Tới Hàn Quốc, làm sao có thể bỏ qua những công viên giải trí hấp dẫn này

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng ở châu Á và trên toàn thế giới về ngành công nghiệp giải trí dành cho giới trẻ. Xứ sở Kim Chi luôn là vùng đất đi đầu xu hướng trong các hoạt động hút hồn các bạn trẻ khắp thế giới. Trong đó đặc biệt là các công viên giải trí khổng lồ. Nếu có dịp du lịch ở Hàn Quốc, bạn nhất định phải ghé qua một trong số những công viên sau nhé.

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng ở châu Á và trên toàn thế giới về ngành công nghiệp giải trí dành cho giới trẻ. Xứ sở Kim Chi luôn là vùng đất đi đầu xu hướng trong các hoạt động hút hồn các bạn trẻ khắp thế giới. Trong đó đặc biệt là các công viên giải trí khổng lồ. Nếu có dịp du lịch ở Hàn Quốc, bạn nhất định phải ghé qua một trong số những công viên sau nhé.

1. Everland – công viên giải trí đầu tiên và lớn nhất Hàn Quốc

Là một sản phẩm của tập đoàn Samsung, ngay khi ra đời, Everland đã là một điểm vui chơi không thể không đến đối với không chỉ các bạn trẻ Hàn Quốc mà còn với bất cứ khách du lịch nước ngoài nào đến với xứ Hàn. Chỉ cách Seoul khoảng 1 giờ đi tàu điện, Everland thu hút du khách bởi không gian lung linh như thế giới cổ tích hoạt hình cùng những hàng chục loại trò chơi mạo hiểm, chơi cả ngày không hết.

Điểm nhấn của Everland chính là trò chơi tàu lượn có độ dốc lớn nhất thế giới, thách thức lòng can đảm của các tín đồ mạo hiểm bằng vận tốc đạt cực đại lên đến 104km/h. Bạn nhất định sẽ cảm thấy vô cùng “thỏa mãn” khi tham gia các trò chơi ở Everland.

cong-vien-giai-tri-everland

2. Caribbean Bay – công viên nước sở hữu dòng sông lười dài nhất thế giới

Nếu bạn là 1 tín đồ của nước, bạn không thể nào bỏ qua Caribbean Bay của xứ sở Kim Chi. Đây là một phần của Everland nhưng thu phí vào cửa riêng nên có thể coi nó là 1 công viên nước riêng biệt. Nơi đây từng dành được danh hiệu “Công viên nước phải đến” của Hiệp hội Công viên giải trí thế giới.

Điểm đặc sắc của Caribbean Bay mà bạn không thể bỏ lỡ là 4 cầu trượt nước vòng xoáy cảm giác “cực mạnh” và một bể bơi tạo sóng khổng lồ. Ngoài ra, công viên này còn có bể bơi nước nóng và nhiều trò chơi thú vị. Hấp dẫn nhất là những phòng ngủ ngay trong công viên với những chiếc giường chạm bằng ngọc bích, luôn được vệ sinh sạch sẽ để dành cho những khách du lịch đã thấm mệt sau những giờ vui chơi với nước.

Carribean Bay được chia làm 5 khu:

  • Wild River với 6 đường ống trượt
  • Sea Wave: khu vực tạo sóng nhân tạo với bờ cát trắng như ở bãi biển thực sự
  • Aquatic Center: gồm 3 đường trượt nước, hồ bơi trong nhà, spa và phòng tắm hơi
  • Fortress: bạn có thể lướt sóng trong khu vực này
  • Bay Slide: nơi bạn sẽ được trượt nước trên một tấm trượt đôi cùng bạn bè của mình

cong-vien-nuoc-caribbean-bay

3. Lotte World – công viên giải trí “trong nhà” đầu tiên và lớn nhất thế giới

Với tổng diện tích lên đến 130.000 m2, từ khi được hoàn thành năm 1989 đến nay, Lotte World vẫn giữ vững kỷ lục Guiness với danh hiệu công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Đây là niềm tự hào của du lịch Hàn Quốc.

Điểm khác biệt của Lotte World chính là toàn bộ khu vui chơi, mua sắm khổng lồ đều nằm trong khuôn viên có mái che, nên dù bên ngoài có nóng hay lạnh, mưa hay nắng thì bên trong Lotte World chỉ có 1 mùa vô cùng dễ chịu và mọi người đều có thể thoải mái hoạt động ở đây.

Cũng như Everland, Lotte World mang nhiều kiến trúc châu Âu với nhiều hình ảnh cổ tích, khiến cho khách du lịch cảm thấy như mình được lạc vào xứ sở thần tiên của tuổi thơ. Đương nhiên tại đây cũng không thiếu được các khu vui chơi cho trẻ em và cả người lớn.

Điểm đặc sắc của công viên này là các lễ hội diễn ra liên tục vào các thời điểm trong năm. Khách du lịch dù đến Lotte World vào bất cứ mùa nào cũng sẽ được tham gia những lễ hội đặc sắc như lẽ hội mặt nạ hóa trang, lễ hội mùa hè Rio, của những vũ điệu Samba hay những cuộc diễu hành sôi nổi đầy màu sắc Brazil, lễ hội Halloween…

Lotte World cũng có 1 khu giải trí ngoài trời, là không gian cho những trò mạo hiểm cần diện tích lớn mà nổi tiếng nhất là vòng xoay lăng với độ cao thách thức lòng can đảm của người chơi. Nếu đến đây hay thử một lần nhé.

Bạn có thể mua trước Vé tham quan Lotte World tại đây.

cong-vien-lotte-world

Mình còn trẻ và còn khỏe, tội gì không chơi hết mình. Nhớ mua trước vé vào các công viên trước chuyến đi Hàn Quốc để không phải xếp hàng chờ đợi bạn nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour