• Những địa điểm du lịch Phú Yên năm 2020 hấp dẫn nhất

    Những địa điểm du lịch Phú Yên năm 2020 hấp dẫn nhất

    Ngày cập nhật: 26/05/2020

    Với một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình mà thơ mộng, những địa điểm du lịch Phú Yên đang gây sốt trong cộng đồng mạng xã hội cũng như trong các bảng xếp hạng điểm đến du lịch trong nước.  

  • Nên đi du lịch Phú Yên vào tháng mấy?

    Nên đi du lịch Phú Yên vào tháng mấy?

    Ngày cập nhật: 11/06/2019

    Phú Yên là một trong những thành phố xinh đẹp tại miền Trung với biển xanh, núi non trùng điệp, sông hồ tuyệt đẹp hấp dẫn hàng nghìn du khách cả trong nước và ngoài nước mỗi năm. Nhưng nên đi du lịch Phú Yên vào tháng mấy là thích hợp? Hãy tìm hiểu ngay sau đây!

  • Du lịch Phú Yên năm 2019 có gì hấp dẫn?

    Du lịch Phú Yên năm 2019 có gì hấp dẫn?

    Ngày cập nhật: 23/05/2019

    Chắc hẳn du khách đã nghe qua thậm chí đã từng xem qua bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” rồi nhỉ? Vậy bạn có biết địa điểm quay bộ phim đình đám này ở đâu? Chính là vùng đất Phú Yên hay còn gọi với cái tên thân thương là xứ Nẫu. Theo chân chúng tôi và khám phá xem du lịch Phú Yên có gì nhé!

  • Những địa điểm du lịch tại Tuy Hòa hấp dẫn nhất trong năm 2019

    Những địa điểm du lịch tại Tuy Hòa hấp dẫn nhất trong năm 2019

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Trong những năm gần đây, điểm đến Tuy Hòa đang “hoành hành trên các mặt trận du lịch” bởi vẻ đẹp hoang sơ mà hấp dẫn của nó. Hãy theo chân chúng tôi và khám phá những địa điểm du lịch Tuy Hòa năm 2019 hấp dẫn nhất nhé!

  • Nên mua quà gì khi đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên?

    Nên mua quà gì khi đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên?

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Hầu hết du khách đi du lịch đều muốn mang về những món quà thật ý nghĩa và là đặc sản của vùng mà mình đặt chân tới. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho du khách câu hỏi Nên mua quà gì khi đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên? đáp ứng nhu cầu và thắc mắc của các bạn trong chuyến đi tới Tuy Hòa.

  • Bắt nhịp 7 điểm đến cho bạn thỏa sức khám phá "xứ hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên

    Bắt nhịp 7 điểm đến cho bạn thỏa sức khám phá "xứ hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Nằm ven biển duyên hải miền Trung, Phú Yên với những thắng cảnh nổi tiếng như ghềnh Đá Đĩa, vịnh Vũng Rô, ngọn hải đăng... sẵn sàng hút hồn bất cứ du khách nào.

  • Khám phá nét hoang sơ quyến rũ của Bãi Xép

    Khám phá nét hoang sơ quyến rũ của Bãi Xép

    Ngày cập nhật: 08/05/2018

    Nhắc đến Phú Yên là hình dung về những đám cây xương rồng dày đặc, những bãi cát vàng óng, về biển xanh vỗ về Bãi Xép mang hình thù độc đáo thu hút qua từng thước phim. Đặt chân đến Bãi Xép để ôm trọn vẻ hoang sơ mà quyến rũ vô cùng của "xứ hoa vàng trên cỏ xanh" này.

  • Du lịch Tuy Hòa có gì hay

    Du lịch Tuy Hòa có gì hay

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Hè này bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa? Hãy cùng Onetour khám phá du lịch Tuy Hòa có gì hay nhé! Bạn muốn có hành trình mới nhưng ngần ngại nơi phố xá nhộn nhịp, hay những điểm du lịch đông đúc thì Tuy Hòa chính là điểm đến lý tưởng cho bạn trong dịp hè này đó!

  • Tiết lộ những điểm du lịch ở Tuy Hòa hấp dẫn

    Tiết lộ những điểm du lịch ở Tuy Hòa hấp dẫn

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Thành phố Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên, là điểm đến hấp dẫn rất nhiều những du khách cả trong và ngoài nước. Vậy có những điểm du lịch Tuy Hòa nào mà lại thu hút khách du lịch đến như thế? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của Onetour bạn nhé để có thể sắp xếp cho chuyến đi của mình một cách tốt nhất.