Kinh nghiệm đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020 rẻ nhất, “chất” nhất

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Được mệnh danh hòn đảo Ngọc của Việt Nam, Phú Quốc là cái tên mà khách du lịch Việt ai ai cũng biết và muốn tới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020 để thấy được vẻ đẹp và bỏ túi những típ đến với đảo xinh đẹp này.

Làng sinh thái Ông Đề - điểm đến thú vị cho người đam mê văn hóa Việt Nam

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Cần Thơ có rất nhiều khu du lịch sinh thái hấp dẫn như vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên, khu du lịch Phù Sa, làng du lịch Mỹ Khánh,...Nhưng có một khu du lịch mới toanh vừa góp mặt vào danh sách này đó chính là khu du lịch sinh thái Ông Đề. Nơi đây đã chiếm được sự quan tâm của du khách một phần không nhỏ khi đến với Cần Thơ.

Tất cả những gì bạn cần biết về du lịch Mũi Né tự túc

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Phan Thiết là một đô thị lớn, quan trọng của Nam Trung Bộ nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng, là điểm cuối của khu vực miền Trung nước ta. Nhắc đến du lịch Phan Thiết, nhiều người lại nhớ đến những đồi cát rộng thênh thang của trung tâm du lịch Mũi Né với những bãi biển trong xanh cùng những hàng dừa xanh cao vút bao quanh.

Kinh nghiệm du lịch Long Hải - Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Du lịch Long Hải là một trong những địa điểm nổi tiếng khi đến Bà Rịa Vũng Tàu. Ở đây, cảnh biển đẹp với những bãi cát mịn và thời tiết mát mẻ quanh năm. Du khách sẽ được thư giãn thật sự và hít thở không khí trong lành từ biển. Để cuộc hành trình của bạn được trọn vẹn, dưới đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Long Hải hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Khám phá Long Điền Sơn 2020 - “Ốc đảo xanh” của Tây Ninh

Ngày cập nhật: 09/03/2020

Khu du lịch Long Điền Sơn là một địa điểm du lịch sinh thái mới đi vào hoạt động phục vụ du khách tới với Tây Ninh. Với diện tích 27 ha, phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng với nhiều tiện nghi giải trí hấp dẫn, Long Điền Sơn chắc chắn sẽ thu hút được nhiều du khách tới đây.

Khu du lịch Đầm Sen - khu vui chơi không thể bỏ qua ở Sài Thành

Ngày cập nhật: 07/03/2020

Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng và thiết kế đa dạng bao gồm: Các tiểu cảnh từ phong cách Á sang Âu, từ hoài cổ tới hiện đại, các trò chơi phong phú cho mọi đối tượng. Cùng với đó là khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng và khu vui chơi dưới nước nhằm thỏa mãn nhu cầu vui chơi và giải trí của du khách.

Khu du lịch làng nổi Tân Lập Long An - Điểm vui chơi quên lối về

Ngày cập nhật: 05/03/2020

Đến với KDL Làng Nổi Tân Lập, du khách sẽ có dịp hòa mình với thiên nhiên, có cái nhìn đầy đủ và chân thật nhất về nét đẹp chân phương kết hợp hài hòa từ phong cảnh yên bình và con người miền Tây sông nước. Với bất kỳ khoảnh khắc nào, du khách cũng có thể cảm nhận đuợc hương vị đồng quê với  cây xanh, nắng gió, hoa và chim chóc, tạo nên một sắc thái rất riêng biệt và thư thái cho một kỳ nghỉ không thể nào quên.

Bỏ túi những thông tin cần thiết khi đi du lịch Suối Tranh - Phú Quốc 2020

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Nếu có dịp đến du lịch Phú Quốc, ngoài việc đắm mình trong những bãi biển xanh gắt với những bờ cát dài trắng vàng hay tham quan các di tích lịch sự thì đừng bỏ qua điểm du lịch sinh thái Suối Tranh - một nơi được ví đẹp tựa như tranh

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu - điểm đến thú vị cho dịp cuối tuần sát xịt Sài Gòn

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Khu du lịch Thuỷ Châu nằm ngay gần Sài Gòn, dần đang trở thành địa điểm được lựa chọn nhiều nhất cho các dịp cuối tuần. Với thiên nhiên hài hoà và xanh mát, khu du lịch Thuỷ Châu chắc chắn sẽ khiến bạn háo hức cho ngày nghỉ sắp tới đó. Cùng xem review khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu nhé.

Review khu du lịch Đại Nam - điểm đến cho cả gia đình

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Khu du lịch Đại Nam là một điểm du lịch ở Sài Gòn mà hầu như ai cũng nghe đến, bởi sự rộng lớn và đầy đủ các dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đại Nam thì bài review khu du lịch Đại Nam dưới đây là dành cho bạn đó.