Khám phá đảo Hòn Tre siêu kute giữa biển Nha Trang

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hòn Tre là đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang với diện tích trên 32.5 km², nằm cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang khoảng 5km về phía Đông, cách cảng Cầu Đá 3,5km có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam.

dao hon tre
Du lịch đảo Hòn Tre

Với khí hậu ôn hoà, ít gió bão, lại có nhiều bãi tắm thiên nhiên xinh đẹp, nhiều khu vui chơi giải trí hoành tráng, nên từ lâu đảo Hòn Tre đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất ở Nha Trang.

dao hon tre
Di chuyển ra đảo bằng cano

Để đến được đây, bạn có thể thuê thuyền hoặc ca nô để ra biển. Đảo Hòn Tre cách đất liền chỉ 3 km, vì vậy bạn chỉ mất 15 phút đi chuyển bằng thuyền để ra tới nơi. Từ khi tuyến cáp treo vượt biển được hoàn tất vào năm 2007, nối khu du lịch Vinpearl Land trên đảo với cảng Cầu Đá của Nha Trang càng làm cho Hòn Tre thu hút khách du lịch hơn bao giờ hết vì sự tiện lợi và cảm giác thú vị được chầm chậm ngắm biển từ trên cao.

dao hon tre

dao hon tre

dao hon tre
Đảo Hòn Tre là địa điểm check in tuyệt vời

Hòn đảo bao gồm 2 khu vực chính là: Khu Vũng Me – Bãi Trũ – Đầm Già – Bãi Rạn gồm một quần thể các dự án du lịch cao cấp (Khu du lịch Con sẻ tre, Vinpearl resort & spa, Khu du lịch sinh thái và Thế giới nước Vinpearl, Công viên văn hóa Vinpearl, Công viên văn hóa Hòn Tre, Khu du lịch sinh thái Bãi Sỏi, Khu biệt thự và sân golf Vinpearl) và khu Đầm Bấy ( với mô hình khu du lịch cộng đồng bao gồm khu vực dự án Khu du lịch thế giới biển và dự án Làng du lịch sinh thái Đầm Bấy).

dao hon tre

dao hon tre
Vẻ đẹp của những ngôi làng sinh thái

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, tắm biển, đảo Hòn Tre còn lôi cuốn khách bởi các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và nhiều hoạt động vui chơi dưới nước. Nếu thích cảm giác mạnh và các môn thể thao trên biển, bạn có thể tham gia các trò chơi tung hoành trên sóng biển như môtô nước, đua thuyền buồm, chèo xuồng, trượt ván...

dao hon tre
Trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch thú vị

- Ðặc biệt là bay dù theo tốc độ kéo của canô, chiếc dù nhiều màu sắc sẽ đưa bạn bay bổng lên không trung đầy phấn khích và thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh đảo Hòn Tre nhô lên trên mặt biển xanh biếc. Hoặc bạn có thể lặn biển khám phá, tìm hiểu thế giới đại dương sinh động với những rạn san hô đầy mầu sắc.

Muốn hòa vào thiên nhiên trong không khí một chuyến đi dã ngoại, bạn có thể tham gia tour du ngoạn đảo Hòn Tre và vịnh biển Nha Trang bằng du thuyền sang trọng hoặc sử dụng xe đạp địa hình, tự mình rong ruổi khám phá thiên nhiên trên những con đường men theo triền núi chạy vòng quanh đảo.

dao hon tre
Tour du lịch khám phá đảo

Nếu bạn thích tận hưởng cảm giác thanh bình hoang sơ, hãy đến vịnh Đầm Bấy nằm khép mình ở phía Đông Nam đảo Hòn Tre, giữa bốn bề là núi. Nơi đây có bãi tắm đẹp, nước trong xanh và quanh năm hầu như không bị sóng gió.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour