Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào vừa rẻ, vừa chất lượng?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Vào mùa du lịch cao điểm thì việc tìm một chỗ dừng chân nghỉ ngơi ở thành phố biển Nha Trang là một vấn đề khá đau đầu của nhiều khách du lịch. Bài viết này tập trung giới thiệu cho các bạn đọc của Onetour Top 5 khách sạn vừa đảm bảo chất lượng, giá cả lại vô cùng hợp lý.

Lưu ý: 5 khách sạn dưới đây đều là khách sạn 3 sao, được các vị khách du lịch ưa thích nhất khi du lịch Nha Trang.

1. Khách sạn Luxury Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào vừa rẻ, vừa chất lượng?
Khách sạn Luxury Nha Trang

Địa chỉ: 24 Trần Phú, Nha Trang

Mức giá tham khảo: 900.000 VNĐ

Gợi ý số một cho các vị khách du lịch đến Nha Trang là khách sạn Luxury Nha Trang, khách sạn nằm ngay khu trung tâm thương mại và du lịch. Luxury Nha Trang được đặt ở  vị trí vô cùng thuận tiện, chỉ cần đi vài bước là cả một vùng biển nước trong mát lành với bãi cát trắng mịn trải dài đã xuất hiện ngay trước mắt bạn rồi.

Không chỉ có vị trí đẹp mà khách sạn này nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tốt, khách sạn gồm 6 tầng, 111 phòng ngủ được trang bị khá đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Đứng từ ban công khách sạn nhìn ra, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh quan của thành phố Nha Trang và những bãi biển tuyệt đẹp. Một buổi sáng thức dậy mà được ngắm nhìn biển luôn thì còn điều gì tuyệt vời hơn nhỉ?

2. Khách sạn The Light 4 Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào vừa rẻ, vừa chất lượng? 2
Khách sạn The Light 4 Nha Trang

Địa chỉ: 96A7 Trần Phú, Nha Trang

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Gợi ý thứ hai tiếp tục là một khách sạn ngay trung tâm thành phố, chỉ cách 0.5 km và cách biển chỉ vài phút đi bộ.

Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Nha Trang, quá tiện cho một chuyến du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm phải không nào?

Khách sạn The Light là khách sạn với 11 tầng, 75 phòng được trang bị hiện đại, thái độ của nhân viên và chất lượng dịch vụ tốt chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những vị khách khó tính. Càng ở trên cao thì bạn càng có nhiều cơ hội được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang từ trên cao nữa, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước phong cảnh của bãi biển xanh mát của thành phố đâu nhé!

3. Khách sạn Prime Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào vừa rẻ, vừa chất lượng? 3
Khách sạn Prime, Nha Trang

Địa chỉ: 4 Tôn Đản, Nha Trang

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Khách sạn Prime Nha Trang được đặt trên đường Tôn Đản, nằm ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn thứ ba mà Onetour.vn gợi ý cho các bạn là một toàn nhà được ốp kính có thể nhìn ra toàn cảnh của đại dương – chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của các bạn.

Khách sạn chỉ cách bãi biển Nha Trang 3-4 phút đi bộ, rất thuận tiện cho các bạn có nhu cầu tắm biển ngay sau khi đến nơi. Không chỉ vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt, mà khách sạn Prime với 64 phòng được trang bị khá nhiều trang thiết bị tiện nghi, hầu hết nội thất được làm từ gỗ tự nhiên sẽ đem lại cho các bạn cảm giác vô cùng thoải mái.

4. Khách sạn Ruby Trần Phú Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào vừa rẻ, vừa chất lượng? 4
Khách sạn Ruby, Nha Trang

Địa chỉ: 90 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Giá tham khảo: 1.030.000 VNĐ

Nằm ngay khu phố Tây nổi tiếng, sôi động bậc nhất tại Nha Trang, khách sạn Ruby Trần Phú chắc chắn là khách sạn lý tưởng nhất tại Nha Trang dành cho giới trẻ. Bao quanh khách sạn là vô số các cửa hàng, nhà hàng hay mini bar … và cả các dịch vụ cho khách du lịch ở mọi lứa tuổi nữa, các bạn trẻ đến đây chắc chắn chơi mệt nghỉ luôn.

Về chất lượng phòng thì chắc chắn không phải bàn cãi, sở hữu 75 phòng với các loại phòng có thể kể đến như Superior, Deluxe, Suite… và dịch vụ vô cùng tiện nghi chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những ấn tượng tốt đẹp khó quên.

5. Khách sạn Lavender Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào vừa rẻ, vừa chất lượng? 5
Khách sạn Lavender, Nha Trang

Địa chỉ: 98C/4 Trần Phú, Nha Trang

Giá tham khảo: 588.000 VNĐ

Khách sạn cuối cùng trong danh sách gợi ý này của Onetour tiếp tục là một khách sạn mà có vị trí cực kì thuận tiện. Từ khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nổi tiếng của vịnh Nha Trang – vịnh biển được mệnh danh là một trong những vinh biển đẹp nhất thế giới bởi UNESCO.

Với 45 phòng nghỉ và được thiết kế theo phong cách kết hợp của châu Âu và châu Á, dịch vụ đạt chuẩn, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho những vị khách du lịch đến Nha Trang. Một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm đến Nha Trang sẽ trở nên thật đáng nhớ hơn nữa nếu bạn lựa chọn Lavender Nha Trang.

Cùng Onetour lựa chọn chỗ dừng chân lý tưởng nhất!

Onetour mong rằng bài viết thực sự hữu ích cho các bạn, đã cung cấp cho các bạn những sự gợi ý hay ho cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình. Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của bọn mình và đừng quên ủng hộ Onetour.vn qua website và fanpage nha. Nếu bạn muốn đặt tour đến Nha Trang thì hãy liên lạc với bên mình để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour