4 trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hokkaido, Nhật Bản

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Hokkaido là hòn đảo lớn nằm ở cực bắc của Nhật Bản. Nói đến Hokkaido, nhiều người sẽ tưởng tượng đến một hòn đảo lạnh giá, quanh năm bang tuyết, thưa thớt dân cư và dịch vụ thiếu thốn. Nhưng không, đó là suy nghĩ của những ai chưa đến Hokkaido bao giờ. Còn với những người đã có dịp tới thăm vùng đất này, chắc chắn sẽ ấn tượng về một hòn đảo xinh đẹp, người dân thân thiện, cảnh vật hữu tình, đặc biết là ngập tràn sắc màu rực rỡ của hoa vào mùa hè. Nếu có dịp “lặn lội” tới Hokkaido một lần, bạn nhớ trải nghiệm đủ những điều sau để cảm nhận đầy đủ nhất về xứ sở thần tiên này nhé.

Những nét văn hóa đặc trưng khách du lịch có thể trải nghiệm ở Nhật Bản

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Tận hưởng những trải nghiệm quý báu chỉ có ở Nhật Bản và trao đổi thật nhiều với người dân địa phương sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về nét đẹp quyến rũ của đất nước này. Các chương trình định hướng, giới thiệu văn hóa bản địa không chỉ có ở các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kyoto… mà còn có ở khắp các nơi trên nước Nhật. Thử xem qua và chọn một chương trình nào đó mà bạn muốn khám phá nhé.

Khám phá ẩm thực Nhật Bản qua các món ăn đặc trưng của từng vùng, tại sao không?

Ngày cập nhật: 02/10/2019

Nước Nhật vừa văn minh lại vừa mang một nền văn hoá đặc biệt. Bên cạnh những bộ kimono hoành tráng, văn hoá samurai độc đáo hay núi Phú Sĩ nổi tiếng, ẩm thực Nhật Bản là cả một kho tàng thú vị. Không chỉ có sushi, ở Nhật là cả một nền văn hoá ẩm thực.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc “from A to Z”

Ngày cập nhật: 14/09/2019

Nhật Bản – đất nước được mệnh danh xứ sở Hoa anh đào, xứ sở Mặt trời mọc – là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất của châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc sẽ cung cấp cho du khách cơ hội sở hữu “tấm vé thông hành” vào Nhật.

Tổng hợp các khách sạn, nhà nghỉ đáng trải nghiệm ở Tokyo

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Thành phố Tokyo là nơi có nhịp sống vội vã, văn minh và cũng rất đắt đỏ, từ ăn uống, các dịch vụ và cả lưu trú. Với một đất nước có tiêu chuẩn sống cao như ở Nhật, thì dù với giá rẻ hay đắt bạn sẽ vẫn luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Tokyo tự túc thì đây là danh sách những khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất ở Tokyo bạn cực kì nên tham khảo.

TOP 5 trang trại hoa hàng đầu nên ghé thăm ở Furano, Hokkaido vào mùa hè

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Mùa hè là mùa của nắng vàng tươi mới, mùa của muôn hoa đơm hương kết trái nhưng mỗi vùng lại có một vẻ đẹp riêng. Hãy đến với 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido hàng đầu sau đây để có thể tận hưởng hết nét đẹp mùa hè trên vùng đảo xinh đẹp này.

Sự thật đằng sau những bài review du lịch Nhật tự túc giá rẻ

Ngày cập nhật: 30/07/2019

Đất nước Nhật bản cực kì văn minh và kéo theo đó là tất cả các mức sinh hoạt của người dân nói chung và chi phí du lịch nói chung đều cực kỳ cao so với mặt bằng chung trong khu vực. Hiện nay có rất nhiều bài review du lịch Nhật tự túc giá rẻ, nhưng tất cả đều có những điểm chung. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Cẩm nang các phương tiện di chuyển tại Nhật: Dành cho du khách thích du lịch “bụi”

Ngày cập nhật: 18/07/2019

Những người lần đầu đến với Nhật Bản có thể sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống giao thông công cộng chằng chịt nhưng khi biết cách sử dụng, bạn sẽ thấy hệ thống này có tác dụng rất lớn đối với việc di chuyển của người dân. Chúng được sắp xếp rất thông minh để không ai phải đi bộ quá lâu hay gặp khó khăn khi di chuyển giữa các điểm.

Chọn mùa đẹp nhất trong năm 2019 để du lịch Nhật Bản

Ngày cập nhật: 12/06/2019

Nhật Bản là một trong những quốc gia được vô số du khách biết tới vì du lịch phát triển độ nhất nhì trong khu vực châu Á. Tuy vậy, cũng có khá nhiều câu hỏi đặt ra khi ai đó dự định đi du lịch Nhật Bản. Một trong số đó phải kể tới: “Đi du lịch Nhật Bản mùa nào là đẹp nhất?”

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Nhật Bản?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Nhật Bản? Đây là một vấn đề và cũng là thắc mắc mà nhiều du khách quan tâm tới trong chuyến đi tới Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để thu lượm câu trả lời cho bản thân nhé!