• Bãi Dương - Vẻ đẹp khác lạ của Nha Trang

    Bãi Dương - Vẻ đẹp khác lạ của Nha Trang

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Nếu bạn đã tận hưởng đủ một Nha Trang sôi động, náo nhiệt và trẻ trung, thì sao không thử một lần tìm đến một điểm đến Nha Trang yên bình, tĩnh lặng hơn trong mùa hè này nhỉ? Hãy du lịch đến Bãi Dương, Nha Trang để tận hưởng một khoảng thời gian tránh tạm tránh xa những ồn ào chốn đô thị…

  • Kinh nghiệm “phá đảo” Vinpearl Land Nha Trang chỉ trong 1 ngày

    Kinh nghiệm “phá đảo” Vinpearl Land Nha Trang chỉ trong 1 ngày

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Khu du lịch Vinpearl Land nổi tiếng khắp cả nước với cơ số trò chơi vui 'hết nấc' khi được kết hợp với view siêu đẹp của Nha Trang đã đủ cho bạn  muốn 'xách ba lô lên và đi'? Cùng Onetour tìm hiểu lịch trình để khám phá trọn Vinpearl Land ngay dưới đây.

  • Du lịch Nha Trang nên mua gì làm quà?

    Du lịch Nha Trang nên mua gì làm quà?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Bên cạnh đi du lịch mệt nghỉ ở các bãi tắm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món đặc sản vừa thơm ngon lại có thể mua về làm quà cho gia đình và bạn bè rồi. Cùng Onetour điểm danh những món quà có thể mua tại Nha Trang nhé!

  • Du lịch Nha Trang nên mặc gì?

    Du lịch Nha Trang nên mặc gì?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    “ Du lịch Nha Trang nên mặc gì?” - Câu hỏi tưởng chừng như dễ ợt ấy hóa ra lại không hề đơn giản đâu nhé. Nếu bạn đang có dự định du lịch Nha Trang và cũng chưa biết nên chuẩn bị trang phục như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Onetour nhé!

  • Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

    Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Bài viết này Onetour.vn dành riêng cho các bạn đang băn khoăn lựa chọn thời điểm đi du lịch Nha Trang đẹp nhất trong năm, không chỉ về thời tiết, cảnh quan mà “đẹp” còn được hiểu là với mức chi phí thấp hơn nhiều so với trong mùa cao điểm. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

  • Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc

    Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Một chuyến đi đến thành phố biển Nha Trang tự túc sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu bạn được trang bị những thông tin hữu ích cần thiết. Bài viết dưới đây là những kinh nghiệm mà Onetour.vn đúc kết được sau nhiều năm kinh nghiệm thực tế cung cấp tour cho khách hàng.

  • Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị?

    Du lịch thành phố biển Nha Trang – Có gì thú vị?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Cứ mỗi dịp nghỉ hè là bạn thấy trên newfeed của mình ngập tràn các hình ảnh bạn bè du lịch đến Nha Trang. Bạn tự hỏi thành phố này có gì hay ho mà lại có nhiều người thích tới đây đến thế? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Onetour.vn nhé

  • Tất tần tật chi phí du lịch Nha Trang trong 5 ngày

    Tất tần tật chi phí du lịch Nha Trang trong 5 ngày

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Bạn muốn du lịch đến Nha Trang trong hè này và đi lâu lâu một chút, tuy nhiên bạn chưa biết sẽ phải chi ra bao nhiêu và phân bổ chi tiêu như thế nào mà để vừa chơi vui, chơi thật đã mà không bị “rỗng túi” trước khi quay về.

  • Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ?

    Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Câu hỏi trên cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn trước khi du lịch đến thành phố biển Nha Trang. Đi bao nhiêu ngày là “vừa đẹp”? Bài viết của Onetour sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn, hãy đón đọc nhé!