Bắt nhịp 7 điểm đến cho bạn thỏa sức khám phá "xứ hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nằm ven biển duyên hải miền Trung, Phú Yên với những thắng cảnh nổi tiếng như ghềnh Đá Đĩa, vịnh Vũng Rô, ngọn hải đăng... sẵn sàng hút hồn bất cứ du khách nào.

Nằm ven biển duyên hải miền Trung, Phú Yên với những thắng cảnh nổi tiếng như ghềnh Đá Đĩa, vịnh Vũng Rô, ngọn hải đăng... sẵn sàng hút hồn bất cứ du khách nào.

1.Biển Bãi Môn

Bãi Môn là một bãi biển tuyệt đẹp tại xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Bãi Môn mang một nét đẹp hoang sơ với bãi biển cát mịn phẳng lặng, trải dài thoải dần rồi chìm trong làn nước trong xanh màu ngọc bích. Để đến được bãi biển xinh đẹp này, bạn phải băng qua những đồi cát dài chừng 1km. Đặc biệt hơn, gần bãi tắm có một con suối nhỏ len lỏi qua nhiều vách đá và tán cây rừng, chảy ngang qua bãi tắm ra biển. Bạn còn có thể men theo con đường mòn leo lên ngọn hải đăng để ngắm biển trời Phú Yên bình yên rộng lớn.

2. Đầm Ô Loan

Di chuyển đến phía Nam thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, Phú Yên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp say lòng của Đầm Ô Loan, nơi gắn liền với truyền thuyết về một nàng tiên giáng trần. Nếu muốn ngắm toàn cảnh Ô Loan bạn hãy leo lên đỉnh Quan Cau chiêm ngưỡng. Đến đây ngoài được ngắm cảnh hồ, bạn còn được tha hồ thưởng thức thủy hải sản phong phú như cua huỳnh đế, tôm rắn, cá mú…và đặc biệt là món sò huyết Ô Loan nổi tiếng từ đầm nước lợ Ô Loan.

 3. Vịnh Vũng Rô

Vũng Rô mang một vẻ lãng mạn với biển trời xanh ngát, triền cát hiền hòa bao chứa cuộc sống của những con người chất phác nơi đây. Nằm ở xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên, Vũng Rô có 12 bãi nhỏ, mỗi bãi đều mang một nét đẹp hữu tình, yên ả như Bãi Lau, Bãi Nhãn, Bãi Chân Trâu, Bãi Mù U…Bạn có thể thuê thuyền của ngư dân để bắt đầu chuyến khám phá đại dương bao la, chiêm ngưỡng ngọn núi Đá Bia mờ ảo giữa biển khơi.

4. Vịnh Xuân Đài

Có thể nói Vịnh Xuân Đài là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Yên với nhiều bãi tắm đẹp và sóng biển nhẹ, thích hợp cho cả trẻ nhỏ tới vui chơi, tắm biển. Ngoài các bãi tắm đẹp ra, vịnh Xuân Đài cũng là nơi lưu trú của nhiều tàu thuyền đánh bắt hải sản nên nếu thích bạn có thể mua hải sản vừa đánh bắt vẫn còn tươi ngon để làm bữa tiệc nướng hay làm quà mang về. Tại vịnh Xuân Đài cũng có nhiều quán ăn nhỏ chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản với giá hợp lý, bạn thích thì có thể tự mình nướng tôm, cá ngay trên bãi cát.

5. Vực Phun

Vực Phun là điểm du lịch vô cùng độc đáo, nằm lọt thỏm trong dãy núi Đá Đen. Thiên nhiên bạt ngàn như ôm trọn Vực Phun vào vòng tay tạo nên một cảnh tượng thi vị, mơ mộng như rớt từ cõi tiên xuống. Từ lòng Vực Phun trở lên vách đá có nhiều chỗ dựng thẳng đứng cheo lep với bờ vực hiểm trở thách thức sự gan dạ của du khác tới tham quan nơi đây. 

6. Ghềnh Đá Đĩa

Nằm trên địa phận của huyện Tuy An, cách thành phố Tuy Hòa 40km, ghềnh Đá Đĩa rộng khoảng 50 m và trải dài hơn 200m  là một trong những danh thắng tuyệt đẹp của mảnh đất Phú Yên. Từ trên cao, ghềnh đá đĩa như một tổ ong khổng lồ với các khối đá hình lục giác, ngũ giác xếp đều vào nhau. Được công nhận là thắng cảnh thiên nhiên cấp quốc gia vào năm 1998, ghềnh Đá Đĩa là một địa điểm tham quan thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.

7. Bãi Xép

Bãi cát vàng óng trải dài ra mép sóng lô xô tung bọt trắng xóa gây ấn tượng đẹp lạ lùng, khiến du khách phải lòng ngay cái nhìn đầu tiên với Bãi Xép. Không chỉ có bãi cát vàng óng như mật, Bãi Xép còn có hai mũi đá lớn nhô ra biển bọc hai đầu bãi khiến những con sóng xô vào tung bọt trắng trời. Và rồi du khách sẽ ngỡ ngàng khẽ đặt từng bước chân trần lên cát, ngỡ như mình đi tìm lại dấu chân người trong chốn địa đàng hoang sơ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour