Xác định tọa độ "ngôi làng cổ tích" phiên bản đời thật giữa Đà Lạt nhỏ xinh

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Làng Cù Lần tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây mang bạn về với những mảng màu xanh mướt, với nét bình dị, mộc mạc, hoang sơ nhuốm màu cổ tích tựa những câu chuyện được mẹ kể thời bé thơ. Cùng Onetour khám phá những vẻ đẹp bình dị của nơi đây bạn nhé!

Làng Cù Lần tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 20km, ngôi làng rộng khoảng 20 ha, là nơi sinh sống của người dân K’ho.

Lang Cu Lan

lang cu lan

Dẫn lối xuống trăm bậc thang, rồi nhịp nhàng băng qua cây cầu treo bắc ngang dòng suối thơ mộng, khung cảnh ngôi làng đẹp như tranh mới dần dần hiện ra trước mắt. Nếu muốn thử cảm giác mạnh, bạn có thể thuê xe Jeep đi qua suối cũng sẽ dẫn đến ngôi làng nhỏ xinh.

Tới vùng đất này, hẳn ai cũng thắc mắc ý nghĩ cái tên "Cù Lần' sao lại được đặt cho ngôi làng thơ mộng vây? Điều đặc biệt vì nơi đây từ xa xưa là nơi sinh sống của con Cù Lần, con vật hiền lành dễ thương với đôi mắt long lanh to tròn mọng nước và có loài cây mang tên Cù Lần mọc xen giữa rừng núi. Chính vì vậy cái tên được đặt theo cái tên của những sinh vật đặc trăng nơi đây nhất.

lang cu lan

lang cu lan

Nhưng càng đi sâu vào trong, bạn sẽ cảm thấy yêu mến với nét bình dị, mộc mạc, hoang sơ với những mảng màu xanh mướt mà thiên nhiên mang tặng cho nơi đây.

lang cu lan

lang cu lan

lang cu lan

lang cu lanlang cu lan

Để nghỉ chân qua đêm ở làng Cù Lần,bạn có thể chọn nghỉ trọ ở những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng hoặc cắm trại ở khoảng sân rộng giữa làng và thưởng thức những món đặc trưng núi rừng như cơm lam, thịt nướng, kho quẹt.... Tham gia đốt lửa trại vào buổi tối, giao lưu văn hóa cồng chiêng và rồi tận hưởng sự thư thái, yên bình của ngôi làng nhỏ nơi đây.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour