Top 8 thắng cảnh đẹp nhất tại vịnh Hạ Long không thể bỏ lỡ 2020

Ngày cập nhật: 09/03/2020

Vịnh Hạ Long - được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới và cũng được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, sống động. Vịnh Hạ Long có nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Chi phí du lịch Hạ Long tự túc năm 2019 liệu có tăng nhanh?

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Như vấn đề chúng tôi đặt ra ở tiêu đề của bài viết: “Chi phí du lịch Hạ Long tự túc năm 2019 liệu có tăng nhanh?”, đây là một thắc mắc của nhiều du khách trong năm nay với dự kiến đi Hạ Long. Hãy đến với bài viết sau đây để giải đáp câu hỏi đó nhé!

Địa chỉ thuê xe du lịch ở Hạ Long uy tín, giá rẻ

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Bạn đang không biết nên chọn địa chỉ thuê xe du lịch ở Hạ Long uy tín, giá rẻ nào cho phù hợp thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng cho riêng mình!

Khám phá nét đẹp văn hóa của người Hạ Long

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hạ Long – vùng đất không chỉ nổi danh bởi vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên. Mà còn là nơi lưu giữ những nét đẹp văn hóa của người Hạ Long từ lâu đời nay. Từ những di tích lịch sử văn hóa mang đậm chất truyền thống cho tới những phong tục tập quán của ngư dân Hạ Long.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 5 khách sạn giá rẻ này

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Du lịch Hạ Long không chỉ gói gọn trong ăn, chơi, khám phá thiên nhiên, leo núi, ngắm cảnh,… Mà tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi phù hợp cũng là một điều rất quan trọng. Bạn đang băn khoăn không biết nên ở đâu thì đừng bỏ qua những khách sạn giá rẻ ở Hạ Long sau đây.

Những điểm đến ở Hạ Long chỉ dành cho các phượt thủ

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hạ Long bao la, bát ngát với cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình với non xanh nước biếc. Là một trong những địa điểm mà dân phượt không thể nào bỏ qua khi muốn thử thách chính mình. Khám phá những điểm đến ở Hạ Long chỉ dành cho các phượt thủ ngay thôi bạn ơi!

Đắm chìm trong những làng chài nổi yên bình ở Hạ Long

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Làng chài nổi ở Hạ Long là một phần không thể thiếu khi nhắc tới Hạ Long. Khám phá cuộc sống của người dân làng chài là một trải nghiệm thú vị không thể bõ lỡ cho du khách khi đến với nơi đây. Cùng Onetour tìm hiểu những điều thú vị khi du lịch Hạ Long ở những làng chài nổi nhé!

Có gì ở địa danh được chọn làm bối cảnh của phim King Kong nổi tiếng

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Kong: Skull Island là bộ phim bom tấn nổi tiếng của Hollywood. Chắc hẳn ai đã từng xem bộ phim này sẽ nhận ra những cảnh quay hoành tráng được quay ở vịnh Hạ Long xinh đẹp với núi non hùng vĩ. Vậy đó là bối cảnh được quay ở những đâu trên vịnh Hạ Long? Cùng Onetour tìm hiểu ngay bạn nhé!

Hành trình phượt Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy hấp dẫn

Ngày cập nhật: 29/04/2019

"Chuyến hành trình phượt Hạ Long 2 ngày 1 đêm là chuyến đi gần đây nhất của tụi mình.Vì thế, mình muốn chia sẻ với mọi người hành trình phượt Hạ Long đáng nhớ này". Nếu bạn đang có ý định tới Hạ Long để phượt thì nên tham khảo bài viết dưới đây của Onetour để tìm kiếm kinh nghiệm nhé!

Chưa đến những homestay này, chưa gọi là đã đến Hạ Long

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Một Hạ Long nổi tiếng không chỉ là những hang động tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng. Và cũng không chỉ là những khách sạn giá rẻ, đẹp, bình dân. Mà bên cạnh đó những homestay đẹp ở Hạ Long ngày càng được phát triển góp phần thu hút nhiều hơn khách du lịch tới đây.