Top những địa điểm bán decor phong cách cổ trang hot nhất Đà Lạt

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đam mê những bộ trang phục, những cây châm hay muốn đượcc hóa thân vào hình dáng của những kiếm hiệp Trung Quốc. Đến ngay Đà Lạt với Onetour và cùng chúng tôi khám phá những địa điểm bán decor phong cách cổ trang hot nhất Đà Lạt nhé.

- Năm homestay phòng kính Đà Lạt có view sống ảo đẹp nhất

- Bốn quán bánh ướt lòng gà nức tiếng tại Đà Lạt

Nào, cùng Onetour đến ngay Đà Lạt và và hóa thân mình thành những nhân vật cổ trang huyền thoại Trung Quốc ở những địa điểm sau.

Hiệp khách Lầu
Hiệp khách Lầu

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Hiệp Khách Lầu

Bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc với địa điểm bán decor rộng lên đến hơn 2000 m2 này đấy.

Với một không gian yên tĩnh và xanh mát nhưng xuất hiện trong những bộ phim cổ trang xứ Hoa. Ở đây còn cung cấp cho du khách những thức uống và cả những món ăn nhẹ. Ngoài ra, nó còn có cả dịch vụ tắm bằng hoa thơm và ngâm chân cũng rất đáng để thử.

Dường như lạc vào xứ sở cổ trâng và được hoa trang vào những nhân vật kiếm hiệp bản thân yêu thích. Chắc chắn tại đây bạn sẽ cho ra lò cả một album ảnh siêu đẹp và đặc sắc để khoe với những người bạn của mình.

Với rất nhiều món đồ cổ trang từ trang phục quần áo đến những chiếc đèn lồng, châm cài tóc. Không gian cũng được biến hóa để cho phù hợp và giống với cuộc sống cổ trang mà bạn vẫn thường thấy qua các bộ phim.

Địa chỉ: Hiệp Khách Lầu, 26/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt

2. Kiếm Hiệp Làng Chài

Địa điểm tiếp theo dành cho những tín đồ yêu thích cổ trang chính là kiếm hiệp Làng Chài. Đây là địa điểm mới toanh của thành phố Đà Lạt nhưng không gian thì thật khiến cho người khác phải nể phục trầm trồ.

Kiếm Hiệp Làng Chài
Kiếm Hiệp Làng Chài

Được trang trí không như một cổ trấn nhỏ lung linh với những chiếc đèn lòng đỏ rực rỡ, những dải lụa hút mắt. Đặc sắc hơn cả là sự xuất hiện của những tiểu nhị vô cùng đáng yêu để bạn thưởng thức đượcc cảm giác chân thật nhất của thế giới cổ trang.

Đến ngay Kiếm Hiệp Làng Chài ở số 9 Trần Khánh Dư thành phố Đà Lạt để đóng vai một vị kiếm khách đúng nghĩa tại quán ăn nổi tiếng.

3. Cổ Trang Đà Lạt

Địa chỉ: Cổ Trang Đà Lạt, 55 Quang Trung, TP Đà Lạt.

Cổ Trang Đà Lạt
Cổ Trang Đà Lạt

Nào nào, cùng Onetour hóa thân thành nhân vật lữ khách, kiếm hiệp trong thế giới cổ trang 2 tiếng đồng hồ tại cổ Trang Đà Lạt nhé. Địa điểm này đặc biệt nổi tiếng mà thường bạn sẽ phải đặt chỗ trước chuyến đi để có thể sử dụng dịch vụ.

Tại đây, từ những đạo cụ đến không gian đều hoàn hảo để bạn có được những bức hình ưng ý trong những nhân vật bất kỳ. Dù là một tiếu thư đài cát xinh đẹp cho đến 1 kiếm khách,… thì đều được chuẩn bị đầy đủ. Tuy nhiên, do không gian khá nhỏ hẹp nên địa điểm này cũng giới hạn du khách nếu không đặt trước.

Những dịch vụ và đồ ăn đi kèm với mức giá mà bạn có thể tham khảo:

  • Combo 1: Nước Tự Chọn + Bánh + Một Trang Phục Cổ Trang Trung Bình: 100k/người
  • Combo 2: Nước Tự Chọn + Bánh + Make up + Làm Tóc + Trang Phục Cao Cấp Hơn: 250k/người
  • Combo 3: Nước Tự Chọn + Bánh + Make up + Làm Tóc + Trang Phục Cao Cấp + Thợ Chụp (15-20 phút, giao ảnh 50-70 file gốc không chỉnh sửa): 350k/người

Quán mở cửa từ 8h sáng – 8h tối.

4. Túy Tửu Lầu

Bạn không nghe lầm đâu, không cần phải đến Trung Quốc và thế giới cổ trang trong những bộ phim truyền hình dài tập. Ngay tại thành phố Đà Lạt cũng tồn tại một Túy Tử Lầu nằm trên đường Thủ Khoa Huân được du khách đặc biệt yêu thích.

Túy tửu lầu
Túy tửu lầu

Với mặt tiền độc đáo, địa điểm này đã khiến rất nhiều người phải ngoái nhìn khi đi qua. Đậm phong cách cổ trang và với cách phục vụ có một trong hai. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác trở thành những “anh hùng võ lâm” thì đây là điểm dừng chân hoàn hảo.

Những tiểu nhị sẽ tư vấn nhiệt tình về những món ăn khiến các quan khách phải ưng ý. Không gian rộng rãi và đẹp cũng phần nào khiến bạn ấn tượng sau khi dời khỏi.

Nhớ đến Túy Tửu Lầu tại số 9 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Đà Lạt từ 11h trưa đến 11h tối tất cả các ngày trong tuần.

Những điểm đến đây chắc đã cho bạn những cái nhìn thật thú vị về thành phố Đà Lạt chưa. Muốn mua decor phong cách cổ trang hot nhất tại Đà Lạt hay muốn ăn uống, chụp ảnh thì đây sẽ là những lựa chọn rất tốt cho bạn. Đồng hành nhiều hơn nữa cũng Onetour để có thêm nhiều kiến thức thú vị về những địa điểm du lịch nhé.

Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour