CÙNG KHÁM PHÁ ĐÀI LOAN QUA 4 KHU CHỢ ĐÊM Ở ĐÀI BẮC SẦM UẤT NHẤT

Ngày cập nhật: 21/09/2019

Khi khám phá mỗi thành phố, mỗi đất nước sẽ đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng cho nét văn hoá của thành phố, đất nước ấy. Trong đó, Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Chợ đêm Đài Loan hay thu hẹp vào khu vực chợ đêm ở Đài Bắc không chỉ phản ánh nền văn hoá ẩm thực xứ Đài mà ở đó, bạn còn có thể khám phá nét sinh hoạt của con người Đài Loan.

Review tòa tháp Taipei 101 cực kì chi tiết

Ngày cập nhật: 20/07/2019

Nằm ở Đài Bắc, Đài Loan, tòa tháp Taipei 101 từng là tòa nhà cao nhất thế giới. Ngày nay, tòa tháp vẫn được trang hoàng rực rỡ với hệ thống đèn chiếu bảy màu qua các lớp kính mỗi tối. Với tầm nhìn bao quát toàn thành phố, hàng nghìn cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các văn phòng khác, tòa tháp Taipei 101 thu hút hàng triệu người tham quan mỗi năm. Cùng chúng tôi review tòa tháo Taipei 101 tại Đài Bắc nhé.

TOP 10 địa điểm du lịch Đài Bắc - Đài Loan hấp dẫn

Ngày cập nhật: 13/07/2019

Một điểm đến du lịch hầu như không ai không biết trong khu vực châu Á chính là Đài Loan. Đến với đất nước này du khách sẽ có cơ hội được tham quan top 10 địa điểm du lịch Đài Bắc vô cùng hấp dẫn, thưởng thức những món ngon Trung Hoa khó kìm lòng, …

Rực rỡ lễ hội đèn lồng Đài Loan

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Đài Loan là một trong những điểm đến hot nhất trong thời gian vừa qua. Một trong số những thành phố nổi tiếng nhất ở đó là Đài Bắc, với đầy đủ những danh lam thắng cảnh thú vị và ẩm thực phong phú. Cùng onetour ghé thăm lễ hội đèn lồng Đài Loan nổi tiếng tại tỉnh Đài Bắc nhé.

Lựa chọn trang phục thích hợp khi đi du lịch Đài Loan

Ngày cập nhật: 29/05/2019

Đài Loan là một trong những điểm thu hút nhiều du khách bởi các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và những nét độc đáo của thời tiết tại nơi đây. Mỗi mùa chúng ta lại có một mốt thời trang hay trang phục đi du lịch Đài Loan khác nhau. Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé!

Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Đài Loan?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Đài Loan là địa điểm du lịch bạn lựa chọn. Bạn chưa biết nên mua gì làm quà khi đi du lịch Đài Loan? Hãy cùng chúng tôi đến với những món quà độc đáo, hay và ý nghĩa sau đây nhé!

Chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc mới nhất, cập nhật nhất

Ngày cập nhật: 17/04/2019

Hiện nay, Đài Loan đang trở thành một trong những điểm nóng du lịch tại châu Á đối với khách du lịch trong khu vực và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc để bỏ túi trong hành trình du lịch của mình trong một tương lai không xa nhé!

Đài Bắc trong tim tôi

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Tôi đã từng có một giấc mơ về một nơi gọi là thiên đường. Ở nơi đó không gian và thời gian dường như dừng lại, chỉ có tâm hồn hòa nhịp cùng với đất trời, thiên nhiên, cảnh vật. Nơi tôi gọi tên chính là thủ đô xinh đẹp của đảo quốc Đài Loan – Đài Bắc.