Hành trang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Hành trình đến với quốc đảo Sư Tử sẽ trở lên trọn vẹn, thuận lợi hơn nếu bạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi của mình. Vậy cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Singapore sắp tới của bạn. Hãy cùng Onetour liệt kê những “vật bất ly thân” mà chỉ cần có nó bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình thoải mái, trọn vẹn nhất nhé.

8 món ăn ngon tới nao lòng bạn nên thưởng thức khi du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Singapore là nơi có nền ẩm thực vô cùng đặc sắc, đa dạng và phong phú. Sự pha trộn giữa các món ăn người Hoa hay các món ăn du nhập từ Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, thậm chí cả phương Tây sẽ khiến bạn choáng ngợp trước phong cách ẩm thực của người dân Singapore. Đến với quốc đảo Sư Tử bạn vẫn băn khoăn chưa biết ăn gì ở Singapore thì những món ăn dưới đây bạn không nên bỏ qua nhé. 

Tổng quan chi phí du lịch bụi Singapore bao nhiêu tiền đầy đủ nhất 2020

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Singapore là thành phố hiện đại, phát triển, tuy chỉ là một đất nước nhỏ nhưng là điểm đến mơ ước của rất nhiều người, nhất là những người thích du lịch bụi. Bạn đang băn khoăn nếu không theo tour du lịch đến Singapore mà đi du lịch bụi Singapore cần bao nhiêu tiền? Hãy cùng Onetour cập nhật những thông tin cần thiết cho chuyến đi du lịch Singapore tự túc theo bài viết dưới đây.

10 trò chơi hấp dẫn nhất Sentosa, Singapore đang chờ bạn khám phá

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nói đến Singapore, chắc hẳn các tín đồ du lịch đều háo hức bởi đất nước này tuy nhỏ bé nhưng dịch vụ du lịch thì phát triển “không ai bằng”. Các trò giải trí ở Singapore không những vô cùng nhiều mà còn rất “độc”. Chúng khiến bạn vui chơi “quên lối về” vì chơi mấy ngày cũng không hết mà cũng không chán. Onetour xin được review 10 trò chơi “đắt giá” nhất trên hòn đảo Sentosa nổi tiếng của quốc đảo sư tử xinh đẹp này.

Khám phá những điều thú vị khi du lịch Marina Bay Sands, Singapore

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nói tới quốc đảo Sư tử thì bạn nghĩ đến địa danh nào đầu tiên? Sẽ có rất nhiều nơi phải không nhưng trong đó không thể không kể đến chính là du lịch Marina Bay Sands, Singapore. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất này ngay sau đây.

Gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn không thể chối từ

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Bangkok – một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các du khách mỗi lần ghé thăm Thái Lan cũng như những ai biết tới thủ đô của chính đất nước này. Hãy cùng chúng tôi khám phá Bangkok với những gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn ngay sau đây.

Gợi ý lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, Thái Lan

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nếu có dịp tới Thái Lan một lần, hẳn Pattaya sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường của biển mà còn là thành phố du lịch với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc không thể bỏ qua. Nếu chỉ có khoảng 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch sau đây để không lãng phí một giây phút nào trong hành trình khám phá của mình nhé.

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tự túc năm 2020 cực rẻ, cực chất

Ngày cập nhật: 21/02/2020

Có lẽ khi nhắc tới cái tên Campuchia du khách sẽ nói là có gì đâu mà đi du lịch cho mất công hay đại loại là không nên đi làm gì cả. Nhưng hãy lướt qua bài kinh nghiệm du lịch Campuchia tự túc của chúng tôi để hiểu hơn về nét đẹp của nơi đây và bỏ túi nếu có dự định sắp tới bạn nhé!

Điểm danh các địa điểm check in siêu hot ở Bugis và Kampong Glam Singapore

Ngày cập nhật: 04/11/2019

Bugis và Kampong Glam là hai khu phố cực kì bắt mắt với nhiều các khu chợ, gian hàng, trung tâm mua sắm và vô số các nhà hàng, quán ăn đầy màu sắc. Cùng onetour ghé thăm Bugis và Kampong Glam Singapore để tìm hiểu xem vì sao hai nơi này lại hot đến vậy nhé.

Bí kíp mua sim Singapore chi tiết nhất

Ngày cập nhật: 03/11/2019

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Singapore thì một chiếc sim điện thoại là điều không thể bỏ qua ở đất nước mà mạng internet cực kì đắt đỏ như thế này. Một chiếc sim điện thoại vừa là phương tiện liên lạc trong nhóm hay trong các trường hợp khẩn cấp, lại vừa là công cụ hữu ích để tra cứu và kiểm tra công việc. Vậy nên các kinh nghiệm mua sim Singapore dưới đây là điều bạn cực kì nên tìm hiểu.