Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn muốn du lịch đến Quy Nhơn trong đợt hè 2018 sắp tới nhưng chưa biết thời điểm đó có thích hợp không? Bài viết không những giải đáp thắc mắc cho các bạn đến Quy Nhơn và giúp bạn có được những khám phá tuyệt vời.

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình?
Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất?

Với thời tiết gần giống với các tỉnh ven biển miền Trung khác nên du khách đến Quy Nhơn thường lo ngại rằng sẽ đi phải mùa bão và gây nhiều bất lợi. Dưới đây, Onetour sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hay ho trả lời cho câu hỏi “đi du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất trong năm?”. Hãy đọc thật kĩ nhé!

Thời tiết, khí hậu ở Quy Nhơn như thế nào?

Khí hậu của tỉnh Bình Định được chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

Mùa mưa bắt đầu từ thời gian đầu tháng 10 đến hết tháng 2 trong năm. Vào mùa mưa thì tại thành phố Quy Nhơn sẽ xuất hiện những cơn mưa kéo dài, gió mạnh, mực nước biển dâng cao và biển không đẹp cho lắm. Tuy không bị ảnh hưởng quá nhiều của thiên tai và bão lũ như các tỉnh khác nhưng du khách cũng không được khuyến khích đi du lịch vào khoảng thời gian này.

Mùa khô sẽ kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 9. Lúc này thời tiết khá đẹp và thuận tiện cho việc du lịch. Bên cạnh nắng nhiều, ít mưa, thời tiết mát dịu thoải mái thì biển khá trong và hiền hòa.

Đi du lịch Quy Nhơn vào mùa nào, tháng nào đẹp nhất?

Vậy đi du lịch vào mùa nào đẹp nhất? Chắc chắn câu trả lời đã khá rõ ràng: đó là vào mùa khô tại đây. Và hợp lý hơn cả là vào tháng 6 hàng năm. Bởi thời tiết lúc này chưa quá oi bức vì chưa vào giừa hè, biển và trời rất đẹp, học sinh, sinh viên sẽ tổ chức đi du lịch với nhau vì đều rơi vào khoảng thời gian nghỉ hè kéo dài 2-3 tháng.

Do đó du lịch vào tháng 6 là thích hợp nhất, khi mà khách du lịch đến khá đông thì dịch vụ du lịch cũng được thúc đẩy nhiều hơn và bạn có thể hưởng những lợi thế từ đó.

Nên thăm quan những đâu?

Đã chọn được một lịch trình đẹp đẽ rồi thì đừng quên ghi lại những địa điểm tham quan đặc sắc tại Quy Nhơn mà Onetour.vn gợi ý cho các bạn dưới đây nhé:

Du lịch vào 3 tháng hè thì khả năng cao là rất nhiều khách du lịch cũng đến đây, nhưng đừng lo lắng quá nhé bởi tại Quy Nhơn có rất nhiều hòn đảo ít người tới nhưng lại có những vẻ đẹp hoang sơ đến “lặng người”.

Bãi Kỳ Co

Đầu tiên không thể không nhắc tới là bãi Kỳ Co nổi tiếng tại thiên đường biển đảo Quy Nhơn rồi. Cách trung tâm thành phố 25 km nên địa điểm này hoàn toàn ít người qua lại và vô cùng yên bình, trái ngược hoàn toàn với trung tâm sôi động. Tuy nhiên đừng để danh tiếng ít người biết đến mà bỏ qua vẻ đẹp hoang sơ của những bãi tắm tuyệt đẹp, những bãi cát vàng nguyên sơ và gành đá núi kỳ vĩ ở nơi đây nhé.

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình? 2
Bãi Kỳ Co

Eo Gió

Đây chính là nơi lý tưởng cho các bạn ưa thích khám phá những vùng biển hoang sơ và địa hình núi và ghềnh đá kì diệu. Đối lập với các ghềnh đá dốc và có vẻ nguy hiểm thì bên dưới sẽ là mặt nước xanh trong màu ngọc bích vô cùng quyến rũ. Eo Gió đặc biệt đẹp khi nhìn từ trên cao xuống. Đó là vẻ đẹp gì? Hãy đặt một tour đến Quy Nhơn cùng Onetour để khám phá xem.

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình? 4
Eo Gió

Cù Lao Xanh

Nơi đây đặc biệt thưa người và rất thích hợp để “đi trốn” sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi tại những thành phố lớn đông đúc, ồn ào. Những người sống trên đảo chủ yếu là người già và trẻ em nên vô cùng yên bình. Bạn muốn thử sống tại một hòn đảo “vắng” thì Cù Lao Xanh là địa điểm không thể bỏ qua nhé!

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình? 5
Cù Lao Xanh

Những món đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch đến Quy Nhơn

Sau một chuyến du lịch dài mệt mỏi thì hẳn bạn đang rất đói bụng rồi đây, thử xem tại Quy Nhơn có những món ăn nào đáng để thử nhất trong mùa hè năm 2018 nào!

Bánh hỏi cháo lòng

Món ăn đầu tiên phải kể đến là món bánh hỏi cháo lòng – đặc sản độc đáo của Quy Nhơn. Món ăn này là sự kết hợp đầy sáng tạo của người dân nơi đây với hai món ăn tuy khác mà lại vô cùng hợp khi được kết hợp lại thành một món.

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình? 6
Bánh hỏi cháo lòng

Bún cá

Du lịch đến Quy Nhơn sao có thể quên hương vị ngọt ngào của một tô bún chả cá trứ danh. Vị ngọt ngọt của nước dùng và những miếng chả cá tươi ngon chắc chắn sẽ còn làm bạn xao xuyến mãi không thôi.

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình? 8
Bún chả cá

Gỏi cá Quy Nhơn

Món ăn tuy khiến du khách lo lắng một chút nhưng hoàn toàn đảm bảo về chất lượng này đảm bảo sẽ còn in đậm trong tâm trí nhiều người khi du lịch đến thiên đường hải sản Quy Nhơn.

Du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất để vui chơi hết mình? 9
Gỏi cá mai Quy Nhơn

Cùng khám phá du lịch đến Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất cùng Onetour!

Sau khi đã trang bị kha khá thông tin hữu ích về du lịch Quy Nhơn rồi thì nhanh chóng đặt một tour đến đây ngay cùng Onetour nhé. Sắp tới tháng du lịch đẹp nhất trong năm rồi. Khi đi chơi về nhớ chia sẻ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên cạnh thiên nhiên và những món ăn đặc sản ở đây cho bọn mình biết với nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour