Trải nghiệm cuộc sống như Robinson tại đảo Bình Ba

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đảo Bình Ba là một địa điểm du lịch còn khá mới lạ của Việt Nam, thế nên khung cảnh tại nơi dây hãy còn hoang sơ và chưa đông đúc quá nhiều. Những trải nghiệm đậm chất thiên nhiên với khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại đây sẽ cho bạn một ấn tượng cực kì sâu sắc đấy.

Các bạn chắc không lạ gì cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Robinson lạc vào hoang đảo”, và đôi khi bạn có chút yêu thích và ngưỡng mộ nhân vật chính trong câu chuyện? Vậy thì hôm nay, trong chuyến du lịch Khánh Hòa này, tôi sẽ giúp các bạn trở thành một anh chàng Robinson thời hiện đại. Tuy rằng trên hòn đảo này, cuộc sống không khó khăn và phải chiến đấu nhiều như trong cuốn tiểu thuyết, nhưng nó sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quát về cuộc sống trên đảo. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào chuyến du lịch Khánh Hòa này chưa?

du lịch Khánh Hòa
Đảo Bình Ba

Bình Ba là một hòn đảo nhỏ diện tích trên 3 km2, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đảo nằm trong vịnh Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía Nam. Đây chính là một trong những nơi đón bình minh sớm nhất Việt Nam, và hấp dẫn khách du lịch với vẻ đẹp hoang sơ.  

du lịch Khánh Hòa
Hải sản trên đảo

Điểm đầu tiên khi bạn đặt chân đến hòn đảo là bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên với những bãi biển trong vắt cùng bãi cát trắng trải dài. Biển ở đây tĩnh lặng, chất chứa vẻ đẹp mộc mạc, e ấp, chứ không ồn ào, sôi động như biển Nha Trang. Có lẽ chính bởi vì thế mà nó cuốn hút khách du lịch. Ở bãi Nôm, bạn sẽ thấy cát trắng đẹp như tranh vẽ, còn bãi Chướng lại mang trong mình vô vàn rặng san hô lộng lẫy, đặc biệt ở bãi Chướng còn có sự tồn tại của hai dòng nước nóng lạnh song song. Đứng ở điểm này bạn có thể cảm nhận dòng nước nóng, nhưng chỉ cần di chuyển vài bước là một dòng nước lạnh lại chảy qua. Thật tuyệt vời và lý thú đúng không? Đúng là mỗi bãi biển có một vẻ đẹp khác nhau, nhưng cả hai đều có những nét hấp dẫn riêng. Bạn có thấy tour du lịch Khánh Hòa này không hề thua kém bất cứ chuyến du lịch nước ngoài, hay du lịch Châu Âu nào đúng không?

du lịch Khánh Hòa
Đảo Bình Ba

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm thì hẳn bạn không nên bỏ qua chuyến du lịch trong nước này. Bạn có thể men theo sườn núi, khám phá các di tích đã hoang phế như ụ đại pháo, lô cốt phòng thủ… Hoặc nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì việc đi dọc bãi biển ngắm nhìn những vỏ ốc ngũ sắc tuyệt đẹp, cùng những khối đá nhấp nhô dưới ghềnh, những vách đá dựng đứng bên cạnh những hang động đầy bí ẩn.

du lịch Khánh Hòa
Đảo Bình Ba

Đây chỉ là một phần rất rất nhỏ trong vẻ đẹp và sự cuốn hút của nơi đây. Các bạn nên đặt ngay cho mình một tour du lịch trên trang Onetour.vn, hoặc đặt vé máy bay giá rẻ tại VietAirr.tv, để có thể tự mình trải nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ các thông tin về các tour du lịch với số điện thoại 0974.566.558. Hãy đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour