Thông tin về thời hạn Visa du lịch Đài Loan 2020

Ngày cập nhật: 04/04/2020

Đài Loan là một trong những hòn đảo có diện tích nhỏ, nhưng lại là điểm đến được giới trẻ yêu thích vì có vô số điều đáng để trải nghiệm, khám phá. Điều kiện đầu tiên bạn cần có Visa để đến được hòn đảo xinh đẹp này, tuy nhiên bạn đang băn khoăn Visa đi Đài Loan có thời hạn bao lâu? Bài viết sau, Onetour sẽ cung cấp thông tin về thời hạn Visa du lịch Đài Loan để bạn có thể lên kế hoạch chính xác nhất.

Đi du lịch Đài Loan cần chuẩn bị những thủ tục gì?

Ngày cập nhật: 30/03/2020

Thủ tục xin visa Đài Loan, nhập cảnh hải quan và nhận hành lý là 3 thủ tục chính bạn cần chuẩn bị khi đi Đài Loan. Cụ thể những thủ tục này như thế nào và bạn cần lưu ý gì để chuyến đi thật suôn sẻ? Hãy đọc ngay bài viết sau của Onetour để biết câu trả lời nhé!

Đi du lịch Đài Loan 5 ngày hết bao nhiêu tiền? 

Ngày cập nhật: 30/03/2020

Đi du lịch Đài Loan cần bao nhiêu tiền? Chi phí du lịch Đài Loan bao nhiêu thì đủ? Hôm nay Onetour sẽ chia sẻ kinh nghiệm "Đi du lịch Đài Loan 5 ngày hết bao nhiêu tiền?" để các bạn tham khảo nhé! 

Tổng hợp 11 món khi đi du lịch Đài Loan bạn nên mua làm quà

Ngày cập nhật: 30/03/2020

Đài Loan không chỉ có bánh dứa, không chỉ có trà Alishan hay Bánh Mochi matcha (Đây là các thứ mặc định phải mua), còn những thứ bạn không ngờ đến nhưng nào biết mua những thứ này từ Đài Loan. Cùng đọc để tìm câu trả lời cho câu hỏi “Đi du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà” nhé !

Vi vu du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng 2020

Ngày cập nhật: 28/03/2020

Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng và muốn đến tới một quốc gia ở Châu Á để có những trải nghiệm mới lạ thì Đài Loan - con rồng Châu Á sôi động bậc nhất sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn. Đài Loan cũng khá gần Việt Nam, có nhiều điểm du lịch với khung cảnh đẹp, hấp dẫn cùng những món ăn ngon nổi tiếng không thể chối từ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Onetour để tìm hiểu thêm các thông tin du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng nhé!

Những thứ cần mang khi đi du lịch Đài Loan 2020

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Đài Loan nổi tiếng là sạch sẽ như Singapore, văn minh như người Nhật và đồ ăn ngon – rẻ như ở Thái Lan. Chính vì vậy thời gian gần đây, Đài Loan là điểm đến du lịch được rất nhiều người yêu thích và chọn làm điểm đến, dù là đi theo tour hay đi tự túc. Onetour xin gợi ý một số thứ để các bạn cần mang cho chuyến hành trình của mình hoàn hảo hơn nha.

25 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Loan

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Đài Loan được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh đẹp mê hồn. Du lịch Đài Loan, các bạn không chỉ được trải nghiệm văn hóa đặc sắc và con người thân thiện mà còn được tham quan những địa điểm du lịch ở Đài Loan nổi tiếng, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hết sức độc đáo. Đến với xứ Đài chúng ta không thể bỏ lỡ những địa điểm tham quan hấp dẫn sau đây.

Những thời điểm đẹp nhất trong năm để đi du lịch Đài Loan

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Đài Loan là một đất nước vô cùng xinh đẹp, nhưng để có thể trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp, sự tuyệt vời của đất nước này thì bạn cũng cần phải chuẩn bị trước vài điều. Nếu coi mùa xuân đạt ngôi “hoa hậu” Đài Loan thì mùa hè, mùa thu hay mùa đông ở Đài Loan cũng còn rất nhiều thứ xinh đẹp khác để khám phá mà bạn không phải hối tiếc nếu lỡ mất khoảng thời gian ấy nhé!

Đi du lịch Đài Loan mang bao nhiêu tiền chi tiết nhất 2020

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Đài Loan là một điểm đến vô cùng hấp dẫn không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn có rất nhiều món ăn tuyệt ngon. Vậy để du lịch Đài Loan, bạn cần phải cần bao nhiêu tiền và mang bao nhiêu tiền, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Kinh nghiệm đi tour du lịch Đài Loan tháng 8 chi tiết nhất

Ngày cập nhật: 26/03/2020

Đài Loan nổi tiếng với những khung cảnh nên thơ hữu tình. Và vẻ đẹp của Đài Loan vào tháng 8 sẽ khiến du khách trầm trồ vì quá thơ mộng. Đi tour Đài Loan tháng 8, quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời vô cùng hấp dẫn.