Chinh phục núi Bài Thơ, bạn có dám?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Với những người ưa mạo hiểm và thích du lịch Hạ Long thì nhất định không thể bỏ qua một địa điểm leo núi đặc biệt hấp dẫn. Đó là Núi Bài Thơ. Cùng trải nghiệm những điều thú vị khi leo núi Bài Thơ cũng như bỏ túi cho mình những kinh nghiệm cần thiết bạn nhé!

Những bãi biển không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Hạ Long

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hạ Long vốn là thiên đường của những dãy núi cao, những hang động huyền bí và những bãi biển đẹp lung linh. Khám phá ngay top những bãi biển đẹp ở Hạ Long nhất định phải tới khi đến với nơi đây. Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này của Onetour bạn sẽ muốn được đến ngay với những bãi biển xinh đẹp này

Những điểm đến ở Hạ Long nhất định không được bỏ lỡ trong năm 2018

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Năm 2018 được đánh giá là năm du lịch quốc gia; với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có Hạ Long. Khám phá ngay những điểm mới trong du lịch Hạ Long 2018 để có được những khám phá vô cùng thú vị dành cho mình. Và đừng quên lên lịch cũng như hành trang cho chuyến đi ngay từ bây giờ bạn nhé!

Có gì ở Sun World Ha Long Park khiến du khách mê mẩn đến thế?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Sun World Ha Long Park được coi là thiên đường vui chơi của thành phố Hạ Long, mà bất cứ du khách nào khi tới đây cũng sẽ có ham muốn được trải nghiệm tất cả những trò chơi thú vị. Vậy nên chơi gì ở Sun World Ha Long Park có có những lưu ý gì khi trải nghiệm các trò chơi ở đây?

Đừng bao giờ bỏ lỡ vẻ đẹp Hạ Long những ngày hè

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Mùa hè – mùa của thiên nhiên tươi mát, là mùa của những kì nghỉ du lịch tuyệt vời nhất. Hãy cùng Onetour chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hạ Long những ngày hè để có những cảm nhân tuyệt vời về thiên nhiên, con người và cảnh vật nơi đây. Và đừng quên lên lịch ngay cho chuyến đi của mình bạn nhé!

Những lý do khiến bạn bắt buộc phải trải nghiệm cáp treo ở Hạ Long

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn đã từng bao giờ được đi cáp treo chưa? Có điều gì thú vị làm bạn nhớ mãi hình thức du lịch này không? Hãy cùng trải nghiệm một số điều thú vị mà chỉ có cáp treo ở Hạ Long mới có thôi nhé. Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ muốn đi tới Hạ Long ngay thôi.

Trải nghiệm của cô gái chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Các bạn đã bao giờ tự tay chèo thuyền kayak khám phá Hạ Long hay chưa? Mình thì mới đây đã được trải nghiệm rồi đấy. Cảm giác phải nói là thật tuyệt luôn đó. Bạn nào chưa thử thì có thể tham khảo bài chia sẻ này của mình nhé! Chắc chắn bạn cũng sẽ rất thích và muốn được trải nghiệm ngay thôi.

Những điều thú vị không thể bỏ lỡ ở công viên Dragon Park

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nhiều người khi nhắc tới Hạ Long sẽ nghĩ ngay đến những hang động huyền bí, những dãy núi đá vôi khổng lồ, và làn nước trong xanh. Nhưng với giới trẻ, khi nhắc đến Hạ Long là không thể không kể tới công viên Dragon Park. Cùng khám phá xem khu vui chơi này có điều gì thu hút như thế nhé!

Những điều nhất định phải biết khi du lịch Bãi Cháy tự túc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Là người trẻ ai mà chả thích được đi du lịch, “trẻ không đi già hối hận” luôn là câu nói cửa miệng của các bạn trẻ ngày nay. Và với những ai thích biển thì nhất định không thể bỏ lỡ chuyến du lịch Bãi Cháy tự túc đầy hấp dẫn. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên note lại những lưu ý dưới đây để có chuyến đi hoàn hảo nhé!

Chơi gì ở Hạ Long - Đừng bao giờ bỏ lỡ những điểm vui chơi thú vị này

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nghĩ đến Hạ Long, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Những hang động đá vôi huyền ảo hay khung cảnh non sông nước biếc? Bạn có muốn tới những nơi tuyệt vời khác ở thành phố này không? Đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi ở Hạ Long được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích hiện nay nhé!