Top các hoạt động du lịch Cape Town đầy đủ nhất

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Cape Town nằm ở Nam Phi, và là nơi có đa dạng về địa hình cũng như văn hoá. Nơi này có rất nhiều thứ cho chúng ta khám phá: những bãi biển, những ngọn núi, đồ ăn, văn hoá, rượu vang,.. Chúng tôi sẽ liệt kê danh sách các địa điểm du lịch tại Cape Town để chuyến du lịch Nam Phi của bạn thêm phần trọn vẹn.

Độc đáo du lịch Mozambique

Kinh nghiệm đi du lịch Nam Phi an toàn

Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đi du lịch Cape Town, được tắm mình trong ánh nắng vàng tươi mỗi ngày, tận hưởng cuộc sống ngoài trời, thưởng thức những món ăn ngon tuyệt. Thành phố này không bao giờ thiếu những nét đẹp dành riêng cho khách du lịch. Và hôm nay chúng tôi rất sẵn lòng chia sẻ với bạn các hoạt động du lịch tại Cape Town, Nam Phi đầy đủ nhất.

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Ngọn núi Table Mountain

Bạn có thể lựa chọn đi cáp treo lên đỉnh Table Mountain hoặc tự trèo lên đỉnh núi
Bạn có thể lựa chọn đi cáp treo lên đỉnh Table Mountain hoặc tự trèo lên đỉnh núi

Nằm cách mặt nước biển 3500 feet, ngọn núi Table Mountain là nơi có thể phóng tầm nhìn ra khắp thành phố đẹp nhất. Bạn sẽ phải đi cáp treo lên đỉnh núi, với mức giá ZAR 285 (khoảng 21 USD) một vé hai chiều. Tuy nhiên nếu vẫn muốn trải nghiệm hoạt động du lịch tại Cape Town này mà không quá tốn tiền, bạn có thể leo lên đỉnh núi – hoàn toàn miễn phí. Có hai đường, và đường ngắn nhất sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để lên tới điểm dừng của cáp treo. Ở trên đỉnh có một quán cà phê và một nhà hàng với mức giá khá hợp lý cho bạn có thể ngắm cảnh và ăn uống nghỉ ngơi: R16 (1,17 USD) cho một ly cà phê, R40 (3 USD) cho một phần pizza và R80 (6 USD) cho một bữa ăn đầy đủ và nóng sốt.

2. Thưởng thức đồ uống ở trên đỉnh Lion’s Head

Lion's Head thấp Table Mountain một chút nhưng cũng đẹp không kém gì
Lion's Head thấp Table Mountain một chút nhưng cũng đẹp không kém gì

Nếu như việc trèo lên đỉnh núi Table Mountain có vẻ quá sức với bạn, thì hãy thử sức với đỉnh núi Lion’s Head – nơi chỉ mất 45 phút để chinh phục. Đó là một hoạt động du lịch phổ biến ở Cape Town chỉ sau Table Mountain. Nhớ mang theo máy ảnh nhé, bởi vì ở đây là nơi tuyệt vời để có những tấm hình hoàn hảo, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cả thành phố, bờ biển, và cả ngọn núi Table Mountain nữa.

Tại đây sẽ khá đông đúc vào giờ mặt trời mọc hoặc mặt trời lặn, bởi ai cũng muốn tranh thủ được chiêm ngưỡng những cảnh vật tuyệt vời. Hãy nhớ gọi cho mình một ly đồ uống mang tên “sundowner” và tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời xung quanh nhé.

3. Ghé thăm hòn đảo Robben

Cổng vào của nhà tù chính trị cũ ở đảo Robben
Cổng vào của nhà tù chính trị cũ ở đảo Robben

Du lịch Cape Town có một địa danh mà bất cứ ai cũng muốn ghé thăm, đó là nhà tù chính trị cũ ở đảo Robben. Hướng dẫn viên du lịch chính là một cựu tù nhân, đích thân ông ấy sẽ hướng dẫn mọi người đi xung quanh nhà tù. Đó là một trải nghiệm đầy cảm hứng khi được tìm hiểu trực tiếp về vị tổng thống da đen đầu tiên của Nam Phi, và còn được nghe những câu chuyện về nhà tù. Thật khó để tin rằng những nạn nhân của sự áp bức chính trị vẫn còn đang phải ngồi tù trên khắp thế giới. Hàng ngày có các tour tham quan nhà tù này với giá R320 (25 USD) bằng phà. Lưu ý là phà có thời gian xuất bến và bạn nên mua vé trước kẻo hết chỗ nhé.

4. Chợ Bay Habor

Vào cuối tuần, các thương gia ở khắp nơi kéo đến đấy và bán đủ thứ khác nhau
Vào cuối tuần, các thương gia ở khắp nơi kéo đến đấy và bán đủ thứ khác nhau

Vào cuối tuần ở Vịnh Hout, tất cả các nghệ nhân và thương gia ở khắp nơi kéo đến chợ Bay Habor để bán hàng hoá, từ cá, đồ lưu niệm, trang sức và cả đồ uống mojitos. Theo các bài review du lịch Cape Town mà chúng tôi đã nghiên cứu trước, thì chợ mở cửa vào các tối thứ sáu, cả ngày thứ bảy và chủ nhật từ 9h30 sáng đến 4h chiều. Bạn hãy đi đến rìa phía đông của Cảng Hout Bay, sau đó ngay lập tức bạn sẽ thấy một đám đông dân địa phương và nhạc sống sôi nổi.

5. Vườn Kirstenbosch

Đây được coi là khu vườn đẹp nhất ở toàn bộ Châu phi
Đây được coi là khu vườn đẹp nhất ở toàn bộ Châu Phi

Nằm trên sườn núi Table Mountain, khu vườn thực vật tuyệt đẹp này được mệnh danh là khu vườn đẹp nhất châu Phi và bất cứ ai đi du lịch Cape Town cũng đều ghé qua. Ở đây họ trồng những loại hoa đa dạng khác nhau được đem đến từ khắp châu Phi. Đó là một điều bất ngờ khi đi ra khỏi thành phố. Vé vào cửa khu vườn có giá R60 (4.40 USD) bao gồm một lượt đi trên tán cây nổi tiếng. Ở đây có vài nhà hàng và quán cà phê, nhưng khá đắt đỏ.

6. Lướt sóng ở bãi biển Muizenberg

Học lướt sóng ở Muizenberg rất rẻ và lại rất thoải mái
Học lướt sóng ở Muizenberg rất rẻ và lại rất thoải mái

Muizenberg nằm ở ngoại ô phía nam của Cape Town, rất nổi tiếng bởi trò lướt sóng. Theo kinh nghiệm du lịch Cape Town của chúng tôi, nơi này cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe và là nơi lý tưởng để học lướt sóng. 90 phút thuê bộ đồ lướt sóng chỉ tốn R100 (7.30 USD) và chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu không thích lướt sóng thì trong khu dân cư cũng có các lớp yoga và các sự kiện văn hoá rất thú vị. Chúng tôi đã có một giờ đồng hồ rất vui ở lớp yoga miễn phí.

7. Ngắm chim cánh cụt ở bãi biển Boulders

Đừng lại gần chim cánh cụt quá kẻo bị cắn rất đau đấy nhé
Đừng lại gần chim cánh cụt quá kẻo bị cắn rất đau đấy nhé

Đây là một trong những hoạt động không thể bỏ qua ở Cape Town. Chúng tôi đã nghiên cứu thời gian và địa điểm rất kĩ vì quyết tâm phải được chiêm ngưỡng hàng ngàn chú chim cánh cụt Châu Phi. Du khách có thể xem chúng từ xa để chúng vẫn có khoảng không gian riêng tư thoải mái. Vé vào cửa Công viên Boulders Beach có giá R70 (5 USD) mỗi người, lệ phí này dùng để bảo tồn công viên và bảo tồn đàn chim cánh cụt. Đừng cố gắng lại gần lũ chim, chúng sẽ mổ và cắn mạnh đấy.

8. Ăn tối ở Stellenbosch

Nhớ ghé qua uống thử rượu vang và ăn tối tại Stellenbosch
Nhớ ghé qua uống thử rượu vang và ăn tối tại Stellenbosch!

Đây là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, chỉ cách du lịch Cape Town 45 phút đi xe. Nơi này nổi tiếng với những ngọn núi và những thung lũng thường bị che phủ bởi sương mù, có hàng trăm vườn nho lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn muốn thử loại rượu vang ngon nhất thế giới, chi phí chỉ vào khoảng R60-70 (4.50-5.50 USD).

Toàn cảnh thành phố Cape Town từ trên cao
Toàn cảnh thành phố Cape Town từ trên cao

Có rất nhiều lý do tại sao du lịch Cape Town ngày càng phát triển. Nơi này có rất nhiều thứ dành cho bạn: những bãi biển, đồ ăn ngon, các ngọn núi hùng vĩ, lịch sử, văn hoá, rượu vang và vô số thứ khác nữa. Danh sách hoạt động du lịch ở Cape Town thì rất dài, nên bạn hãy dành một chút thời gian để thoải mái khám phá thành phố thú vị này nhé.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour