Những điểm du lịch "đẹp quên lối về" không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đà Nẵng được được bình chọn là một trong những điểm du lịch lý tưởng. Nơi đây không chỉ có biển mà còn có núi, vì vậy có vô vàn địa điểm cho bạn khám phá khi đặt chân đến “thành phố đáng sống” này. Cùng Onetour dạo quanh những điểm du lịch hút hồn du khách mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến Đà Nẵng nhé.

Đà Nẵng được được bình chọn là một trong những điểm du lịch lý tưởng, cũng bởi nơi này sở hữu những bờ biển xanh biếc màu ngọc bích và những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Nơi đây không chỉ có biển mà còn có núi, vì vậy có vô vàn địa điểm cho bạn khám phá khi đặt chân đến “thành phố đáng sống” này. Cùng Onetour dạo quanh những điểm du lịch hút hồn du khách mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến Đà Nẵng nhé.

1. Cầu quay sông Hàn 

Cầu quay được ví như “Báu vật của sông Hàn”, khách du lịch vẫn thường rỉ tai nhau rằng “Đến Đà Nẵng mà chưa thức đêm xem cầu quay thì đừng bảo đã tới nơi này!”. Đây là cây cầu quay đầu tiên do người Việt Nam thiết kế và thi công, cũng là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Ý nghĩa biểu tượng của cây cầu không chỉ ẩn chứa trong vẻ đẹp độc đáo hay sự thú vị của cây cầu quay duy nhất mà còn nằm ở việc đây là cây cầu đầu tiên được thiết kế và thi công bởi chính những kỹ sư Việt Nam. Cây cầu hiện đại nằm nối liền dòng sông Hàn thơ mộng, biểu tượng cho sức sống mới và khát vọng đi lên của Thành phố Đà Nẵng.

2. Cầu Rồng

Với mỗi khách du lịch đến Đà Nẵng, đều háo hức trải nghiệm khoảnh khắc được thấy cầu rồng phun lửa vô cùng ấn tượng vào cuối tuần. Không những thế, cầu Rồng còn được biết đến là “cây cầu độc nhất vô nhị” tại Đà Nẵng với kiến trúc mái vòm hình vảy rồng độc đáo và có trọng lượng nặng nhất trong các cây cầu tại Việt Nam. Ngoài việc ngắm cẩu rồng phun lửa vào buổi tối, du khách có thể đi du thuyền ngắm cảnh sông Hàn, chụp ảnh check – in hay ngồi nhâm nhi tách cafe tại các quán ven bờ.

3. Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những hàng dừa thơ mộng ôm bờ cát trắng mịn trải dài bờ biển trong xanh bốn mùa. Du khách không những bị hút hồn bởi một màu biển xanh đến tận chân trời, mà còn thích thú tham gia các hoạt động thể thao đa dạng ở đây như:  lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền, câu cá...

4. Bán đảo Sơn Trà

Đến Sơn Trà, du khách vừa có thể “lên rừng, xuống biến” khám phá “viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng”. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km về phía Đông Bắc, được mệnh danh là cánh rừng già duy nhất ở Việt Nam với hệ động thực vật đa dạng.  Xung quanh bán đảo còn nhiều bãi biển đẹp và địa điểm du lịch thú vị như Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ với khung cảnh thơ mộng giúp bạn ôm trọn Đà Nẵng nhộn nhịp trong tầm mắt.

5. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn (núi Non Nước) thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7 km về phía Đông Nam. Danh thắng nổi tiếng gồm 6 ngọn núi đá vôi có hình dáng và vẻ đẹp riêng: Kim Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn (2 ngọn), Thủy Sơn và Thổ Sơn. Nơi đây được coi là vùng đất “địa linh” với vẻ đẹp non nước hữu tình và những giá trị lịch sử, văn hóa tâm linh sâu sắc. Đặc biệt, du khách còn có thể ghé thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng với nghề điêu khắc đá ngay dưới chân Ngũ Hành Sơn.

6. Bà Nà Hills

Khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng, người ta sẽ nhớ ngay đến khu du lịch Bà Nà Hills nằm trên ngọn núi tuyệt đẹp được mệnh danh là “Sapa của miền Trung”. Bà Nà 1 ngày xuất hiện 4 mùa, đây là một sự khách biệt thu hút khách hàng đến nơi đây trải nghiệm. Đây là điểm du lịch mang nhiều kỷ lục Thế Giới và có nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam.

7. Thánh địa Mỹ Sơn

Nằm trong thung lũng, Thánh địa Mỹ Sơn là một một di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận năm 1999, cách thành phố Đà Nẵng 69 km. Đây là khu đến tháp lâu đời từ thế kỷ IV với những hoa văn tinh xảo được điêu khắc trên những tảng đá kể về những câu chuyện cổ xưa. Nơi đây rất phù hợp với những tâm hồn khám phá yêu thích tìm hiểu lịch sử và nền văn hóa xa xưa.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour