Bỏ túi tất cả những điểm “phải chơi” ở công viên giải trí Everland, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nằm trong top 10 công viên giải trí ăn khách nhất thế giới, Everland từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc và các bạn trẻ nước ngoài tới du lịch Seoul. Tới đây, bạn không chỉ được tham gia những trò chơi hấp dẫn nhất mà còn được chiêm ngưỡng một thế giới thu nhỏ giữa xứ Kim Chi.

Nằm trong top 10 công viên giải trí ăn khách nhất thế giới, Everland từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc và các bạn trẻ nước ngoài tới du lịch Seoul. Tới đây, bạn không chỉ được tham gia những trò chơi hấp dẫn nhất mà còn được chiêm ngưỡng một thế giới thu nhỏ giữa xứ Kim Chi.

Tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul khoảng 1 tiếng đi xe, Everland là công viên giải trí đầu tiên tại Hàn Quốc do tập đoàn Samsung điều hành. Đây cũng là công viên lớn nhất Hàn Quốc nên chẳng có lý do gì để bạn đi Hàn mà lại bỏ qua Everland cả. Hãy nhớ, bạn sẽ cần dành cả 1 ngày để khám phá hết công viên rộng lớn này. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để sẵn sàng cho một ngày đi chơi “khô máu” nhé.

Công viên Everland có 5 khu giải trí chính với các chủ đề khác nhau, gồm: khu chợ toàn cầu (Global Fair), khu vui chơi mạo hiểm kiểu Mỹ (American Adventure), khu vui chơi mạo hiểm kiểu Châu Âu (European Adventure), miền đất diệu kỳ (Magic Land), vườn bách thú (Zoo Topia). Bên cạnh đó còn có các khu vực phụ mà bạn có thể trực tiếp khám phá khi chính thức đặt chân tới đây.

Cùng Onetour thăm thú từng nơi nhé!

1. Khu chợ toàn cầu (Global Fair)

Cái tên “toàn cầu” đã giúp bạn hình dung được phần nào tính đa dạng văn hóa ở đây rồi phải không nào? Các lâu đài mang kiến trúc của Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ, Trung Đông đều được tái hiện chân thực và tinh tế trong khu vực này. Bạn tha hồ check-in trước mỗi lâu đài. Chỉ vài bước chân mà có trọn bộ các công trình trên toàn thế giới rồi.

Tại Global Fair, bạn còn được gặp hình ảnh đáng yêu của chú chim cánh cụt Pororo với những màn trình diễn sôi động, ngộ nghĩnh, hình ảnh 3D chân thực, mãn nhãn khiến bạn không thể rời mắt.

Nếu ham mua mấy đồ lặt vặt, ở đây có khá nhiều món lưu niệm đáng yêu mà bạn có thể mua về làm quà hoặc làm kỷ niệm.

Nhưng nhớ đừng mua nhiều quá kẻo mỏi tay xách, vì bạn còn tới 4 khu vui chơi nữa ở phía sau mà.

global-fair-everland
Khu chợ toàn cầu (Global Fair)

2. Khu vui chơi mạo hiểm kiểu Mỹ (American Adventure)

Giữa Hàn Quốc nhưng lại lạc vào một không gian “rất Mỹ”. Tại khu American Adventure, bạn sẽ được bước qua tất cả những giai đoạn lịch sử của nước Mỹ từ khi hình thành đến lúc phát triển rực rỡ như bây giờ.

Bạn biết dòng nhạc Rock n Roll nổi tiếng của người Mỹ đã làm “khuynh đảo” thế giới chứ? Bạn sẽ được sống trong khung cảnh đậm chất Rock n Roll khi lạc vào “thành phố” này.

Tất nhiên, điểm nổi bật của khu này chính là những trò chơi mạo hiểm như Roll X-train, Double Rock Spin, Let’s Twist, Columbus Adventure, Kizcovery… Hãy thử từng trò để thách thức lòng can đảm của bản thân nhé. Chúc bạn may mắn “sống sót”!

american-adventure-everland
Khu vui chơi mạo hiểm kiểu Mỹ (American Adventure)

3. Khu vui chơi mạo hiểm kiểu Châu Âu (European Adventure)

Nếu bước ra khỏi American Adventure mà vẫn chưa thấy đã, thì đảm bảo trò chơi tàu lượn T-Express dài 1.779m ở European Adventure sẽ làm bạn “thỏa mãn”. Đây là tàu lượn có độ dốc lớn nhất thế giới với vận tốc ở đoạn “đã” nhất đạt đến mức 104km/h. Đủ làm bạn “hú hồn” chưa?

Bên cạnh đó, còn rất nhiều trò chơi khác cho bạn lựa chọn như Double Rock Spin, Twist, Dragon Coaster…Nhớ phải thử hết nhé, bạn có cả ngày ở đây mà!

european-adventure
Khu vui chơi mạo hiểm kiểu Châu Âu (European Adventure)

4. Vườn bách thú (Zoo Topia)

Tuổi thơ chắc ai cũng một lần đi vườn bách thú. Nhưng đến với Everland, bạn sẽ được thăm một vườn “bách bách” thú bởi số lượng các loài động vật vô cùng lớn ở đây. Các loài thú quý hiểm ở khắp nơi trên thế giới đều được chăm sóc và bảo tồn ở nơi đây. Bạn sẽ được nhìn thấy những loài mà ở Việt Nam không có và tăng thêm vốn hiểu biết cũng như niềm yêu thích của mình với thiên nhiên hoang dã.

zoo-topia-everland
Vườn bách thú ở Everland

5. Miền đất diệu kỳ (Magic Land)

Hãy để hành trình kết thúc ở Magic Land – nơi bạn được trở về với những giấc mơ thời ấu thơ cùng sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình mà bạn từng một thời tưởng tượng được gặp họ. Khi bạn ra về cũng là lúc trời sắp tối rồi, công viên sẽ lung linh màu sắc, lãng mạn như trong những bộ phim quen thuộc bạn từng xem vậy.

magic-land-everland
Magic Land 

Ngoài 5 khu vui chơi chính, Everland còn nổi tiếng với những vườn hoa rộng lớn lung linh sắc màu. Đây là nơi ai đến cũng muốn ghé qua, vừa để ngắm hoa, vừa để ghi lại những tấm hình kỷ niệm với một background sặc sỡ.

vuon-hoa-everland

Một ngày “hết mình” ở Everland nhất định sẽ là những trải nghiệm khó quên của bạn trong những ngày ở Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn lại còn “thu hoạch” được một bộ ảnh “siêu to khổng lồ” để khoe với chúng bạn trên mạng xã hội nữa.

Nếu sắp tới bạn có chuyến đi Hàn Quốc và muốn dành 1 ngày thư giãn ở đây, hay mua trước Vé công viên giải trí Everland từ ở nhà để không phải xếp hàng chờ đợi nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour