Du lịch Nha Trang trong một ngày

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đối với những bạn bận rộn với công việc hay chuyện học hành thì việc dành ra khoảng thời gian từ 2-3 ngày cho bản thân cũng trở nên thật khó. Tuy nhiên, với Onetour thì chỉ cần 1 ngày đến Nha Trang với tour 4 đảo là bạn đã có thể cân bằng lại cuộc sống rồi.

Nghe thật khó tin đúng không nhỉ? Tuy nhiên “Đặc sản” tour 4 đảo trong 1 ngày từ lâu đã trở thành một điểm thu hút của du lịch Nha Trang mà hiếm thành phố nào có được. Hãy cùng tìm hiểu lịch trình mà Onetour.vn muốn giới thiệu đến cho các bạn và thông tin về điểm đến thật kĩ nhé!

Đầu tiên, hãy chọn cho mình một chuyến bay đáp đến Nha Trang vào 8h sáng để sau khi check-in tại khách sạn và cất đồ, chuẩn bị cho chuyến thăm quan 4 đảo nổi tiếng của Nha Trang: Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh, và Hồ Cá Trí Nguyên.

Những thứ cần chuẩn bị

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của Onetour thì bạn hãy để những vật dụng hơi cồng kềnh một chút ở lại khách sạn nhé, như vali, giấy tờ quan trọng…Còn lại thì các bạn nên mang theo một hai bộ đồ tắm, kính râm, mũ rộng vành, một đôi sandal nhẹ nhàng… và tiền mặt nữa nha. Cũng đừng quên bôi kem chống nắng cho cơ thể và mặt hay bạn nào da nhạy cảm hơn thì nên mang theo áo dài tay nha, chắc hẳn bạn không muốn sau một ngày mà da xuống một tông chứ nhỉ?

Và bây giờ thì bắt đầu thôi! Lịch trình lý tưởng cho chuyến du lịch tới Nha Trang sẽ như sau:

9h Bắt đầu hành trình

Bạn sẽ được lên tàu hay thuyền để ra đảo, trên đường đi thì tranh thủ ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vịnh biển Nha Trang – một trong 29 vịnh biển được công nhận là đẹp nhất thế giới nha. Và cũng đừng quên mang theo máy ảnh để check-in nữa nha, đảm bảo bạn chỉ cần chụp là đẹp miễn chê.

Đảo Hòn Mun

Bạn đi tầm 45 phút thì tàu sẽ đến hòn Mun – một trong những hòn đảo thơ mộng nhất tại thành phố biển Nha Trang. Đảo Hòn Mun cách cảng cầu Đá chừng 10 km. Vì cách khá xa đất liền nên nước ở đây rất trong, được thả mình vào làn nước ấy thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Du lịch Nha Trang trong một ngày
Đảo Hòn Mun tuyệt đẹp

Bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn để có thể neo lại tắm dưới làn nước trong xanh, hay lặn ngắm san hô dưới đáy biển hoặc ngắm san hô từ tàu đáy kính (nếu bạn sợ nước). San hô ở vùng này rất đẹp, đa dạng, nhiều màu sắc, được nhiều du khách ưu ái đặt cho cái tên “thủy cung đẹp nhất Đông Nam Á”. Bạn chỉ lặn xuống chừng 10m là có thể nhìn ngắm san hô được rồi.

Đảo Hòn Một

Tầm sau một tiếng rưỡi thì bạn nên tạm chia tay với đảo Hòn Mun và tiếp tục chuyến hành trình với đảo Hòn Một nhé. Tiếp tục là một trải nghiệm khác hoàn toàn tại Nha Trang mà bạn sắp có được – trải nghiệm cuộc sống của một người dân làng chài vùng biển giản dị.

Du lịch Nha Trang trong một ngày 2
Đảo Hòn Một mê hoặc lòng người

Hòn Một hiện lên như một làng chài bình yên, xinh đẹp ngay giữa biển. Trên đây có khoảng 200 người đang sinh sống, đa số họ sống bằng nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản, trồng trọ t những loại cây như dằ, xoài  hay điều. Việc chăm sóc vườn sẽ do phụ nữ đảm nhiệm còn việc đánh bắt cá ngoài khơi xa hay nuôi hải sản thì do đàn ông trong làng phụ trách.

Nói thế không có nghĩa là nơi đây không có cảnh đẹp nha các bạn, mà Hòn Một cũng có nhiều rạn san hô không hề thua kém Hòn Mun đâu nha, mà nơi đây còn có lợi thế hơn một chút là mực nước nông hơn nên bạn nào sợ nước có thể bơi lội một chút và ngắm san hô dễ dàng hơn nhé!

Bãi Tranh

Hãy sắp xếp để có thể đến Bãi Tranh vào 14h chiều nhé. Sau khi thưởng thức vô số hải sản tại Hòn Một như mực nướng, thịt ram, mỳ xào … hay vừa thưởng thức hoa quả vừa được nghe những bài hát “cây nhà lá vườn” của các lái tàu hay phụ tàu, chắc chắn bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo.

Du lịch Nha Trang trong một ngày3
Bãi Tranh, Nha Trang

Sau khi tàu đến bãi Tranh, bạn có thể tham dự tiệc trái cây trên đây, thưởng thức những loại quả vô cùng thơm ngon, tươi mát của Nha Trang.

Hồ Cá Trí Nguyên

Sau khi nạp một chút vitamin cho cơ thể, ngắm nghía phong cảnh hữu tình tại đây  thì bạn sẽ phải chia tay với Bãi Tranh rồi.

Hồ thứ nhất là hồ ngoài trời, nuôi các loại cá như cá thu, cá ngừ, cá đuối và bạn có thể thấy những con tôm hùm, con mực đang nằm ẩn mình sau các hang đá. Hồ thứ hai là hồ nuôi trong nhà, chuyên nuôi những con cá nhỏ nhưng vô cùng giá trị. Hồ thứ ba nuôi đồi mồi và rùa biển với trọng lượng rất lớn. Hồ thứ tư là hồ rộng nhất tại Hồ Cá Trí Nguyên – điểm đến cuối cùng trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn. Tại hồ thứ tư, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con cá hiếm như cá ngựa, cá Picasso, cá chép Nhật Bản,…

Du lịch Nha Trang trong một ngày 4
Khu du lịch Hồ cá Trí Nguyên

Sau khi thăm thú hết hồ cá thì cũng là lúc chương trình du lịch trong ngày của bạn kết thúc. Bạn sẽ quay lại sân bay và trở về nhà trong niềm vui khó vẫn còn đọng lại. Thật là một ngày năng động đúng không nào? Với kinh nghiệm du lịch Nha Trang trọn vẹn trong 24 giờ mà bài viết đề cập, Onetour tin chắc là bạn sẽ có chuyến đi thật tuyệt vời!

Cùng Onetour đi du lịch mọi lúc mọi nơi!

Nếu bạn có ý định đi du lịch đâu đó cũng đừng ngại mà liên lạc với bọn mình để được tư vấn đặt tour miễn phí nha! Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour