Du lịch Phú Yên năm 2019 có gì hấp dẫn?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Chắc hẳn du khách đã nghe qua thậm chí đã từng xem qua bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” rồi nhỉ? Vậy bạn có biết địa điểm quay bộ phim đình đám này ở đâu? Chính là vùng đất Phú Yên hay còn gọi với cái tên thân thương là xứ Nẫu. Theo chân chúng tôi và khám phá xem du lịch Phú Yên có gì nhé!
Du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn trong năm 2019?
Du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn trong năm 2019?

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn trong năm 2019?

Khi nói tới Phú Yên, một mảnh đất nằm ở ven biển của vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, bạn sẽ nghĩ tới điều gì? Một trong những điều mà người ta thường nghĩ tới nhất chính là vẻ đẹp thơ mộng và “hoang dại” của vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Điều đó thể hiện rõ nhất bằng những câu thơ:

“Hoa vàng trên thảm cỏ xanh

Phú Yên khoe sắc tình anh dạt dào.

Cánh diều lượn khắp ngõ vào

                                 Rừng hoa đua nở vẫy chào duyên em.” (Trần Đông Lâm)

Đây là những ngôn từ vô cùng bình dị và thân thuộc nhưng lại diễn tả một Phú Yên đầy chất trữ tình và hấp dẫn trong lòng biết bao người.

Thời điểm đi du lịch Phú Yên

Để khám phá xem du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn thì du khách có thể lựa chọn mùa nắng tức là từ tháng 1 – 8 để thấy rõ những nét đẹp và quyến rũ của mảnh đất miền biển hoang sơ này.

Cách di chuyển tới và tại Phú Yên

Để dễ dàng và thuận tiện nhất để di chuyển từ Hà Nội hay Sài Gòn đến khám phá mảnh đất Phú Yên thì du khách có thể lựa chọn phương tiện máy bay.

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng và phổ biến nhất tới Phú Yên
Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng và phổ biến nhất tới Phú Yên

Mỗi ngày chỉ có duy nhất mộ chuyến chặng bay Hà Nội – Phú Yên do VietJet Air khai thác và chặng Sài Gòn – Phú Yên thì có 2 hãng hàng không khai thác là Vietjet Air và Jetstar nên một ngày sẽ có 2 chuyến bay tại 2 khung giờ khác nhau.

Để tìm hiểu rõ hơn về khung giờ, chặng bay và giá vé máy bay du lịch Phú Yên du khách có thể tra cứu, tham khảo và đặt vé tại VietAIR – thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến số 1 tại Việt Nam.

Lựa chọn xe máy, phương tiện dành cho những phượt thủ tại Phú Yên
Lựa chọn xe máy, phương tiện dành cho những phượt thủ tại Phú Yên

Sau khi đã đặt chân tới Phú Yên thì du khách có thể đi lại tại đây bằng phương tiện phượt số 1 là xe máy. Bạn có thể thuê xe ở ngay khách sạn, nhà nghỉ,… mà bạn đang nghỉ ngơi (nếu có) hoặc các địa điểm, cơ sở, … gần nơi lưu trú. Giá thuê xe cũng tương đối rẻ, thường chỉ khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày.

1. Những địa danh hấp dẫn trong chuyến du lịch tại Phú Yên

Trong những năm gần đây, Phú Yên là một địa danh được nhiều du khách nhắc tới nhất trong các hành trình du lịch của mình. Do mới được đưa vào khai thác trở thành một địa điểm du lịch nên Phú Yên vẫn còn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của chính nó.

Du lịch Phú Yên với những địa danh hấp dẫn
Du lịch Phú Yên với những địa danh hấp dẫn

Cũng bởi thế mà một câu trả lời cho “Du lịch Phú Yên có gì hay” chính là vẻ đẹp hoang sơ của nó. Chính vẻ đẹp ấy đã thu hút rất nhiều du khách yêu thích khám phá du lịch tại điểm đến này.

Xứ Nẫu có một bờ biển khá dài, khoảng 200 km. Ở đó tập trung nhiều bãi tắm nhỏ khác nhau. Các bãi tắm ấy mang trên mình những nét đẹp rất riêng. Hãy cùng ONETOUR khám phá những nét đẹp ấy nhé!

1.1. Bãi Xép

Đầu tiên, nhắc tới bãi tắm Phú Yên thì không thể không kể tới Bãi Xép. Bãi tắm này nằm ở xã An Chấn, huyện Tuy An, cách TP. Tuy Hòa tầm khoảng 14 km về phía Bắc.

Bãi Xép với khung cảnh đẹp tự nhiên khiến lòng người mê đắm
Bãi Xép với khung cảnh đẹp tự nhiên khiến lòng người mê đắm

Dù chỉ dài có vẻn vẹn nửa km, nhưng nơi đây vẫn khoác trên mình một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Khung cảnh đất trời, núi non, biển cả, … như hòa quyện với nhau khiến cho lòng người đến kẻ đi say mê đến lạ.

Du lịch Phú Yên có gì? Chính vì vậy mà Bãi Xép trở thành một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, nên tới và khám phá đầu tiên trong hành trình du lịch Phú Yên.

Nơi đây cũng được nhiều người biết đến hơn khi trở thành trường quay trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Việt Nam “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và khiến dân phượt đều lượt lượt kéo đến.

Khung cảnh hấp dẫn trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”
Khung cảnh hấp dẫn trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Đặc biệt, khi tới đây du khách sẽ không phải mất phí vào cửa tham quan gì cả mà chỉ mất có 3.000 VNĐ tiền gửi xe là đã có thể hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nên thơ và trữ tình của Bãi Xép rồi!

Con đường mòn dẫn tới Khu Du lịch sinh thái

Vẻ đẹp ấy còn được thể hiện ngay trên con đường mòn dẫn tới Khu Du lịch sinh thái ở đây. Cái “trữ tình” không hề kém với con đường thẳng vun vút, khúc khuỷu chỗ lên chỗ xuống cùng với đôi bên đều là những bãi cát trắng và cả những cây lá kim “ngước mặt hỏi trời xanh”, …

Bãi Xép mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ trữ tình cho vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh
Bãi Xép mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ trữ tình cho vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh

Thảm thực vật hoang dại

Du lịch Phú Yên có gì đẹp? Tại Bãi Xép còn có rặng xương rồng hoang dại sát biển đẹp nhất Việt Nam. Từ trên những bậc đá sừng sững hùng vĩ, loài cây mạnh mẽ, tràn trề nhựa sống này mọc thành rặng dày đặc và nhô ra biển khơi xa.

Loài cây này còn mọc cả trên cát, nơi dường như không có chút hơi ẩm nào ở mặt trên nhưng nó vẫn đứng nghiêm chỉnh dưới ánh nắng mặt trời và tỏa ra một vẻ đẹp lung linh và ảo diệu.

Không chỉ vậy, Bãi Xép cũng có những vạt cỏ khô thấm nắng dầm mưa mọc trên nền đất, hệt như một tấm thảm nâu điểm xuyết những chấm màu xanh xanh vàng vàng của cỏ cây, hoa lá vậy!

Rặng xương rồng hoang dại tràn trề nhựa sống tại Bãi Xép, Phú Yên
Rặng xương rồng hoang dại tràn trề nhựa sống tại Bãi Xép, Phú Yên

Bên cạnh đó là những dải cát trắng mịn tinh khôi đưa đến cảm giác như trải dài không có điểm dừng. Rồi đến cả con đường mòn rộng thênh thang giữa những thảm cỏ dại. Hay rặng phi lao mọc trên cát, …

Tất cả tạo nên một Bãi Xép đẹp “thần sầu”. Như vậy thì chúng ta đã tìm kiếm được một câu trả lời cho câu hỏi: “Du lịch Phú Yên có những gì” ở bãi Xép rồi đấy.

Biển xanh ở Bãi Xép

Nhưng đó cũng chưa phải tất cả vì tại Bãi Xép thì không thể nào không có biển trời tươi xanh được. Bãi Xép có những viên đá đen đang vươn mình ra biển với những hình thù rất lạ mắt được tạo thành do quá trình bào mòn của nước biển.

Bãi Xép - Phú Yên với những viên đá đen vươn mình ra biển
Bãi Xép - Phú Yên với những viên đá đen vươn mình ra biển

Nước biển ở đây cũng rất trong xanh, vô tận nhưng lưu ý nhỏ cho bạn là đừng nên lặn hay bơi gì ở đây vì sóng biển khá mạnh, thường có nhiều luồng nước rút và xoáy khá nguy hiểm nhé.

Mặc dù không được tận hưởng trong làn nước biển nhưng cũng đừng vội buồn vì ở đây còn có những trải nghiệm không kém phần thú vị khác như:

  • Ngồi trên cát và lắng nghe những bản nhạc thì thầm của biển cả trong chiều dịu mát
  • Lang thang dọc bãi cát và ngắm nhìn những con sóng xô bờ cát tung bọt nước trắng xóa
  • Trải nghiệm đi chân trần trên bãi đá đen để cảm nhận sự mát lạnh và sự giao cảm kỳ diệu giữa con người và thiên nhiên
Lang thang dọc bãi cát và ngắm nhìn những con sóng xô bờ cát ở Bãi Xép
Lang thang dọc bãi cát và ngắm nhìn những con sóng xô bờ cát ở Bãi Xép

Tuy rằng không biết du lịch Phú Yên có gì hay trong mùa mưa nhưng trước hết thì người người tới đây đều cảm nhận được những nét đẹp trong mùa nắng ở Bãi Xép và biết thêm một mùa khá đặc biệt “mùa gió” nơi đây.

Cách di chuyển tới Bãi Xép:

Từ TP. Tuy Hòa, du khách có thể chạy thẳng men theo con đường gần biển Lê Duẩn để tới huyện Tuy An. Google Map là một phương án rất hữu dụng cho bạn hoặc có thể hỏi người dân địa phương cũng được.

Cung đường đến với Bãi Xép này cũng là một trong những cung đường đẹp nhất mà du khách nên chọn bởi dọc hai bên đường đi sẽ có những rặng dương lao đung đưa trước gió như đang vẫy chào và cổ vũ ta trên chặng đường đi.

Tận hưởng chuyến du lịch Phú Yên vô cùng
Tận hưởng chuyến du lịch Phú Yên vô cùng "chất" ở Bãi Xép

Không chỉ vậy, bạn sẽ nghe được những âm thanh hòa ca của gió và sóng tạo nên một bản âm hưởng vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại khiến người ta phải mê mải.

1.2. Mũi Đại Lãnh

Trở lại với thắc mắc Du lịch ở Phú Yên có gì? hãy cùng chúng tôi ONETOUR đến với địa danh Mũi Đại Lãnh ở xứ Nẫu, một nơi cách thành phố Tuy Hòa khoảng 30km nằm ở thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên nhé.

Vẻ đẹp trên con đường dẫn tới Mũi Đại Lãnh

Du khách nên tới dây vào buổi sáng bởi không khí Mũi Đại Lãnh buổi sáng rất trong lành và mát mẻ. Hơn thế nữa bạn còn có cơ hội nhìn ngắm cảnh đẹp ven đường nữa. Một trải nghiệm đáng để thử!

Ngắm nhìn những con tàu thuyền nhỏ bé ra khơi ở Mũi Đại Lãnh
Ngắm nhìn những con tàu thuyền nhỏ bé ra khơi ở Mũi Đại Lãnh

Nếu đứng trên cây cầu gần đây thì bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc lặng lẽ và êm đềm của dòng sông cùng những chiếc tàu xanh mui đỏ neo đậu trên mặt nước phẳng lặng hay màu xanh xanh vàng vàng của cây cỏ, …

Còn bên đường đi đến Mũi Đại Lãnh lại là cánh đồng cỏ xanh cao ngang đầu người, hay những cây khô khẳng khiu trụi lá và cả một con đường đất quanh co ở giữa, …

Có lẽ du lịch Phú Yên có gì đẹp cũng thể hiện một phần tại đây với một đoạn đường biển một bên, núi đá một bên nằm cách Mũi Điện khoảng tầm 5 km rất đẹp và quyến rũ.

Cảm nhận mái tóc tung bay trong làn gió mát rượi ở Mũi Đại Lãnh
Cảm nhận mái tóc tung bay trong làn gió mát rượi ở Mũi Đại Lãnh

Dừng xe ở một bãi đất trống ven đường, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc tung bay trong gió mát rượi như khi quảng cáo Head & Shoulder và ngắm nhìn gió đẩy sóng xô vào bờ đá có thể giúp bạn liên tưởng đến bài thơ “Sóng” của nữ thi sĩ Xuân Quỳnh.

Rồi thỉnh thoảng bạn sẽ thấy một vài người dân địa phương buông cần câu cá bên dưới bờ đá ở phía xa xa trông thật nhỏ bé trước khoảng không bao la rộng lớn.

Vẻ đẹp
Vẻ đẹp "thần sầu" tại Mũi Đại Lãnh - Phú Yên 

Nét đẹp của du lịch Phú Yên còn được thể hiện ở khung cảnh hoang sơ, hài hòa, thơ mộng, “thần sầu” của nước biển xanh trong, những tảng đá lớn và kiêu hãnh, những con sóng mạnh mẽ xô bờ đá, màu xanh vàng của những tràng cỏ dại, những cành cây khô trơ trọi khẳng khiu, …

Mũi Đại Lãnh (Mũi Ba, Mũi Điện, Mũi Nạy)

Khi tới Mũi Đại Lãnh du khách có thể gửi xe ở phía bên dưới rồi mua vé đi lên. Nơi đây là một nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển. Mũi Đại Lãnh được phát hiện đầu tiên bởi một tướng người Pháp tên là Varella phát hiện ra. Vì vậy mà trước đây nơi này còn được gọi là Cap Varella.

Mũi Đại Lãnh - điểm cực Đông của Tổ quốc ta
Mũi Đại Lãnh - điểm cực Đông của Tổ quốc ta

Nói tới Mũi Đại Lãnh, một trong những nét đẹp của du lịch Phú Yên, chính là cảnh bình minh lên vào mỗi sớm mai. Đây là những ánh sáng đầu tiên được chiếu rọi lên đất Việt khi bắt đầu một ngày mới bởi nơi đây được xem là một điểm cực Đông của Tổ quốc ta.

Mũi Điện vừa giống như một ngọn núi lại vừa giống như một hòn đảo. Nơi đây có một suối nước ngọt tách Mũi Điện ra khỏi đất liền nhưng thực chất nó lại là đất liền.

Đỉnh của khu Mũi Điện là ngọn hải đăng Đại Lãnh cao 26 m, tỏa sáng hàng đêm giúp tàu thuyền qua lại trên biển và vào vịnh Vũng Rô. Đây cũng là 1 trong 8 ngọn hải đăng có “tuổi thọ” trên 100 của Việt Nam.

Ngọn hải đăng Đại Lãnh - 1 trong 8 ngọn hải đăng có “tuổi thọ” trên 100 ở Việt Nam
Ngọn hải đăng Đại Lãnh - 1 trong 8 ngọn hải đăng có “tuổi thọ” trên 100 ở Việt Nam

Du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn? Ngọn hải đăng Đại Lãnh có kết cấu khá độc đáo với thân là một hình trụ tròn to lớn với đường kính trung bình khoảng 5 m, phía bên trong trụ là cầu thang xoắn ốc bằng gỗ được thiết kế để leo lên đỉnh.

Cách di chuyển tới Mũi Đại Lãnh:

Đường đến Mũi Đại Lãnh khá rộng mà còn đẹp nữa. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô hay taxi. Nếu đi tự túc thì có thể chạy dọc cầu Hùng Vương (cây cầu nói ở trên), chạy đến vòng xuyến thì rẽ trái đi theo con đường lớn, cứ chạy thẳng tắp là đến khu này.

Đón những ánh bình minh đầu tiên ở Việt Nam trên vùng đất Mũi Đại Lãnh
Đón những ánh bình minh đầu tiên ở Việt Nam trên vùng đất Mũi Đại Lãnh

Để đặt chân đến Mũi Đại Lãnh, thì có thể đi theo con đường đá quanh co, gập ghềnh dẫn đến ngọn hải đăng Đại Lãnh. Rồi từ ngọn hải đăng đến Mũi Điện thì có thể đi bộ thêm khoảng 1 km nữa.

1.3. Bãi Môn

Du lịch Phú Yên có gì đặc biệt? Như một “cặp bài trùng” được người người biết tới và yêu thích, Mũi Đại Lãnh và Bãi Môn đã tạo nên một quần thể danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và trở thành “viên ngọc quý” của tỉnh Phú Yên.

Bãi Môn - “viên ngọc quý” của tỉnh biển Phú Yên
Bãi Môn - “viên ngọc quý” của tỉnh biển Phú Yên

Ở dưới chân Mũi Đại Lãnh là Bãi Môn. Đây là một bãi biển hình vầng trăng khuyết vẫn còn khá hoang sơ cùng với đường bờ biển dài tầm 400 m, độ dốc thoai thoải, cát trắng mịn, nước trong vắt như pha lê.

Vẻ đẹp nao lòng của con đường tới Bãi Môn

Có khá nhiều con đường đưa bạn tới bãi Môn từ Mũi Đại Lãnh. Tuy vậy một con đường với vẻ đẹp lãng mạn nhất vẫn là con đường cách ngọn hải đăng không xa đi xuống.

Một vẻ đẹp nao lòng trên con đường đến với viên ngọc quý - Bãi Môn của Phú Yên
Một vẻ đẹp nao lòng trên con đường đến với viên ngọc quý - Bãi Môn của Phú Yên

Con đường này có một khu rừng thông non, những cành cây thông rủ xuống ở đây cũng là một phông nền tuyệt đẹp cho bạn thỏa sức sống ảo. Đường khá dốc bởi một bên là rặng cây nhiệt đới còn một bên lại là biển cả với đoàn tàu đánh cá ngoài khơi.

Bãi Môn khiến lòng người mê đắm

Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch Phú Yên hấp dẫn như khi chiêm ngưỡng những cảnh trong phim nước ngoài vậy. Bãi Môn mang một vẻ đẹp thuần túy và hoang sơ ngây dại lòng người.

Có khá nhiều người xuống bãi tắm. Sẽ rất thú vị nếu bạn cắm trại ngủ qua đêm tại Bãi Môn rồi đến hừng đông khoảng 4 - 5 giờ sáng thức dậy chứng kiến bình minh nhô lên trên bãi tắm đón bình minh sớm nhất trong cả nước.

Cắm trại qua đêm và thức dậy ngắm bình minh trên Bãi Môn
Cắm trại qua đêm và thức dậy ngắm bình minh trên Bãi Môn

Ở đây không có dân cư sinh sống nên rất hoang sơ, thỉnh thoảng cũng chỉ có một vài tàu thuyền neo đậu. Đi du lịch Phú Yên ở Bãi Môn du khách sẽ thấy được bãi cát trắng mịn với những mô cát nhấp nhô. Những mô cát này di chuyển liên tục khi có gió mạnh thổi qua.

Cách di chuyển tới Bãi Môn:

Như đã nói ở trên, Bãi Môn ngay dưới chân Mũi Đại Lãnh, vì vậy du khách có thể chọn một trong những con đường gần nhất để đi bộ tới Bãi Môn từ Mũi Đại Lãnh.

2. Những món ngon không thể cưỡng lại ở xứ Nẫu

Du lịch Phú Yên còn có gì hấp dẫn? Nếu khám phá một cùng miền trong chuyến du lịch, ngoài các danh lam thắng cảnh ra thì du khách cũng đừng quên những món ngon không thể cưỡng lại ở nơi đó nhé. Và Phú Yên cũng vậy!

Những món ngon Phú Yên khiến du khách không thể cưỡng lại được
Những món ngon Phú Yên khiến du khách không thể cưỡng lại được

Điều đặc biệt của ẩm thực xứ Nẫu là các món ăn không chỉ ngon, lạ mà giá cả còn rất “hạt dẻ” nữa. Đừng quên bỏ túi list đồ ăn, thức uống ở Phú Yên được gợi ý sau đây trong hành trình đến với vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” nhé:

  • Lòng nướng
  • Bún thịt nướng
  • Nem nướng Ninh Hoà
  • Ốc cay siêu ngon
  • Cơm gà
  • Bánh ướt
  • Bánh bèo nóng
  • Bánh canh hẹ
  • Cà phê
  • Các món chè (chè đậu đen, chè thập cẩm, chè bắp, chè chuối, chè mít, chè đậu phộng, chè đậu ván, chè xôi ỉ, …)
Bánh ướt Phú Yên mang đến hương vị tuyệt vời cho du khách
Bánh ướt Phú Yên mang lại hương vị tươi ngon cho du khách

Các món với mức giá siêu rẻ chưa từng có chỉ từ 50.000 VNĐ trở xuống là bạn đã có thể thưởng thức từng món này rồi.

Chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay vùng đất tươi đẹp có 1-0-2 này nhỉ?

Khám phá những điều hấp dẫn của du lịch Phú Yên cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch đến Phú Yên tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới HOTLINE: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Phú Yên nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Phú Yên thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Phú Yên giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.
  • Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Phú Yên giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua HOTLINE: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Trên đây là những giải đáp mà ONETOUR chia sẻ giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn?” Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn như ý trong thời gian tới!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour