Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Cứ mỗi dịp nghỉ hè là bạn thấy trên newfeed của mình ngập tràn các hình ảnh bạn bè du lịch đến Nha Trang. Bạn tự hỏi thành phố này có gì hay ho mà lại có nhiều người thích tới đây đến thế? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Onetour.vn nhé

Thành phố biển Nha Trang không chỉ có biển, nắng và gió mà còn có rất rất nhiều những yếu tố khác hấp dẫn hàng triệu lượt du khách đến đây nữa. Cùng tìm hiểu xem nhé.

Những công trình nhân tạo và thiên tạo tại Nha Trang

Nha Trang là thành phố được thiên nhiên ưu ái ban cho những cảnh quan mang vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ đến mức bạn sẽ phải thốt lên. Sao có thể quên cảm giác được chiêm ngưỡng hệ thống sinh vật biển đa dạng dưới biển khi tham gia lặn ngắm san hô tại Hòn Mun. Hay cảm giác thích thú được bước trên nền cát trắng mịn đi dọc men theo bờ biển, thi thoảng lại đá chân nghịch ngợm một chút xuống làn nước trong như pha lê… Onetour.vn  sẽ tiết lộ nhiêu đó thôi và bạn sẽ du lịch Nha Trang, tự mình khám phá và có những ấn tượng riêng của mình nhé!

Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị?
Thiên nhiên khiến ai cũng choáng ngợp

Nếu chỉ riêng cảnh quan thiên nhiên kì vĩ, “siêu thực” của thành phố Nha Trang thì chưa đủ để miêu tả sức hấp dẫn của nơi đây. Chắc chắn không thể bỏ qua những công trình được xây dựng bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân, những kiến trúc sư.

Một trong những công trình mà công ty du lịch Onetour muốn nhắc tới đó là Tháp bà Ponagar – công trình được tạo nên bởi những nghệ nhân tài hoa rất lâu trước đây. Tháp bà mang đậm phong cách của những công trình kiến trúc của người Champa, vẫn còn lưu giữ được những nét chạm trổ tinh tế, kì công dù đã nhuốm màu của thời gian.

Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị? 2
NhãnTháp bà Ponagar cổ kính

Và còn rất rất nhiều công trình khác nữa đang chờ bạn khám phá nữa nhé!

Khu vui chơi lớn nhất nhì Việt Nam

Đến đây thì không thể không nhắc tới Vinpearl Land – địa điểm không thể nào bỏ qua được với bất cứ du khách nào khi du lịch đến Nha Trang. Nổi bật trên đảo Hòn Ttre xanh rì là hãng chữ khổng lồ với màu trắng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị? 3
1001 trò chơi mạo hiểm

Đến Vipearl Land – trung tâm giải trí chắc chắn các bạn, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ không bỏ qua được 1001  hoạt động giải trí ngoài trời tại đây. Vui đến mức bạn chỉ nghĩ đến việc được hòa mình vào không gian vui tươi, sôi động, đầy màu sắc ấy là đã thấy “kích thích” lắm rồi. Khi đến nơi thì Vinpearl Land hiện ra còn vượt qua cả sức tưởng tượng của bạn.

Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm hàng chục trò chơi mạo hiểm như thả mình từ độ cao 21m hay chơi tàu lượn siêu tốc hay cố gắng chế ngự những con sóng lớn nhân tạo. Khi chơi thỏa thích rồi thì bạn có thể nghỉ ngơi bằng cách thả mình trôi trên dòng sông lười có chiều dài lên tới 900m.

Sau đó bạn sẽ còn được đi xem phim 4D cực kì sống động hay quay lại với tuổi thơ với hàng trăm trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Một lựa chọn khác cũng hấp dẫn không kém là màn trình diễn nhạc nước tại đây – sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng, … chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nền ẩm thực biển cực kì phong phú

Nhắc đến một vùng đất, một địa danh nổi tiếng chắc chắn không thể bỏ qua việc tìm hiểu nền ẩm thực của địa danh ấy. Và chắc chắn nền ẩm thực biển đa dạng, phong phú của Nha Trang sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị?
Ẩm thực hấp dẫn không thể bỏ qua

Nhắc đến thành phố biển thì chắc chắn sẽ phải nhắc tới biết bao loại hải sản tươi ngon, đa dạng. Người dân ở Nha Trang đã biết tận dụng lợi thế vô cùng to lớn của quê hương, kết hợp với sự khéo léo, tinh tế của đôi bàn tay để chế biến ra vô số những món ngon chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Nhắc đến đầu tiên chắc phải kể đến món chả cá Nha Trang  thơm ngon, vàng ruộm được chế biến từ những con cá tươi mới đánh bắt từ biển về. Kế đến phải nói đến chợ hải sản tại đây, nơi bày biện rất nhiều các món hải sản khô hay những chai nước mắm nguyên chất… mà bạn có thể thưởng thức khi về khách sạn hoặc mua về làm quà biếu gia đình và tặng bạn bè.

Không chỉ có hải sản mà du lịch đến thành phố biển Nha Trang có nghĩa bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món nem Ninh Hòa “chính hiệu” cực kì đảm bảo về hương vị và cả chất lượng nữa. Nếu là đi cùng cô bạn thân thì không nên bỏ qua việc thưởng thức món bánh tráng xoài cực kì độc đáo tại đây hay ra đảo Yến và mua về chút yến sào làm quà cho ông bà hay cha mẹ.

Cùng Onetour khám phá mọi miền đất nước!

Mỗi địa danh đều có những nét đẹp riêng và độc đáo. Đừng ngại ngần việc tìm hiểu thêm thật nhiều về địa danh mình có hứng thú, chắc chắn nơi đó luôn tiềm ẩn những vẻ đẹp mà bạn hay những vị khách du lịch trước đây chưa từng biết đến. Hãy mạnh dạn đặt cho mình một chuyến đi đến Nha Trang cùng Onetour.vn và khám phá theo cách của riêng mình nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour