Kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc với kinh phí rẻ nhất

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc du lịch đất nước Malaysia chưa? Đây là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á với khá nhiều cảnh đẹp hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc thì cũng đừng lo lắng, Onetour sẽ tổng hợp và cung cấp thông tin cho bạn.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia từ A đến Z

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Malaysia thuộc khối ASEAN, là một trong hơn 50 quốc gia miễn thị thực cho công dân Việt Nam nhập cảnh du lịch. Chính vì vậy, đây là điểm đến ngày càng hấp dẫn với nhiều du khách. Bạn đã sẵn sàng cùng Onetour tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Malaysia cần thiết chưa? Hãy tham khảo bài viết này nhé.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Singapore thuộc khu vực Đông Nam Á và rất gần Việt Nam, bên cạnh đó hiện nay thủ tục nhập cảnh để du lịch của công dân Việt Nam vào Singapore rất dễ dàng. Chính vì vậy đây là điểm đến rất hấp dẫn. Cùng khám phá kinh nghiệm du lịch Singapore để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi này.

Tới thăm thành phố nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Bạn đã từng mong một lần được tận mắt chứng kiến tòa tháp đôi đã từng cao nhất thế giới Petronas Tower, và trong lòng bạn vẫn mơ ước đến thăm nó một lần. Với chuyến du lịch Malaysia- Kuala lumpur này sẽ giúp giấc mơ bấy lâu nay của bạn thành sự thật.

Món ăn đường phố ngon nổi tiếng tại Malaysia

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Malaysia là một quốc gia đa sắc tộc do vậy ẩm thực Malaysia rất phong phú, đa dạng bởi sự hòa quyện, pha trộn giữa các hương vị của nhiều nước trên thế giới. Cùng tìm hiểu sự đa dạng trong ẩm thực và những món ăn ngon, hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia bạn nhé!

Đón Tết tại Singapore khác Việt Nam như thế nào?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Tết Nguyên Đán ở Singapore cũng có những nét khá giống với ngày Tết của Việt Nam bởi vì chúng diễn ra cùng một thời điểm và tương đồng nhau về phong tục tập quán. Tuy nhiên cũng có những nét riêng biệt mà chỉ ở Singapore mới có. Bạn có tò mò muốn biết Tết ở quốc gia này như thế nào không?

Phiêu lưu trên đất nước Vạn Chùa

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thái Lan là đất nước khá gần Việt Nam và chi phí du lịch cũng không quá cao. Chuyến du lịch Thái Lan này là cơ hội cho các bạn yêu shopping mua sắm thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất tại Bangkok. Hãy cùng tìm hiểu thêm về du lịch Thái Lan với Onetour nhé.

Lễ hội Hoa đăng đẹp như mơ tại Đông Nam Á

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Lễ hội Hoa đăng đẹp như mơ ở Đông Nam Á - Chắc nhiều bạn chưa hiểu hết ý nghĩa thả đèn hoa đăng và nguồn gốc lễ hội. Onetour xin chia sẻ một chút về của việc thả đèn hoa đặc biệt này. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm lễ hội hoa đăng thì có thể liên hệ ngay với Onetour nhé!

Pattaya – Thiên đường tại Thái Lan

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam và cả thế giới tới đây. Ở đây không chỉ có biển, những Sex Show hoành tráng…được nhiều người biết đến. Hãy thử một lần đến đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan muôn ngàn thú vị

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Du lịch Thái Lan đang là một xu thế HOT trong thời gian gần đây của nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Để có được một chuyến đi ý nghĩa, cùng Onetour.vn tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có được những chú ý thật quan trọng cho chuyến hành trình của mình nhé.