• Kinh nghiệm đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020 rẻ nhất, “chất” nhất

    Kinh nghiệm đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020 rẻ nhất, “chất” nhất

    Ngày cập nhật: 21/07/2020

    Được mệnh danh hòn đảo Ngọc của Việt Nam, Phú Quốc là cái tên mà khách du lịch Việt ai ai cũng biết và muốn tới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020 để thấy được vẻ đẹp và bỏ túi những típ đến với đảo xinh đẹp này.

  • Bỏ túi những thông tin cần thiết khi đi du lịch Suối Tranh - Phú Quốc 2020

    Bỏ túi những thông tin cần thiết khi đi du lịch Suối Tranh - Phú Quốc 2020

    Ngày cập nhật: 02/03/2020

    Nếu có dịp đến du lịch Phú Quốc, ngoài việc đắm mình trong những bãi biển xanh gắt với những bờ cát dài trắng vàng hay tham quan các di tích lịch sự thì đừng bỏ qua điểm du lịch sinh thái Suối Tranh - một nơi được ví đẹp tựa như tranh

  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Phú Quốc vào thu với 7 địa điểm du lịch nổi tiếng

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Phú Quốc vào thu với 7 địa điểm du lịch nổi tiếng

    Ngày cập nhật: 01/10/2019

    Hòn đảo ngọc Phú Quốc thu hút rất đông khách du lịch trong suốt cả năm. Tuy nhiên, chính vào mùa thu đông hay còn gọi là mùa thấp điểm, bạn lại hoàn toàn có thể đi du lịch Phú Quốc thoải mái và bớt đông đúc hơn, nhờ vậy các trải nghiệm cũng sẽ thoải mái hơn. Cùng chúng tôi ghé qua 7 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc này nhé.

  • Du lịch biển đảo Phú Quốc có gì đặc biệt?

    Du lịch biển đảo Phú Quốc có gì đặc biệt?

    Ngày cập nhật: 29/05/2019

    Là một quần đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, Phú Quốc được biết đến là hòn Đảo Ngọc lớn nhất của Việt Nam. Vậy du lịch biển đảo Phú Quốc có gì đặc biệt? Hãy cùng bài viết khám phá ngay nhé!

  • Đi du lịch Phú Quốc tự túc năm 2019 có gì hấp dẫn?

    Đi du lịch Phú Quốc tự túc năm 2019 có gì hấp dẫn?

    Ngày cập nhật: 29/05/2019

    Không phải nói nhưng chăc rằng hầu hết du khách dù chưa một lần đến với đảo Ngọc - Phú Quốc cũng có thể biết đến nơi đây nổi danh với những bãi biển đẹp quyến rũ và những món ăn đặc sản vùng biển rồi nhỉ? Nhưng liệu bạn đã tìm hiểu hết du lịch Phú Quốc tự túc có gì hấp dẫn chưa?

  • 9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp du khách không thể bỏ lỡ

    9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp du khách không thể bỏ lỡ

    Ngày cập nhật: 28/05/2019

    Đến với Đảo Ngọc - Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng muôn vàn cảnh đẹp, thưởng thức hàng trăm món ngon, trải nghiệm những hoạt động du lịch đầy lý thú. Và đừng quên ghé thăm, tham quan và vui chơi tại 9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây!

  • Du lịch Phú Quốc năm 2019 nên ở khách sạn nào?

    Du lịch Phú Quốc năm 2019 nên ở khách sạn nào?

    Ngày cập nhật: 23/05/2019

    Du lịch Phú Quốc năm 2019 nên ở khách sạn nào? Bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn giá cả phải chăng và view đẹp trong chuyến đi tới đảo Ngọc xinh đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây!

  • Đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những gì?

    Đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những gì?

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Đi du lịch tại đâu thì một trong những việc đầu tiên mà du khách luôn phải quan tâm là công đoạn chuẩn bị hành trang và những thứ cần thiết khác. Vậy đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những gì? Chúng tôi sẽ bật mí cho du khách ngay sau đây:

  • Kinh nghiệm đi lại trong hành trình vi vu đảo Phú Quốc

    Kinh nghiệm đi lại trong hành trình vi vu đảo Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Bạn muốn đi du lịch Phú Quốc nhưng chưa biết đi như thế nào và di chuyển làm sao? Hãy cùng chúng tôi đến với kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Phú Quốc để trang bị cho mình những kiến thức bổ ích giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn!