• Kinh nghiệm nên đi Đà Nẵng vào tháng nào chi tiết nhất 2020

    Kinh nghiệm nên đi Đà Nẵng vào tháng nào chi tiết nhất 2020

    Ngày cập nhật: 25/01/2021

    Đà Nẵng hàng năm thu hút lượng lớn khách du lịch, tuy nhiên năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid nên 6 tháng đầu năm hạn chế lượng khách du lịch trong nước và nước ngoài. Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” nên sự băn khoăn của nhiều du khách muốn tới đây khám phá là nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy sẽ là đẹp nhất.

  • Cách mix đồ đi du lịch Đà Nẵng “chất” nhất 2020

    Cách mix đồ đi du lịch Đà Nẵng “chất” nhất 2020

    Ngày cập nhật: 10/06/2020

    Tùy vào thời điểm đi du lịch và từng hoạt động tham quan mà bạn nên chuẩn bị trang phục du lịch Đà nẵng phù hợp nhất.

  • Top 8 món đặc sản nên mua về làm quà khi du lịch Đà Nẵng

    Top 8 món đặc sản nên mua về làm quà khi du lịch Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 29/04/2020

    Trong mỗi chuyến đi du lịch của mình, mua quà là một trong những việc quan trọng. Mua quà không chỉ để tặng bạn bè, người thân mà còn để chúng ta lưu giữ kỷ niệm hay đơn giản chỉ là có cái để “nhấm nháp” lúc thèm hương vị món ăn ở đó. Đối với một số nơi như Đà Nẵng thì có vô số đặc sản, bạn sẽ khó khăn khi chọn quà. Dưới đây Onetour sẽ gợi ý cho bạn du lịch Đà Nẵng nên mua quà gì vừa thiết thực, vừa được lòng nhiều người nhé.

  • Top những thứ nên mang theo khi đi du lịch Đà Nẵng

    Top những thứ nên mang theo khi đi du lịch Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 28/04/2020

    Dù bạn đi du lịch theo tour hay tự túc đều phải rất cẩn thận chuẩn bị những vật dụng cần thiết để có một chuyến đi du lịch trọn vẹn. Chắc hẳn có rất nhiều bạn đang thắc mắc không biết du lịch Đà Nẵng nên mang theo gì để đầy đủ, gọn gàng nhất sau khi dịch Covid kiểm soát ổn định. Dưới đây Onetour sẽ gợi ý cho bạn một số thứ cần thiết nên mang theo khi du lịch Đà Nẵng.

  • Điểm danh 10 điểm không thể không yêu của Đà Nẵng

    Điểm danh 10 điểm không thể không yêu của Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 27/04/2020

    Đà Nẵng luôn có những điều khiến ai đã từng đặt chân tới mảnh đất này đều phải lưu luyến và nhớ về nó. Năm 2020 do diễn biến phức tạp của dịch Covid nên sẽ ảnh hưởng tương đối tới lượng khách quốc tế du lịch vào Đà Nẵng năm nay. Tuy nhiên khi đến Đà Nẵng, bạn sẽ không nhầm với bất kỳ nơi nào khác khi trải nghiệm một vài điều sau đây. Hãy cùng Onetour khám phá xem “Đà Nẵng có gì” với những đặc trưng của Đà Nẵng đã làm nên một thành phố rất đẹp và đáng sống này nhé.

  • Kinh nghiệm nên đi du lịch Đà Nẵng mấy ngày

    Kinh nghiệm nên đi du lịch Đà Nẵng mấy ngày

    Ngày cập nhật: 27/04/2020

    Một trong những vấn đề mà bạn đang thắc mắc khi lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Đà Nẵng sau khi dịch Covid được kiểm soát ổn định là: nên du lịch Đà Nẵng mấy ngày? Để khám phá trọn vẹn thành phố Đà Nẵng sẽ mất khoảng thời gian bao lâu và trong cuộc hành trình khám phá đó mình nên đi đến địa điểm du lịch Đà Nẵng nào. Tất cả các thắc mắc đó sẽ được Onetour giải đáp qua bài viết sau đây.

  • Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch Đà Nẵng

    Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 25/04/2020

    Du lịch Đà Nẵng là quãng thời gian bạn được thư giãn, vui chơi, nghỉ ngơi sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi. Ngoài việc lên kế hoạch về chi phí, thời gian, phương tiện, bạn cũng phải suy nghĩ nên mang những đồ gì hợp lý, cần thiết cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng của mình. Onetour sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm “Chuẩn bị đồ gì khi du lịch Đà Nẵng” sau dịch Covid kiểm soát ổn định, giúp chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn.

  • Dự trù chi phí cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng 2020

    Dự trù chi phí cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng 2020

    Ngày cập nhật: 23/04/2020

    Đà Nẵng là điểm thu hút khách từ nhiều năm nay, không chỉ ở trong nước mà con cả nước ngoài. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nên lượng khách nước ngoài năm nay sẽ kém hơn mọi năm, nhưng chắc chắn vẫn là điểm đến hấp dẫn khách trong nước ghé thăm vào 6 tháng cuối năm. Vậy “du lịch Đà Nẵng giá bao nhiêu?” Onetour sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin để giải đáp cho câu hỏi này và chia sẻ kinh nghiệm để có chuyến đi tiết kiệm nhất khi du lịch Đà Nẵng.

  • Kinh nghiệm ăn chơi khi du lịch Đà Nẵng siêu xịn

    Kinh nghiệm ăn chơi khi du lịch Đà Nẵng siêu xịn

    Ngày cập nhật: 23/04/2020

    Thành phố biển Đà Nẵng quả thật là điểm đến cực kỳ hấp dẫn, thú vị cho tất cả các du khách trong và ngoài nước. Do tình hình dịch Covid lan rộng toàn quốc nên lượng khách du lịch giảm trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên 6 tháng đầu năm sẽ là thời gian các hoạt động du lịch Đà Nẵng sẽ trở lại và sôi động hơn cả. Những kinh nghiệm ăn chơi “Siêu xịn” dưới đây sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến vi vu Đà Nẵng thêm trọn vẹn và thú vị.