Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nếu năm nay bạn lựa chọn thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam – thành phố Nha Trang thì xin chúc mừng bạn. Cùng tìm hiểu về những khu du lịch lí thú nhất tại Nha Trang cho mùa hè năm nay nhé!

Nha Trang là địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, độc đáo mà còn bởi thành phố cùng với những nhà đầu tư đã biết cách  tận dụng những lợi thế vô cùng to lớn ấy để thu hút hàng triệu lượt du khách tới mỗi năm. Lợi thế ấy đến từ những đường bờ biển trải dài, rừng sinh thái phong phú, thủy hải sản vô cùng đa dạng. Hàng năm, du lịch Nha Trang lại xây dựng thêm những khu du lịch mới và thú vị hơn, dưới đây là những khu du lịch “đắt giá nhất” mà Onetour.vn khuyên bạn nên trải nghiệm một lần.

Khu du lịch Suối nước nóng Trường Xuân

Khu du lịch này là một trong những điểm du lịch Nha Trang mới xuất hiện, còn có tên là suối M’Dung. Nằm ở vị trí lọt giữa núi rừng bạt ngàn, nguồn nước suối tự nhiên luôn ấm nóng quanh năm, thu hút khá đông lượng du khách đến đây. Sau khi tắm nước nóng, cơ thể sẽ trở nên sảng khoái hơn, đầu óc minh mẫn hơn, còn có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tại đây nữa.

Khu du lịch Suối khoáng nóng Cam Ranh

Đây tiếp tục là một điểm du lịch nữa hấp dẫn khách du lịch bởi nguồn nước nóng tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Suối khoáng nóng Cam Ranh được đầu tư với cơ sở hạ tầng hiện đại, cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, từ Spa, hồ bơi, nhà hàng cao cấp, tắm khoáng,… khá đa dạng, tha hồ cho du khách lựa chọn.

Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018 2
Suối nước nóng cho mọi lứa tuổi tại Nha Trang

Khu du lịch Wonderpark

Cách trung tâm thành phố Nha Trang 14km, Khu du lịch Wonderpark là khu du lịch đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và khai thác mọi lợi thế về điều kiện tự nhiên sẵn có mà thiên nhiên ban tặng. Từ đồng bằng, lên núi cao hay ra biển lớn, bạn có thể ngắm nhìn vô cùng nhiều quang cảnh quyệt đẹp.

Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018 3
Thích thú vui chơi tại Wonderpark

Bên cạnh thiên nhiên đa dạng, phong phú thì nơi đây cũng được chú trọng phát triển loại hình vui chơi giải trí, đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ khắp mọi miền đất nước. Chắc chắn một chuyến du lịch đến WonderPark, Nha Trang sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của các bé nhà bạn.

Khu du lịch thác Yangbay

Địa chỉ: xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh

Đây có lẽ là khu du lịch cách xa thành phố Nha Trang nhất, với khoảng cách lên dến 45km. Nơi đây như một chiếc hòm kho báu bí mật của thiên nhiên khi đặt lọt thỏm giữa những cánh rừng nguyên sinh vô cùng rộng lớn, với những dãy núi trùng trùng điệp điệp hoang sơ.

Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018 3
Thác Yangbay - điểm đến lí tưởng cho dân phượt

Đến khu du lịch thác Yangbay có lẽ bạn sẽ liên tưởng mình đang lạc vào một khung cảnh thần tiên nào đó cơ. Có lẽ bởi nằm cách xa thành phố nên nơi đây vẫn gìn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của mình, với màu sắc rực rỡ của những cánh hoa rừng, với thác nước đổ xuống tung bọt trắng xóa giữa cái nền xanh thẳm của cây rừng và đắm chìm trong những bản nhạc của chim muông.

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt

Đây được coi là nơi đứng đầu trong danh sách các khu du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang, một trong những khu du lịch và nghỉ mát năm sao có diện tích lớn nhất và dịch vụ tốt nhất của Việt Nam.

Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018 4
Khu du lịch Hòn Ngọc Việt

Hàng năm, khu du lịch Hòn Ngọc Việt lại thu hút và đón chào hàng triệu lượt khách vào thăm quan, nhất là vào thời điểm vào hè, khi mà học sinh, sinh viên và các gia đình tổ chức đi du lịch Nha Trang cùng nhau. Có thể nói rằng, đúng như cái tên, khu du lịch này thực sự là một hòn ngọc của ngành du lịch Việt Nam nói chung và một điểm cộng rất lớn của du lịch Nha Trang nói riêng.

Khu du lịch Hòn Tằm

Không thể bỏ qua khu du lịch Hòn Tằm trong danh sách những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất năm nay.

Được xây dựng về phía Nam vịnh Nha Trang, cách bờ hơn 7km, khu du lịch này cũng thu hút hàng trăm ngàn lượng khách du lịch đến đây mỗi năm. Tận dụng được vẻ đẹp của biển, núi, những thảm rừng nhiệt đới trải dài ít nơi có được, cùng với hệ thống resort, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp và dịch vụ lúc nào cũng sôi động, du lịch Hòn Tằm chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua.

Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018 5
Khu du lịch Hòn Tằm

Khu du lịch Dốc Lết

Đây là khu du lịch tại Nha Trang có vẻ đẹp khá khác so với các khu du lịch đã nêu trên. Nơi đây mang vẻ đẹp của một thiên đường trên biển với những cồn cát trắng tinh, trải dài như vô tận. Qua đồi cát, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển vô cùng nên thơ như những thước phim của bộ phim nổi tiếng nước ngoài.

Những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2018 6
Khu du lịch Dốc Lết siêu đẹp tại Nha Trang

Bạn còn có thể tranh thủ đi thăm thêm những khu làng chài gần đó, Hòn Khói, Hòn Hèo… rất tiện phải không nào?

Cùng Onetour đến những khu du lịch hấp dẫn nhất Nha Trang!

Đã 3 tháng đầu của năm 2018 đầu trôi qua rồi, hãy đi thật nhiều hơn trong năm nay và tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn nhé! Cũng đừng quên liên lạc với tụi mình để đặt những tour du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất, thú vị nhất!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour