Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất trong năm?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch đến Quy Nhơn, Bình Định được kì vọng sẽ trở nên nổi bật hơn không chỉ trong năm 2018 mà còn cả những năm sau nữa. Cùng Onetour tìm hiểu xem đi du lịch Quy Nhơn mùa nào là đẹp nhất để thu xếp cho mình một lịch trình thật phù hợp trong năm nay nhé!
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất trong năm
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất trong năm?

Tại sao nên đặt một tour đến Quy Nhơn trong năm nay?

Nếu bạn cần tư vấn một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam đáng đi nhất trong năm nay thì Onetour sẽ gợi ý cho bạn về Quy Nhơn. Dưới đây là các lý do:

Thành phố du lịch biển số 1

Quy Nhơn, Bình Định là một thành phố du lịch biển hàng đầu với rất nhiều danh lam thắng cảnh biển. Những bãi biển mà du khách đến đây thường lựa chọn nhiều nhất đó là bãi biển Quy Nhơn, Bãi Dài, Bãi Trứng…

Thành phố gắn liền với lịch sử

Bình Định là một vùng đất có nhiều “cái duyên” với những vị anh hùng trong lịch sử Việt Nam như Vua Quang Trung… hay Quy Nhơn cũng chính là quê hương của Hàn Mặc Tử. Chưa kể đây còn được mệnh danh là vùng đất võ do đỉnh cao của môn võ cổ truyền tại Việt Nam là ở thời Tây Sơn, Bình Định, khi mà người người ở xứ này đều theo theo học võ.

Chi phí du lịch Quy Nhơn

Bạn chỉ cần đầu tư 3-5 triệu là đã có một tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ để thăm quan những điểm đến quan trọng nhất của thành phố. Nếu bạn chọn đi du lịch tự túc thì chi phí có thể thấp hơn nữa. Đó là một chi phí quá hợp lý cho một chuyến du lịch đến một thành phố biển phải không nào?

Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất trong năm 2
Chi phí đến Quy Nhơn

Khí hậu ở Quy Nhơn, Bình Định

Giống như các tỉnh thành ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, khí hậu tại Quy Nhơn cũng chia làm hai mùa khá rõ rệt: mùa mưa và mùa nắng.

Mùa nắng bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm, trong khi đó, mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12. Dù là mùa mưa nhưng bạn vẫn có thể tham quan một số điểm du lịch quan trọng nếu muốn, do tại đây không bị ảnh hưởng quá nhiều từ gió bão.

Du lịch đến Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất?

Mùa nắng

Mùa nắng, hay khoảng thời gian từ cuối xuân (ra Tết Âm) đến đầu mùa hè được coi là thời điểm thích hợp nhất cho một chuyến du lịch đến Quy Nhơn. Do điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, từ khí hậu mát mẻ dễ chịu, nắng của đầu mùa hè còn khá dễ chịu và biển Quy Nhơn trong khoảng thời gian này rất trong và mát. Một điểm cộng nữa đó là lượng khách du lịch đến thành phố biển Quy Nhơn sẽ không quá đông đúc như khi vào mùa du lịch cao điểm.

Nhờ những lợi thế vô cùng to lớn ấy mà bạn có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố, không phải vội vàng đến, vội vàng đi nữa. Lúc đó cứ thư thái đi dạo trên cát, hít thở không khí trong lành của biển cho thật đã nhé!

Mùa mưa

Đây được cho là thời gian mà ít khách du lịch chọn tới Quy Nhơn, Bình Định bởi điều kiện thời tiết dường như không ủng hộ. Nhiệt độ của Quy Nhơn sẽ có khả năng giảm dần càng về sau. Thời tiết khá thất thường, sẽ có mưa rào và nắng đan xen nhau đến hết tháng.

Lúc này, thành phố dễ phải chịu ảnh hưởng nếu có gió bão, gây mưa lớn và khá bất tiện cho du khách nếu muốn tham quan, đặc biệt là bạn không thể tắm biển vào mùa này.

Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất trong năm 3
Mùa nào đẹp nhất?

Di chuyển tại Quy Nhơn như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể thuê cho mình một chiếc xe du lịch đi nhiều người bằng cách liên hệ tới lễ tân ở khách sạn mình lưu trú. Ngoài ra bạn có thể tự thuê một chiếc xe máy để đi hai người loanh quanh thành phố với mức giá 120.000 VNĐ/ ngày. Một sự lựa chọn khác là thuê taxi đi nhưng lưu ý là đi lại bằng taxi sẽ mất khá nhiều chi phí nếu bạn muốn thăm quan thật nhiều địa điểm tại Quy Nhơn.

Ăn gì tại Quy Nhơn?

Ẩm thực tại Quy Nhơn có lẽ là một trong những yếu tố ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhất. Bởi vì bạn có thể thưởng thức những loại đặc sản Quy Nhơn ở đây dù đi mùa nào chăng nữa.

Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất trong năm 4
Ăn gì tại Quy Nhơn?

Một số món đặc sản mà Onetour.vn muốn gợi ý cho các bạn là món nem cuốn, bánh tráng nước dừa nướng, hả sâm, cầu gai, cua huỳnh đế, hàu, … Quy Nhơn được coi là mộ trong những địa điểm du lịch cung cấp dịch vụ ăn uống khá rẻ so với mặt bằng các tỉnh khác tại miền Trung.

Nên mua quà gì khi đi Quy Nhơn?

Bạn có thể mua kha khá các loại đặc sản biển về làm quà như mực ngào, nem, chả cá… cho gia đình và bạn bè. Hoặc một số món ăn ngọt như bánh ít lá gai, kẹo, bánh hồng… cho các em nhỏ.

Lưu ý là vẫn nên tham khảo trước mức giá trước khi mua nhé!

Cùng Onetour đi du lịch Quy Nhơn vào mùa đẹp nhất

Nếu để Onetour đánh giá về du lịch Quy Nhơn thì Onetour không ngần ngại cho điểm 9,5/10 đâu nhé. Đến đây rồi thì nhớ ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ nhất của mình và bạn bè, cũng đừng quên chia sẻ lại cho bọn mình nha. Chúc các bạn có một mùa du lịch Quy Nhơn thật đẹp đẽ và đáng nhớ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour