Năm homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một Đà Lạt không chỉ có bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, thiên nhiên thơ mộng mà những homestay cũng đặc biệt cuốn hút. Note ngay những homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất để ghé thăm vào chuyến du lịch tới của bạn nào.

Những homestay này hẳn sẽ cho bạn có nhìn mới mẻ hơn về những điểm du lịch tại Đà Lạt và cả những bí quyết để có những bức ảnh sống ảo cực chất.

Những homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất
Những homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. The Seen House Homestay

Địa chỉ: Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Thứ biến Homestay này trở thành nơi có view sống ảo tuyệt đẹp chính lầ hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Nằm ngay bên bờ hồ, The Seen House là quán cà phê & Homestay có vẻ đẹp vô cùng lãng mạn với những góc sống ảo cho ra những bức hình thật thơ mộng.

Với 7 phòng bao gồm 5 phòng riêng và 2 phòng gia đình. Những nội thất ở đây được thiết kế khá tối giản nhưng lại không hề đơn điệu nhàm chán. Sự tối giản này khi kết hợp với nét thơ mộng của hồ Tuyền Lâm đã làm The Seen House trở nên phóng khoáng hơn, như một không gian mở đặc sắc.

Cửa ở đây hầu hết được làm bằng kính nên bạn có thể ngắm nhìn hồ nước êm ả, thiên nhiên cây cỏ thành phố Đà Lạt. Đó đã đủ để tạo nên một bầu không khí tuyệt hảo và thơ mộng cùng người thương chưa nào.

2. Kupid Hill Homestay

Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Kupid Hill Homestay
Kupid Hill Homestay

Homestay thứ hai mà Onetour muốn giới thiệu đến bạn chính là Kupid Hill Homestay. Với thiết kế cửa kinh cùng view nhìn ra núi rừng xinh đẹp, đây là địa điểm hoàn toàn xứng đáng là một trong những homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất.

Với background sống ảo được thiết kế với tone màu trẻ trung, một ngôi nhà lãng mạn với tầm nhìn ra những khu rừng thông nằm trên đồi gần đó. Đây là homestay cho bạn những bức hình sống ảo cất như nước cất khiến lũ bạn bè bạn phải trầm trồ khen ngợi đấy nhé.

3. Đợi một người homestay

Nằm tại: Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Cái tên của homestay này thật khiến người khác phải tò mò và muốn khám phá. Đây được coi là một trong những homestay được rất nhiều khách du lịch ghé thăm và checkin ra những bức hình hớp hồn người coi.

Đợi một người homestay
Đợi một người homestay

Với tông màu chủ đạo là sắc vàng ấm cúng, còn gì tuyệt hơn khi bạn nhâm nhi một ly cà phê hay trà nóng trên tay không cái tiết trời se lạnh vào sáng sớm và thả mình thư giãn. Thiết kế phòng kính như điểm thêm sự xinh đẹp cho nó, biến Đợi một người homestay thêm thơ mộng để người đến và đi không khỏi luyến tiếc.

4. Lê Homestay

Quên đi những đồi thông hay rừng và sông nước lãng mạn. Lê Homestay được du khách và người dân Đà Lạt ví như “bến càng giữa lòng Đà Lạt”. Như môt còn thuyền neo đậu giữa thiên đường hoa, thiết kế của địa điểm này khiến bạn thấy thật mới mẻ và có một không hai.

Những ngôi nhà gỗ xinh xắn, độc đáo và cả view phòng kính ra một bầu trờ Đà Lạt. Thơ thơ mà lại đầy sức sống trong cái tiết trời se lạnh, một thiên đường hoa cả xanh tươi sẽ hiện lên trước mắt bạn thật đẹp và cuốn hút. Chắc chắn tại đây những bức hình của bạn sẽ tươi mới và đặc sắc hơn rất nhiều.

Lê Homestay
Lê Homestay

Địa chỉ: hẻm 31 Sào Nam, đường Hùng Vương nối dài, Phường 11, Đà Lạt

5. Homestay Nomini Đà Lạt

Cuối cùng, homestay mà onetour muốn giới thiệu đến bạn chính là Homestay Nomini Đà Lạt – homestay ẩn mình giữa những cảnh rừng thông xanh ngát. Đến đây, bạn như lạc vào khu rừng cổ tích mộng mơ và thanh bình.

Ngôi nhà này mang lối kiến trúc tẩn cổ điển kết hợp giữa cổ điển những có pha trộn cả nét hiện đại. Từng phòng một đều có view là những cánh rừng thông mơ mộng, nó như đem đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng hơn thoát khỏi những bộn bè, lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Đến ngay số 4 Nguyễn Khuyến, Phường 5, Đà Lạt để có những bức hình thật tuyệt vời Homestay Nomini Đà Lạt này.

Những homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất thật khiến cho người khác phải mê mẩn phải không nào. Chần chờ gì nữa mà không book ngay cho mình một tour du lịch Đà Lạt và sẵn sàng khóa balo lên chứ.

Hi vọng bạn sẽ cho một hành trình đầy thú vị và những bức ảnh cực chất. Đồng hành nhiều hơn cùng Onetour ở những bài viết sau nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour