• Gợi ý du lịch Phú Quốc chi tiết nhất

    Gợi ý du lịch Phú Quốc chi tiết nhất

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Đảo ngọc Phú Quốc nếu như không một lần trong đời được tới đây du lịch thì quả là một sự thiếu sót lớn. Nếu bạn là người không có nhiều thời gian hay chi phí, bạn hoàn toàn có thể tham khảo gợi ý du lịch Phú Quốc trong 3 ngày dưới đây.

  • Du lịch Phú Quốc cần bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phú Quốc cần bao nhiêu tiền?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Mùa hè sắp đến, bạn muốn trốn cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập để về với biển cả, để đến một nơi được mệnh danh là “đảo ngọc” – Phú Quốc. Nhưng liệu bạn đã biết được du lịch Phú Quốc cần bao nhiêu tiền hay chưa? Tìm hiểu ngay trong bài viết này của Onetour nhé!

  • Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc

    Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc thật sự rất quan trọng, nhất là với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch. Vậy thì hãy cùng Onetour tìm hiểu cách di chuyển tới Phú Quốc như thế nào và đi lại bằng phương tiện gì khi ở Phú Quốc nhé!

  • Địa chỉ thuê xe du lịch ở Phú Quốc

    Địa chỉ thuê xe du lịch ở Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Bạn sắp có chuyến du lịch tới đảo ngọc Phú Quốc, nhưng băn khoăn rằng có những phương tiện nào có thể đi lại tham quan trên đảo và cách di chuyển như thế nào. Vậy thì hãy cùng Onetour tìm hiểu một số địa chỉ thuê xe du lịch ở Phú Quốc giá rẻ để chuẩn bị cho hành trình du lịch của mình nhé!

  • Đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị gì?

    Đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị gì?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Phú Quốc - một trong những hòn đảo đẹp tuyệt vời của Việt Nam luôn luôn thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Nhưng đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị gì để có chuyến đi hoàn hảo nhất, bạn đã biết hay chưa?

  • Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ở Vinpearl

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ở Vinpearl

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Vinpearl được coi là thiên đường vui chơi và khám phá nổi tiếng, không chỉ ở Phú Quốc, mà cả Việt Nam và trên thế giới. Vậy bạn nên có những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ở Vinpearl như thế nào để có thể thoải mái vui chơi ở đây?

  • Đi du lịch Phú Quốc nên ăn gì, chơi gì, ở đâu?

    Đi du lịch Phú Quốc nên ăn gì, chơi gì, ở đâu?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với biển xanh cát trắng, nắng vàng, vẻ đẹp haong sơ tự nhiên cùng với những điểm du lịch đẹp. Nhưng liệu bạn đã biết về ẩm thực nơi đây chưa? Cùng Onetour đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “du lịch Phú Quốc ăn gì, chơi gì, ở đâu” nhé!

  • Du lịch Phú Quốc có gì đặc biệt?

    Du lịch Phú Quốc có gì đặc biệt?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    “Nghe nói Phú Quốc đẹp lắm, thấy mọi người đi chơi nhiều, chụp ảnh nhiều; có cả ảnh về cảnh đẹp, lại có những món ăn. Nhưng mình không biết mọi người chụp ở đâu mà đẹp vậy?”. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc này thì hãy cùng Onetour khám phá du lịch Phú Quốc có gì hấp dẫn nhé!

  • Du lịch Phú Quốc những điều cần biết

    Du lịch Phú Quốc những điều cần biết

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Du lịch Phú Quốc những điều cần biết thực sự rất quan trọng, nhất là với những ai không có nhiều kinh nghiệm du lịch. Vậy thì bài viết dưới đây của Onetour sẽ rất cần thiết cho bạn rồi, hãy đọc và tích lũy cho mình những điều cần thiết dưới đây nhé!