Nhất định phải một lần đến Hội An, điểm đến siêu hot ngay sát xịt Đà Nẵng

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Như một lẽ đương nhiên, khi đến Đà Nẵng dù đã thỏa thích ăn chơi giữa những điểm du lịch tấp nập thì ai cũng sẽ đều dành một phần lịch trình của mình để thăm thú Hội An - phố cổ nhỏ xinh nằm yên bình bên bờ sông Thu Bồn cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 30km.

Như một lẽ đương nhiên, khi đến Đà Nẵng dù đã thỏa thích ăn chơi giữa những điểm du lịch tấp nập thì ai cũng sẽ đều dành một phần lịch trình của mình để thăm thú Hội An - phố cổ nhỏ xinh nằm yên bình bên bờ sông Thu Bồn cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 30km.

hoi-an-14
Du lịch Hội An
hoi-an-8
Vẻ đẹp cổ kính của Hội An

Hội An có gì mà hấp dẫn đến thế? Là dòng sông Hoài êm đềm chảy, là cây cầu Cửa Đại hay là góc phố sặc sỡ sắc đèn lồng? Bức tranh về Hội An tuy đơn sơ nhưng không hề tẻ nhạt, nơi đây mang cái hồn ẩn vào trong những mái ngói rêu xanh phủ màu thời gian, sắc màu lung linh của những chiếc đèn lồng, nét chạm trổ tinh vi trong những căn nhà gỗ đã tồn tại từ hơn ba trăm vòng quay xuân hạ thu đông, những cái nghiêng điệu đà của người bán hàng mời chào khách, nụ cười, những cái nhìn… đến đây rồi chỉ cần giơ máy lên có thể tùy ý chớp ngay một khung hình lãng mạn nên thơ khiến bạn phải xuýt xoa mãi không đừng.

hoi-an-4

hoi-an-15

hoi-an-18
Khám phá Hội An

Đến Hội An không chỉ là để "sống ảo" mà còn để "oanh tạc" list đồ ăn bày bán dọc những quán hàng dong trên từng hè phố. Bạn nhớ thưởng thức nước trà cánh sen vừa đẹp vừa thơm lại vừa rẻ, bánh chín tầng mây sặc sỡ ngọt dịu thơm lừng, xôi gà, bánh căn, bánh bèo, cao lầu... đánh thức vị giác với chất riêng đặc trưng phố Hội.

hoi-an-2hoi-an-1hoi-an-13

hoi-an-6
Thưởng thức những món ăn ngon của Hội An

Thuê xe đạp lượn dọc bờ sông, lòng vòng rẽ quanh từng góc phố ngắm đèn lồng, ngó những gánh hàng rong, những mái nhà cổ kính nép mình bên nhau, những cây hoa giấy hồng rực một góc phố. Đến buồi tối, bạn có thể nghe hát bài chòi được diễn xướng hoặc tham gia thả đèn dọc bờ sông Hoài để gửi ước nguyện theo từng chiếc đèn hoa đăng hòa theo dòng nước.

hoi-an-11

hoi-an-12hoi-an-20hoi-an

hoi-an-3
Khám phá Hội An cổ kính

Đến Hội An, mỗi người đều man mác một cảm giác thân thuộc, như người con xa quê lâu ngày được trở về nhà, bên góc quen bình dị ấm áp vỗ về. 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour