coi là thiên đường của trượt tuyết. Vào mùa đông, hàng triệu khách du lịch nước ngoài háo hức đổ về các khu trượt tuyết ở Thụy Sĩ, và địa điểm thu hút khách du lịch nhất là thị trấn Zermatt.