Bãi tắm đôi tại Nha Trang khiến bạn phải thốt lên : “Thiên đường là có thật”

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Gần đây những khách du lịch yêu biển đang truyền tay nhau những bức ảnh về một bãi tắm tuyệt đẹp ở Nha Trang với hình dáng vô cùng độc đáo. Cùng Onetour đọc bài viết để biết được đó là bãi tắm nào và tìm hiểu thêm thông tin về bãi tắm siêu hot tại Hòn Nội, Nha Trang nhé.

Bãi tắm đôi tại Nha Trang khiến bạn phải thốt lên : “Thiên đường là có thật”
Bãi tắm đôi Nha Trang

Tại sao gọi là Bãi tắm đôi?

Bãi tắm đôi là món quà mà thiên nhiên trao tặng cho Hòn Nội, Nha Trang. Từ trên cao nhìn xuống, du khách có thể bắt gặp một khung cảnh vô cùng đẹp và độc đáo khi cùng một bờ cát trắng mịn trải dài, bên cạnh lại có tới hai bãi tắm nước trong suốt như pha lê.

Bãi tắm đôi tại Nha Trang khiến bạn phải thốt lên : “Thiên đường là có thật” 2
Bãi tắm đôi Nha Trang

Bãi tắm đôi nằm ở đâu?

Bãi tắm đôi tại Nha Trang khiến bạn phải thốt lên : “Thiên đường là có thật” 3
Bãi tắm đôi Nha Trang

Như đã thông tin ở trên, bạn hãy tìm đế Hòn Nội – một đảo nằm trong. Bãi tắm nằm ở phía Tây Hòn Nội, phía đông là các vách đá cheo leo với hang yến. Để đến được Hòn Nội, bạn nên tìm hiểu và đặt trước với bên công ty tour du lịch để được tư vấn chi tiết.

Di chuyển đến Hòn Nội từ Cầu Đá thì bạn sẽ mất tầm hơn 1 giờ đồng hồ đi bằng tàu và hiện chưa thể đi tự túc đến đảo đâu nhé.

Bãi tắm đôi tại Nha Trang khiến bạn phải thốt lên : “Thiên đường là có thật” 4
Bãi tắm đôi Nha Trang

Đến bãi tắm đôi nổi tiếng rồi thì còn chần chừ gì mà không chăm chỉ sống ảo tại đây nhỉ. Thực sự bãi biển màu xanh ngọc bích trong suốt tại đây là một background cực kì chuẩn cho một bộ ảnh “nghìn like” của bạn rồi còn gì.

Nếu không khoái sống ảo thì bạn hoàn toàn có thể thả mình vào làn nước biển trong vắt ấy, hoặc đơn giản là đi dạo dọc theo bãi cát trắng muốt, mịn màng tại đây, vừa đi dạo vừa hít thở bầu không khí trong lành của biển thổi vào. Một chuyến đi cùng gia đình hay hội bạn thân thì còn gì tuyệt hơn nữa đúng không nào?

Bên cạnh bãi tắm đôi còn có thể tham quan gì tại Đảo Yến, Nha Trang?

Đến Hòn Nội rồi đừng nghĩ là chiêm ngưỡng bãi tắm đôi xong rồi về đâu nhé, bởi vì cạnh đó còn rất nhiều địa điểm để bạn khám phá dần nữa cơ. Cùng đọc xem đó là những địa điểm nào nhé!

Núi Du Hạ

Từ độ cao 90m trên núi Du Hạ mà phóng tầm mắt ra xa là bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ Hòn Nội đẹp đến “ná thở” rồi. Tuyệt nhất là cùng bạn bè rủ nhau leo lên đỉnh vào sáng sớm để chớp nhanh được cảnh bình minh tuyệt vời ở đây. Sau khi xuống núi còn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô và các loài cá khác nhau thì rất lí tưởng đúng không?

Hang Yến

Đến Đảo Yến đừng quên ghé thăm hang yến và tìm hiểu về nghề nuôi yến trên hòn đảo này. Đây chính là nơi cư trú của hơn nghìn cá thể chim yến tại Việt Nam. Những tổ yến kết lại thành những phần đặc dính màu trắng trên tường và sẽ được người dân thu hoạch vào tháng 3 và tháng 8 hàng năm.

Nên du lịch đến Đảo Yến vào khoảng thời gian nào?

Là thành Phố biển nằm ở miền Trung Việt Nam nên khoảng thời gian lí tưởng nhất để đến Đảo Yến, Nha Trang là vào thán 3 đến tháng 9 hàng năm. Lí do là bởi thời tiết lúc này khá mát mẻ, nắng dịu nhẹ và ít mưa. Vào khoảng thời gian khác thì hay có mưa, thời tiết hơi lạnh và nhiều “biến” – không thích hợp cho việc tham quan và vui chơi tại đảo.

Đặc biệt hãy tránh các tháng cuối năm để không bị lỡ hẹn với một chuyến đi tuyệt vời đến Đảo Yến.

Nếu muốn tận mắt chứng kiến những tổ yến được khai thác như thế nào thì hãy thu xếp đến đây vào tháng 3 và tháng 8 nhé.

Ăn gì tại Đảo Yến?

Đến Đảo Yến chơi bời thỏa thích rồi thì đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức những món hải sản "ngon mắt, đã miệng" ở đây như mực, cá dìa nướng, canh chua cá bè, … sau bữa ăn bạn còn được thưởng thức chôm chôm để tráng miệng nữa.

Ngoài việc ăn uống thì bạn còn có thể đặt mua hải sản cũng do nhà hàng đánh bắt luôn tại đây như Nhum, ốc, … với mức giá khá hợp lí.

Bạn cũng có thể mua nước ngọt tại như nước sinh tố, nước ép, nước dừa tươi, yến, … “đồng giá 25k” nhé. Không phải sống ở đảo là chỉ toàn nước mặn thôi đâu.

Du lịch Đảo Yến, Nha Trang cùng Onetour

Các bạn đọc của Onetour sau khi đọc xong bài viết này có muốn đặt ngay một tour du lịch Nha Trang không nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội đến đây nhé, sắp vào khoảng thời gian mà tắm biển ở đây là lý tưởng nhất rồi đấy. Cùng đến bãi tắm đôi, Đảo Yến và check-in thật nhiều rồi chia sẻ cho Onetour nhé! Cũng đừng quên theo dõi thông tin trên trang tin tức của Onetour để được cung cấp những thông tin mới và bổ ích nhất!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour