Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tổng hợp lý thú

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhiều du khách hiện nay đang có dự định du lịch trong nước để giải tỏa phiền muộn hay chỉ đơn giản vì vui chơi, thăm thú đâu đó. Một trong những điểm đến thú vị chính là Quy Nhơn. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn một cách chi tiết nhất.

TOP 5 điểm đến hấp dẫn khi du lịch Quy Nhơn

Những món ngon Quy Nhơn bạn nên thử ít nhất một lần

Cùng tìm hiểu và bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn hữu ích
Cùng tìm hiểu và bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn hữu ích

Hãy cùng ONETOUR tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn bổ ích này và biết thêm những điều thú vị mà Quy Nhơn đang chờ đón bạn trong hành trình phía trước nhé!

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Bỏ túi các kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn hữu ích

Còn chờ đợi gì mà không nhanh nhanh tìm lời giải đáp cho những thắc mắc điển hình về chuyến đi du lịch Quy Nhơn nhỉ!

1. Kinh nghiệm lựa chọn thời điểm cho chuyến đi tới Quy Nhơn

Như các bạn đã biết thì Quy Nhơn là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Định. Mà nói tới biển thì bạn khi là thời điểm nào thích hợp để đi du lịch Quy Nhơn nào? Thông thường với du lịch biển thì thời tiết chính là yếu tố chủ đạo cho hành trình du lịch của bạn.

Và cũng chính bởi sự phụ thuộc chủ yếu vào thời tiết ấy khiến cho du lịch biển Quy Nhơn trở nên thú vị hơn nhiều. Những tháng hè oi bức và nóng nực, khoảng tầm tháng 5 – 7 có lẽ là thời điểm thuận lợi nhất cho chuyến du lịch tới Quy Nhơn.

Mùa hè trên thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn
Mùa hè trên thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn

Những thời điểm như tháng 3 hay tháng 4 thì thời tiết ở TP. Quy Nhơn có khá ít mưa, trời nắng đẹp, mây trời xanh trong. Tuy vậy, ở một số khu vực sóng còn khá mạnh nên có rất nhiều hạn chế cho một vài hoạt động khá được yêu thích bởi nhiều du khách liên quan đến sóng nước như đi bằng cano ra du ngoạn Kỳ Co hay Hòn Khô, ...

Vì vậy, ONETOUR khuyên bạn nên cân nhắc thật kĩ nếu có dự định đi Quy Nhơn vào tháng 3 và tháng 4. Nhưng dù sao thì đi bằng cano ra Kỳ Co hay Hòn Khô thì cũng chỉ là một trong số những hoạt động nhỏ mà bạn có thể tận hưởng tại Quy Nhơn - thành phố biển xinh đẹp. 

Nếu đi trong tháng 3 hay tháng 4 bạn cũng có thể đi đường bộ để du goạn và tham quan đây đó được nên không cần quá băn khoăn làm gì nhiều. Bên cạnh đó, vào giai đoạn này du lịch Quy Nhơn vẫn còn chưa bước vào mùa cao điểm chính thức.

Vì thế, nếu đi trong thời điểm này bạn sẽ được hưởng mức giá phòng khách sạn cùng các chi phí cho dịch vụ khác cũng rẻ hơn rất nhiều, đặc biệt khi so sánh với giai đoạn hè từ tháng 5 đến tháng 7.

Theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn của chúng tôi thì có một thời điểm khác nữa nên tránh đi du lịch tại đây chính là dịp Tết Nguyên Đán. Đặc biệt đối với các du khách nơi xa không nên lựa chọn thời điểm này vì trong khoảng thời gian Tết, Quy Nhơn cực kì đông du khách.

Thành phố Quy Nhơn khi lên đèn
Thành phố Quy Nhơn khi lên đèn

Vậy thì các bạn cũng biết tại sao ONETOUR khuyên các bạn ở xa không nên đi vào dịp này rồi nhỉ! Thứ nhất phải kể đến các du khách từ Tây Nguyên (du khách gần Quy Nhơn) ghé thăm nơi này rất nhiều. Thứ 2 chính vì lẽ trên mà hầu hết các phòng trong khách sạn Quy Nhơn đều full luôn, cháy phòng là điều tất yếu, mà đi du lịch không có chỗ nghỉ chân thì quả là bất tiện.

Tóm lại, những tháng hè 5 - 7 là thời vụ mà ai cũng muốn du lịch Quy Nhơn cũng là mùa cao điểm cho du lịch nơi đây. Tháng 3 - 4 thì không phải bon chen nhiều tuy vậy có một hạn chế là sóng khá mạnh ở một vài nơi. Dịp Tết Nguyên Đán các bạn nơi xa nhất quyết đừng nên chọn. 

2. Kinh nghiệm di chuyển khi di du lịch Quy Nhơn

Khá giống với các điểm du lịch trong nước khác, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển rất thuận tiện tới Quy Nhơn cũng như đi lại tham quan, vui chơi tại thành phố biển xinh đẹp này.

2.1. Phương tiện di chuyển tới Quy Nhơn

Một số phương tiện di chuyển đến thành phố Quy Nhơn mà ONETOUR muốn giới thiệu cho bạn tham khảo khi tìm hiểu kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn là máy bay, tàu hỏa, xe khách, … hay thậm chí bạn còn có thể đi xe máy.

2.1.1. Máy bay

Tuy là phương tiện du lịch đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn đi du lịch tại Quy Nhơn nhưng theo đánh giá khách quan của nhiều du khách trước đó thì bạn cần cân nhắc khi lựa chọn phương tiện này.

Nếu di chuyển bằng máy bay tới Quy Nhơn thì bạn sẽ có một chút bất tiện vì bạn sẽ đáp xuống sân bay Phù Cát, tuy nhiên sân bay này lại cách thành phố Quy Nhơn tận 30km liền.

Theo ước tính thì đây là một trong những tỉnh thành có khoảng cách từ sân bay tới trung tâm thành phố lớn nhất so với các tỉnh, thành phố khác tại Việt Nam. Nếu lựa chọn đi máy bay mà muốn tiết kiệm chi phí đi lại thì bạn có thể lựa chọn đi xe bus của hãng từ sân bay ra trung tâm thành phố.

Cách thức đi bus này sẽ chỉ tốn của bạn khoảng 50.000 VNĐ thôi. Còn không thì bạn có thể đi xe taxi với giá từ 200.000 – 300.000 VNĐ cho một xe 4 chỗ. Còn có một phương án bài viết rất khuyến khích bạn nên lựa chọn (đặc biệt là nếu bạn đi 1 hay 2 người) đó là đi xe taxi chung. Phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đấy!

2.1.2. Xe khách

Theo kinh nghiệm du lịch ở Quy Nhơn thì phương tiện xe khách cũng khá hợp lý cho hành trình vi vu của bạn. Một tip nho nhỏ mà chúng tôi mách bạn đó là bạn nên vào trang web vexere.com để lựa chọn hãng xe và đặt luôn.

Một số hãng xe được tin dùng nhiều là Phúc Thuận Thảo, Phương Trang, Mai Linh, Hoàng Long, … Đây đều là những hãng xe nổi tiếng, giá cả và cung cách phục vụ cũng rất hợp lý nữa.

2.1.3. Tàu hỏa

Theo bài viết của ONETOUR phương tiện này tuy không mang lại điều gì quá đặc biệt trong hành trình của bạn nhưng cứ thử trải nghiệm nếu thích nhé. Biết đâu nó lại là một trong những phương tiện phù hợp nhất với bạn.

Nếu lựa chọn phương tiện này thì bạn có thể dễ dàng đặt một vé tàu điện tử ở trên website của tổng công ty đường sắt Việt Nam tới ga Diêu Trì, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15km.

Có một lựa chọn tuy hơi mất thời gian chờ đợi nhưng rất tiết kiệm chi phí đi lại cho bạn khi di chuyển từ ga Diêu Trì tới thành phố Quy Nhơn là đi xe bus. Có các tuyến là T3, T4, T7, T8, T12. Trong đó, phải nói tới tuyến T3 là rẻ nhất, giá chỉ 8.000 VNĐ/toàn chặng (chỉ hơn xe bus bình thường tại Hà Nội có 1.000 VNĐ).

2.2. Phương tiện đi lại ở Quy Nhơn

Còn khi đặt chân tới thành phố biển Quy Nhơn rồi thì cũng đừng nên lo lắng quá nhiều về vấn đề đi lại nhé. Đối với việc di chuyển ở Quy Nhơn thì khá dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn một trong số các hình thức như thuê xe máy, thuê ô tô, đi taxi hoặc đi xe bus, ...

Với review kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn thì chắc hẳn sau khi đọc xong những thông tin dưới đây bạn sẽ chọn lựa được phương tiện di chuyển thích hợp khi tham quan du lịch tại Quy Nhơn.

Bạn có thể lựa chọn thuê xe máy hay ô tô giá rẻ ở Quy Nhơn để chủ động trong việc đi lại hay bắt một chuyến xe bus đi vòng quanh thành phố. ONETOUR sẽ chia sẻ kỹ càng hơn từng phương tiện đi lại cho du khách trong những bài viết lần sau nhé!

3. Kinh nghiệm chọn khách sạn, nhà nghỉ khi du lịch Quy Nhơn

Theo những gì mà chúng tôi tổng hợp và thu nhặt được từ thông tin du lịch Quy Nhơn thì các khách sạn đang được xây dựng nên ngày càng nhiều để phục vụ chủ yếu cho du lịch tại thành phố này. Các mức giá khách sạn cũng dao động kha khá từ những khách sạn bình dân tới những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đặc biệt là dọc bãi biển Quy Nhơn người ta cho xây dựng hầu hết là khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng cao cấp, ... Hai khu là khu dọc đường An Dương Vương và đường Xuân Diệu nằm dọc bãi biển đang trở thành tiêu điểm cho các lựa chọn chỗ nghỉ dưỡng.

Khách sạn khu An Dương Vương
Khách sạn khu An Dương Vương khá ít ỏi

Những khu này thì lúc nào cũng khá nhộn nhịp và sầm uất. Và cũng được đánh giá là nên ở nhất, thuận tiện nhất tại trung tâm thành phố Quy Nhơn hiện nay cho các bạn trong hành trình du lịch Quy Nhơn của mình.

Khu đường An Dương Vương xuất hiện một vài khách sạn cao cấp sát biển chẳng hạn như Hải Âu, Hoàng Yến. Hầu hết khu vực ven biển ở đây được đầu tư xây dựng công viên nên rất ít khách sạn. Còn lại các khách sạn chủ yếu nằm phía bên kia của con đường này.

Không giống với khu đường An Dương Vương, khu khách sạn nằm dọc biển trên đường Xuân Diệu thì sầm uất hơn cả, các khách sạn ngày càng mọc lên rất nhiều. Nhưng nói chung, bãi tắm dọc hai đường nói trên đều là bãi tắm chính của Quy Nhơn. Không chỉ vậy, chúng còn rất đẹp và đông đúc nữa.

Phía dưới của 2 khu này chính là khu phía Nam và khu du lịch Ghềnh Ráng. Ở đây, cũng có khá nhiều khách sạn, tuy nhiên có một bất lợi là chúng hơi xa biển và bãi tắm.

Đi xa hơn nữa là tiếp giáp với Phú Yên là khu bãi Rạng & bãi Xép. Nơi đây có một số ít resorts (khu nghỉ dưỡng) khá OK tuy rằng giá có hơi cao, nhưng lại được cái yên tĩnh, thanh bình. Đối với các bạn đi nghỉ dưỡng thì đây quả là một trong những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

FLC Hotel & Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn
FLC Hotel & Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn

Và cuối cùng là phía Kỳ Co & Eo Gió. Ở đây có một khu khách sạn kết hợp khu nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng là FLC Hotel & Resort cũng rất phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng. Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn, Bình Định trong vấn đề lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn, … cũng xin dừng lại ở đây nếu muốn xem chi tiết hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của ONETOUR các bạn nhé!

4. Kinh nghiệm vui chơi, tham quan du lịch ở Quy Nhơn

Tiếp đến các bạn chắc hẳn rất băn khoăn xem mình sẽ đi đâu, tham quan nơi nào phải không? Nói chung, so với các địa điểm du lịch tại Phú Yên thì Quy Nhơn là nơi bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc di chuyển tới và qua lại giữa các điểm đến khi du lịch ở Quy Nhơn.

Để tiện theo dõi và lên hành trình du lịch cho các bạn, bãi viết xin được phân chia các địa điểm ở Quy Nhơn thành bốn khu vực chính, trong đó có: Khu trung tâm thành phố, khu bán đảo Phương Mai, Kỳ Co – Eo Gió và khu nam Quy Nhơn & vịnh Xuân Đài.

ONETOUR xin được nói kỹ hơn về các khu, địa điểm vui chơi du lịch tại Quy Nhơn ngay trong phần dưới đây:

4.1. Khu trung tâm thành phố Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn có lợi thế hơn nhiều so với Tuy Hòa - Phú Yên khi các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn đều không quá xa trung tâm thành phố, hơn nữa ngay chính trung tâm thành phố cũng có rất nhiều điều để bạn khám phá!

4.1.1. Bãi biển Quy Nhơn

Kinh nghiệm du lịch tại Quy Nhơn của nhiều du khách cho biết đây là một điểm nhấn cực kì lớn của du lịch Quy Nhơn. Đây có lẽ là một bãi biển có thể để lại cho bạn ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân tới Quy Nhơn.

Bãi biển xinh đẹp của Quy Nhơn
Bãi biển xinh đẹp của Quy Nhơn

Một bãi biển dài, uống lượn thành hình vòng cung, nước khá trong và sạch. Một nửa bãi biển là con đường dọc sát biển, nửa sát biển còn lại là khuôn viên của công viên, chính điều này đã tạo nên một không gian “rất xanh” cho bãi biển nằm ở trung tâm thành phố này.

4.1.2. Tháp đôi

Một địa điểm du lịch thu hút khá nhiều khách tham quan, nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn. Trước kia, tòa tháp đôi (1 tòa 20m, 1 tòa 18m) này bị phá hủy nặng nhưng đến năm 2008 đã được tu bổ lại theo đúng hình dáng và kiến trúc ban đầu.

4.1.3. Công viên biển Quy Nhơn

Công viên này sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng, đặc biệt sẽ là rất tuyệt nếu bạn có con nhỏ mà đưa chúng đến đây thì chúng sẽ cực kì thích. Một không gian rất rộng, cũng không quá đông đúc.

Công viên biển Quy Nhơn vô cùng ấn tượng
Công viên biển Quy Nhơn vô cùng ấn tượng

4.1.4. Khu du lịch Ghềnh Ráng

Trong Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc trong bài lần trước, chúng tôi đã nhắc đến ở đây có 4 khu bạn nên ghé qua là ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu, mộ Hàn Mặc Tử, biển Quy Hòa. Ghềnh Ráng là khu vực tương đối rộng, có nhiều tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau nhìn rất thích mắt.

Bãi tắm Hoàng Hậu hay bãi Trứng là bãi biển có rất nhiều viên đá nhỏ giống quả trứng, nhìn rất đặc biệt. Nói là bãi tắm thôi nhưng cũng rất khó tắm vì toàn đá là đá, đi chân đất tương đối đau, dễ bị trượt nữa.

Mộ Hàn Mặc Tử thì chắc phù hợp với các bạn yêu thơ hơn cả, biển Quy Hòa thì do ở tận sâu bên trong đường đi vào khu du lịch nên vẫn còn rất hoang sơ, yên bình. Trên đoạn đường đi vào biển Quy Hòa, có một đoạn có view nhìn trọn vẹn bãi biển đẹp cực kì luôn.

Khu du lịch Ghềnh Ráng, Quy Nhơn
Khu du lịch Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

Trên đường vào bãi Ghềnh Ráng, có 1 nhà hàng có view ngắm toàn bộ biển và thành phố Quy Nhơn, đi xong khu vực này bạn có thể ghé qua đó thưởng thức 1 ly nước dừa hay nước mía, thư giãn ngắm nhìn biển và thành phố.

4.1.5. Tháp Bánh Ít và chùa Thiên Hưng

Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng hầu hết lịch trình du lịch đến Quy Nhơn du khách lựa chọn thì nó thuộc vào khu trung tâm thành phố luôn. Tháp Bánh Ít và chùa Thiên Hưng nằm ở phía đường quốc lộ 1, cách Quy Nhơn chừng hơn 15km.

Tháp Bánh Ít là một trong những cụm tháp Chăm lâu đời nhất ở Việt Nam. Tháp nằm khá gần đường quốc lộ 1A, tọa lạc ở một vị trí cách mực nước biển khoảng 100m. Để di chuyển ra đây bạn có thể đi xe máy hoặc xe bus tuyến số T4 hoặc T12.

Tháp Bánh Ít ở Quy Nhơn
Tháp Bánh Ít ở Quy Nhơn

Ở Quy Nhơn, Phú Yên họ rất tôn sùng đạo Phật, cứ ngày rằm hay mồng 1 các hàng quán bán đồ ăn mặn thường ế ẩm, bởi người dân họ ăn chay. Cũng bởi vậy, những ngôi chùa mang một vị trí trong lòng người dân nơi đây.

Ngoài ngôi chùa Long Khánh rất nổi tiếng ở thành phố Quy Nhơn thì chùa Thiên Hưng là ngôi chùa được mọi người, đặc biệt các bạn trẻ nhắc tới khi đi du lịch ở Quy Nhơn rất nhiều bởi kiến trúc độc đáo và sự yên bình khi đặt chân tới đây. Những bức ảnh chụp ở đây lên hình đẹp một cách lạ kỳ.

Chùa Thiên Hưng cũng là nơi lưu giữ viên ngọc Xá lợi Phật thứ 5 được Giáo hội Phật giáo Myanmar trao tặng cho Việt Nam. Với người theo đạo Phật thì viên ngọc Xá lợi sẽ đem lại sự bình an, giải trừ nghiệp ác, phát triển lòng bác ái cho những ai có cơ duyên được chiêm bái Ngọc Xá lợi.

Chùa Thiên Hưng - nơi lưu giữ viên ngọc Xá lợi Phật thứ 5 mà Giáo hội Phật giáo Myanmar trao tặng cho Việt Nam
Chùa Thiên Hưng - nơi lưu giữ viên ngọc Xá lợi Phật thứ 5 mà Giáo hội Phật giáo Myanmar trao tặng cho Việt Nam

Ngoài ra, một nơi bạn cũng không nên bỏ qua khi ghé thăm chùa Thiên Hưng là tháp chuông cao 12 tầng được trang trí rất đẹp và công phu. Tất nhiên, bạn đừng quên chụp một tấm hình với chiếc tháp chuông này nha.

4.2. Khu bán đảo Phương Mai

Tiếp đến, hãy cùng ONETOUR tìm hiểu các điểm đến du lịch khu bán đảo Phương Mai trong kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tổng hợp nhé!

4.2.1. Cầu Thị Nại

Đã từng được mệnh danh là cây cầu dài nhất tại Việt Nam nhưng giờ đây nó đã không còn là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nữa rồi. Tuy vậy, cầu Thị Nại Cơ vẫn là nơi cực kì đáng check-in đấy nhé, bởi nó quá đẹp và yên bình.

Cầu Thị Nại đã từng là cây cầu dài nhất Việt Nam
Cầu Thị Nại đã từng là cây cầu dài nhất Việt Nam

Bạn có thể cảm thấy vô cùng thanh bình và nhẹ nhàng khi đi qua cây cầu này. Hai bên là đầm Thị Nại rất đẹp và nên thơ với cảnh quăng lưới của ngư dân khiến mình nhớ mãi. Thời điểm đẹp nhất để đến đây là sáng sớm hoặc chiều tối.

4.2.2. Hòn Khô

Đây là hòn đảo nhỏ rất vắng vẻ, ít người sinh sống nên vẫn còn rất hoang sơ. Để đến được Hòn Khô, đi từ trung tâm thành phố Quy Nhơn theo hướng ra bán đảo Phương Mai, sau đó đi qua Khu kinh tế Nhơn Hội, chạy dọc theo vịnh Mai Hương rồi đến làng chài xã Nhơn Hải.

Hòn Khô hoang sơ mà nên thơ
Hòn Khô hoang sơ mà nên thơ

Theo kinh nghiệm đi du lịch ở Quy Nhơn thì sau khi đến làng chài Nhơn Hải bạn có thể thuê thuyền tầm 200.000 – 300.000 VNĐ/chiếc để đi ra đảo. Hoặc bạn có thể kết hợp đi Hòn Khô với Kỳ Co & Eo Gió, có khá nhiều tour du lịch Quy Nhơn đi kết hợp các địa điểm này với nhau.

4.2.3. Leo núi bán đảo Phương Mai

Nói đến bán đảo Phương Mai thì leo núi là một trải nghiệm chắc bạn khó mà có cơ hội được trải nghiệm bởi bạn cần phải có những người thổ địa dẫn đi mới biết đường cũng như nơi nào đẹp nhất để leo. Hứa hẹn, đây có thể là một kỉ niệm rất thú vị và đáng nhớ khi mà bạn vừa mới đặt chân tới Quy Nhơn nhé.

4.2.4. Tượng đài Trần Hưng Đạo

Khi đi lang thang dọc bãi biển Quy Nhơn (đường Xuân Diệu) bạn có thể nhìn thấy tượng đài anh hùng dân tộc này. Tượng đài tọa lạc ở bến cửa khẩu đồi Hải Minh (bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn).

Tượng đài Trần Hưng Đạo - người anh hùng dân tộc
Tượng đài Trần Hưng Đạo - người anh hùng dân tộc

Bạn có thể đi theo đường bộ khi vòng ra bán đảo Phương Mai hoặc thuê thuyền đi thằng từ bãi biển Quy Nhơn ra đó. Điểm đặc biệt của bức tượng này chính là hình ảnh vị tướng Trần Hưng Đạo được điêu khắc trong tư thế đứng trên thuyền rồng chỉ huy trận đánh Bạch Đằng Giang cùng trang phục chỉnh tề với áo giáp và mũ sắt.

Chân trái thì đứng trụ, chân phải gác lên mạn thuyền, tay phải chỉ về phương bắc, tay trái nắm chuôi kiếm đeo ở thắt lưng trong tư thế chuẩn bị xung trận. Một nơi đặc biệt thích hợp cho các bạn yêu thích lịch sử và muốn tìm hiểu thêm về các di tích lịch sử.

4.3. Khu Kỳ Co – Eo Gió

Tới với khu du lịch Quy Nhơn Kỳ Co – Eo Gió thì có khá nhiều địa điểm rất hấp dẫn đối với các bạn trẻ nhé. Cùng tìm hiểu ngay và luôn nào!

4.3.1. Đồi cát Phương Mai

So với các đồi cát của các tỉnh thành khác như Quảng Bình, Phú Yên, Bình Thuận thì đồi cát Phương Mai không cao và “hoa lệ” bằng nhưng khi đặt chân tới đây bạn cũng được trải nghiệm một cảm giác thật rõ bé giữa sự hùng vĩ của thiên nhiên. Hạt cát giữa sa mạc mênh mông là đây chứ đâu!

Tới đồi cát Phương Mai để trải nghiệm cảm giác mênh mông, vô tận
Tới đồi cát Phương Mai để trải nghiệm cảm giác mênh mông, vô tận

4.3.2. Eo Gió

Một trong 2 nơi mà bạn nhất quyết phải ghé qua khi đến Quy Nhơn chính là Eo Gió. Và tin chắc rằng bạn sẽ thích tận hưởng cái cảm giác được ngồi trên những hòn đá dọc biển, buông lỏng toàn bộ thân thể và chi giác để thưởng thức hương vị biển cả và gió biển. 

Không chỉ vậy, đây còn là một địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp, nằm ở khu vực dân cư, chưa phát triển du lịch lắm, rất yên bình, …

Eo Gió nơi bạn có thể thưởng thức hương vị biển cả
Eo Gió nơi bạn có thể thưởng thức hương vị biển cả

Một trong những cách thức để đi đến nơi đây là qua khu FLC Hotel & Resort. Bạn cần đi theo hướng tới khu FLC Resort, sắp đến cổng chào FLC Hotel Quy Nhơn thì rẽ phải, đi thẳng một đoạn cũng phải đến tầm vài km rồi hỏi người dân đường ra Eo Gió là có thể đi ra đó ngay thôi.

4.3.3. Tịnh Xá Ngọc Hòa

Nằm ngay cạnh Eo Gió, Tịnh Xá Ngọc Hòa hiện đang là nơi lưu giữ bức tượng Phật đôi lớn nhất của Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Bức tượng Phật này cao khoảng 30m, tính cả chân đế.

2 mặt bức tượng quay về 2 hướng Nam và Bắc, có ý nghĩa phù hộ cho Quy Nhơn rừng vàng biển bạc. nếu đến Eo Gió, bạn nhớ xịt qua cả đây nữa nhé.

4.3.4. Kỳ Co

Như đã nhắc tới trong ba khu du lịch ở Quy Nhơn với cái tên gắn liền với Eo Gió thì Kỳ Co cũng đẹp không kém. Nhất là vào mùa hè, trời đầy nắng, nước biển ở nơi này xanh ngắt và trong vắt khôn tả. Không chỉ được ngắm phong cảnh mà hoạt động tắm biển ở đây cũng vô cùng vui thích và thú vị.

Kỳ Co Không kém cạnh khi so sánh với Eo Gió
Kỳ Co Không kém cạnh khi so sánh với Eo Gió

Do đó, khi đi Kỳ Co bạn đừng quên phải mang theo “một vài” bộ áo tắm "sexy/manly" để tắm ởđó nhé. Để có thể di chuyển ra Kỳ Co hãy tham khảo hai phương thức sau: đi bằng cano hoặc đi đường bộ.

- Cano

Đối với đi cano thì bạn có thể ra bến gần Eo Gió hoặc bến phía làng chài chỗ với tượng phật Bà Quan Âm. Giá thuê cano ghép đoàn khoảng 150.000 VNĐ/người, đi đoàn khoảng tầm 10 người thì giá sẽ rẻ hơn chút là 130.000 VNĐ/người.

Và bạn nhớ là giá này chưa bao gồm 60.000 VNĐ tiền vé vào Kỳ Co nhé. lúc tới Kỳ Co, bạn mang thể địa chỉ Mr. Vinh: 0935 076 433 – 0345 661 599 để đặt cano, anh Vinh sẽ ra đón tận ngoài con đường to.

- Đường bộ

Đối với đi tuyến phố bộ thì bạn đi chạy từ con đường quốc lộ vào, tới chỗ sắp cổng của khu FLC Resort, để ý phía bên phải với các con phố chạy lên núi, đó là tuyến đường bộ dẫn đến Kỳ Co.

Có 2 phương án để bạn lựa chọn ấy là đi tàu điện từ tận chân núi với giá 150.000 VNĐ hoặc đặt một vé 100.000 VNĐ sau đấy tự chạy xe khoảng vài km tuyến phố đèo (cũng dễ đi thôi) lên tới đỉnh, gửi xe ở đấy, sẽ có xe ô tô đón, chở bạn xuống bãi Kỳ Co.

Kinh nghiệm đi du lịch tại Quy Nhơn được biết thì giá vé này thì đã bao gồm 60.000 VNĐ vé vào bãi Kỳ Co. Giá cả cũng không phải là đắt vì vậy cách thức này sẽ tiết kiệm được cho bạn một chút nào đó so với đi bằng cano.

4.3.5. Hòn Sẹo

Những tổ chức cho thuê cano ở Kỳ Co họ thường có đi kèm dịch vụ cung cấp di chuyển đi ra hòn đảo này, cùng với đó bạn có thể ngắm san hô trên bè lúc chuyển đi bằng cano ra Kỳ Co.

Hòn Sẹo, một lựa chọn thay thế cho những ngày không thể đến Kỳ Co
Hòn Sẹo, một lựa chọn thay thế cho những ngày không thể đến Kỳ Co

Nhất là trong những ngày cano không đi vào Kỳ Co được, thì họ sẽ tập kết khách đi chơi ở Hòn Sẹo thay cho Kỳ Co. Giá dịch vụ thì vẫn vậy, khoảng 150.000 VNĐ/người.

4.3.6. FLC Zoo Safari Quy Nhơn

Giống như những Safari khác ở Phú Quốc hay Nghệ An thì FLC Zoo Safari Quy Nhơn cũng là một địa điểm rất thú vị dành cho những bạn có niềm yêu thích hay ham mê động vật, đặc biệt là trẻ thơ, chúng sẽ thích lắm. FLC Zoo Safari Park với tổng diện tích 129.1 hecta được bề ngoài vun đắp, thiết kế, mô phỏng theo safari chuẩn trên thế giới.

Đây là điểm đến du lịch Quy Nhơn và cũng là khu bảo tồn của gần 900 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể) như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama, …

FLC Zoo Safari Quy Nhơn
FLC Zoo Safari Quy Nhơn

Nếu chưa từng có dịp nào đi chơi ở Safari thì bạn đừng quên ghé thăm nhé. Giá cũng rất hợp lý, 80.000 VNĐ cho người lớn, còn với trẻ em là 60.000 VNĐ.

4.3.7. Khu dã ngoại Trung Lương

Đây là một khu dã ngoại cách Quy Nhơn 30km thu hút vô cùng đông đảo khách du lịch ghé qua, điển hình vào các dịp cuối tuần. Điểm hấp dẫn của khu dã ngoại này chính là 1 khung cảnh vô cùng gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên và bạn có thể thỏa sức cắm trại gần biển mà không phải lo lắng gì.

Tổ chức cắm trại tại khu dã ngoại Trung Lương
Tổ chức cắm trại tại khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương nằm ở xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, thành phố Quy Nhơn, trên đường hướng từ Quy Nhơn đi qua khu FLC nên khá dễ dàng di chuyển tới đấy để ngắm phong cảnh và cắm trại, ... Các phí dịch vụ tại đây như sau:

- Vé vào cổng: 30.000 VNĐ/người

- Lều qua đêm cho 2 người: 300.000 VNĐ

- Lửa trại: 500.000 VNĐ

4.3.8. Phật pháp Linh Phong

Một địa điểm du lịch Quy Nhơn nữa là Phật pháp Linh Phong. Đây là 1 quần thể thuộc Công trình tâm linh của tỉnh Bình Định. Toàn khu gồm đa số hạng mục, trong đấy phải nhắc tới tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, chùa Linh Phong, quảng trường Pháp Luân, thiền viện, …  

Phật pháp Linh Phong - quần thể thuộc Công trình tâm linh của tỉnh Bình Định
Phật pháp Linh Phong - quần thể thuộc Công trình tâm linh của tỉnh Bình Định

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni sở hữu chiều cao 69m (cao hơn cả tượng Quan Âm ở chùa Linh Ứng Đà Nẵng), bao gồm cả phần chân đế tượng cao 15 m, đặt trên quả núi cách thức mặt nước biển khoảng 120m.

Nơi này cách Quy Nhơn khoảng 30km, thuộc xã Cát Tiến (sắp khu dã ngoại Trung Lương), ngay trên tuyến trục đường ĐT 639 đi qua phía đông bắc tỉnh giấc; và quốc lộ 19B nối sân bay Phù Cát sở hữu TP Quy Nhơn. Đi khu dã ngoại Trung Lương sẽ đi qua địa điểm này.

4.4. Khu Nam Quy Nhơn và Vịnh Xuân Đài

Khu này không có quá nhiều địa điểm du lịch như mấy khu du lịch Quy Nhơn ở trên nhưng hầu hết là các bãi tắm, bãi biển cùng các vịnh đảo khá nổi tiếng của Quy Nhơn.

Cù Lao Xanh - một địa điểm du lịch Quy Nhơn vô cùng tuyệt vời
Cù Lao Xanh - một địa điểm du lịch Quy Nhơn vô cùng tuyệt vời

Trong đó phải kể tới Bãi Xép, Bãi Dại, Bãi Bàng, Bãi Rạng, … Đây đều là những bãi biển nằm trên đường dọc biển đi từ Quy Nhơn đến Vịnh Xuân Đài (Phú Yên). Có một vài resort được xây dựng dọc các bãi biển này, một nơi cực kì thích hợp cho nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, Cù Lao Xanh và Vịnh Xuân Đài cũng vô cùng tuyệt vời cho các bạn để khám phá nhé! Hãy đi và tự trải nghiệm những nét hấp dẫn của khu du lịch này nhé!

5. Các món ăn ngon, đặc sản ở Quy Nhơn và địa điểm thưởng thức

Có thể nói Quy Nhơn được ví như một “thiên đường ăn uống ở Việt Nam” vậy. Dù các món đặc sản không nhiều, không quá ấn tượng nhưng riêng về quán ăn vặt, quán nhậu ở đây thì nhiều thôi rồi luôn, mà chúng lại rất rẻ nha.

Đây quả là một lựa chọn du lịch thích hợp mà kinh nghiệm của nhiều bạn đi du lịch Quy Nhơn chia sẻ. Một nơi cực kì phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt dành cho những ai có “tâm hồn ăn uống”.

Ngoài những thông tin về các món ăn ngon, đặc sản ở Quy Nhơn kèm địa chỉ cụ thể, dưới đây mình còn chia sẻ với các bạn các thông tin về các quán hải sản, quán ăn vặt, quán cơm gia đình, quán cafe đẹp ở Quy Nhơn.

Rất mong chúng sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hơn, bớt lo lắng hơn về việc ăn gì và ăn ở đâu tại Quy Nhơn nha.

5.1. Các món ăn ngon, đặc sản ở Quy Nhơn

Hãy cùng ONETOUR điểm qua các món ngon chỉ nhắc đến tên thôi cũng làm nhiều du khách “chảy nước miếng” nhé!

5.1.1. Bún chả cá

Đây là một trong các món nức tiếng hàng đầu ở Quy Nhơn, 1 món mà bạn chắc hẳn sẽ khăng khăng phải thử khi đến Quy Nhơn. Bạn có thể lép qua quán bún cá Phượng Tèo (211 Nguyễn Huệ hoặc 415 Nguyễn Huệ), bán cá Ngọc Liên (379 Nguyễn Huệ) để thưởng thức.

Bún chả cá ngon nức tiếng tại Quy Nhơn 
Bún chả cá ngon nức tiếng tại Quy Nhơn 

5.1.2. Bánh xèo tôm nhảy

Bánh xèo tôm "dancing" là 1 món ăn có đậm hương vị của Quy Nhơn. Bên cạnh đó còn có bánh xèo bò cũng khá ngon và đẹp mắt. Quán lừng danh hàng đầu ở Quy Nhơn là quán cô Năm (dưới chân cầu Mù Cang, phường Phước Sơn, thị xã Tuy Phước).

Tuy vậy, địa điểm ăn uống này khá xa thành phố nên ví như muốn thử bạn có thể ghé qua quán bánh xèo tôm khiêu vũ Anh Vũ địa chỉ ở 14 Diên Hồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua những quán bánh xèo cũng rất nổi tiểng ở Quy Nhơn như Bà Xê (trên phố Nguyễn Tất Thành).

5.1.3. Bánh hỏi – cháo lòng

Đây có thể nói là một món ăn sẽ rất lạ đối với các du khách đến từ miền Bắc và miền Nam cho mà xem. Vì vậy nếu có dịp du lịch tới Quy Nhơn thì tội gì mà không thử cho biết hương vị nhỉ!

Nói chung đây là một món ăn lạ miệng khi bún tươi được rải thêm các lát hẹ nho nhỏ. Còn cháo lòng thì chắc mọi người cũng biết đến rồi nhỉ? Điểm đặc biệt là người Quy Nhơn ăn chung hai món với nhau thôi.

Món bánh hỏi cháo lòng
Món bánh hỏi cháo lòng "độc mà không lạ"

Bánh hỏi thì bạn với thể mua thấy ở bất cứ đâu vì nó rất rộng rãi. Chỉ sở hữu 10.000 VNĐ tậu ở cổng trường đại học Quy Nhơn là bạn với thể ăn mãi ko hết. ngoài ra, bạn với thể ăn ở quán Mẫn (76A è cổ Phú), quán cô Năm (41 Nguyễn Chánh).

Chỉ với 10.000 VNĐ mua ở cổng trường đại học Quy Nhơn là bạn có thể ăn mãi không hết. Ngoài ra, bạn có thể ăn ở quán Mẫn (76A Trần Phú), quán cô Năm (41 Nguyễn Chánh).

5.1.4. Chè Nhớ

Chắc hầu hết du khách cũng không còn lạ gì khi nhắc tới cái tên này nữa. Trong các bài viết trước thì đây là một quán chè sinh viên rất đáng để thử, nằm gần đại học Quy Nhơn. Chè ở đây cũng bán hơn 30 năm rồi đấy, khá là ngon mang đậm vị ngọt miền Trung.

Nếu bạn nào không ăn được quá ngọt thì có thể bảo chủ quán giảm đường nhé. Còn không thì có thể ăn tại quán chè Xuân Trang. Chè Nhớ có địa chỉ ở 157 Ngô Mây bạn nhé.

5.1.5. Bánh mỳ nướng lu

Đây phải nói là một món ngon thần thánh. Khi nếm thử thì bạn có thể bị mê và nghiện ấy nhé. Nhưng cũng đừng nhị ăn cơm mà ăn món bánh mỳ này đấy. Nhưng nói gì thì nói bạn cũng nhất định bạn phải thử nha.

Bánh mỳ nướng lu ở Quy Nhơn khiến bạn phát nghiền
Bánh mỳ nướng lu ở Quy Nhơn khiến bạn phát nghiền

Địa chỉ ăn ngon thì có thể lựa chọn quầy vỉa hè chỗ ngã tư Ngô Mây và Nguyễn Thị Định nhé. Nó mở từ sáng tới tối luôn còn buổi trưa thì có nghỉ khoảng tầm 1 đến 2 tiếng gì đấy.

5.1.6. Bánh căn

Đây là một món khá độc đáo và lạ miệng của miền Trung. Để có được món bánh ngon thì hãy đến hay ghé qua địa chỉ quán Bà Già ở số 7 Ngô Quyền (chỉ bán buổi sáng thôi nhé).

5.1.7. Vịt lộn chiên mắm

Nếu ai mà thích món vịt lộn ngải cứu hay cút lộn xào me thì cũng không thể bỏ qua món vịt lộn chiên mắm của Quy Nhơn nhé. Bạn có thể ghé qua và thưởng thức món này tại quán ở số 53 Nguyễn Hữu Thọ.

5.1.8. Sinh tố hoa quả

Đây là một món ăn cực kì được yêu thích ở Quy Nhơn. Đến Quy Nhơn, bạn có thể rất dễ dàng tìm thấy chúng nhiều nơi, nhất là vào buổi tối. Một quán khá nổi tiếng bạn có thể ghé qua là quán Kim Đình ở 18A Nguyễn Huệ. Hoặc bạn cứ chạy theo đường Vũ Bảo sẽ thấy rất nhiều quán bán, vừa ngon, bổ, lại rẻ nữa. 

Sinh tố hoa quả Quy Nhơn được rất nhiều người yêu thích
Sinh tố hoa quả Quy Nhơn được rất nhiều người yêu thích

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ngon, đặc sản khác ở Quy Nhơn như chả ram tôm đất, bánh Ít lá gai, nem chợ Huyện, … Đều là những món ngon mà không phải nơi đâu cũng có.

5.2. Các địa chỉ món ngon hải sản ở Quy Nhơn

Thay vì du lịch Phú Yên, thì theo kinh nghiệm khi đi du lịch Quy Nhơn mang lại cho bạn khá nhiều thuận tiện. Đặc biệt khi bạn muốn ăn hải sản. Bạn chỉ cần chạy theo con đường Xuân Diệu dọc bờ biển sẽ có rất rất nhiều nhà hàng, quán ăn cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, còn có một số con đường có nhiều quán hải sản ngon, giá cả hợp lý như Vũ Đình Tú, Lê Đức Thọ, Bình Hà, …

Hải sản Quy Nhơn ngon, bổ, rẻ
Hải sản Quy Nhơn ngon, bổ, rẻ

Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

Các quán bình dân:

- Quán Tuấn Tú ở 160 Xuân Diệu

- Quán Kim Ngân ở 154 Xuân Diệu

- Quán Nghĩa Ghẹ ở 19 Võ Đình Tú

- Quán Biển Nhớ ở Eo Gió

Nhà hàng hải sản:

- Nhà hàng 114 ở 114 Xuân Diệu

- Nhà hàng Cine ở 94 Xuân Diệu

- Nhà hàng Hương Việt ở 122 Xuân Diệu

5.3. Các địa chỉ ăn vặt ở Quy Nhơn

Đối với bạn nào thích các món ăn vặt như chè, sinh tố, ốc, mực rim, cá rim, nem chua nướng, bánh xèo, … khi đi du lịch đến Quy Nhơn thì có thể tham khảo các địa chỉ:

- Các con đường được mệnh danh là “thiên đường ăn vặt” ở Quy Nhơn như đường Ngọc Hân Công Chúa, Ngô Văn Sở, Phan Đăng Lưu, Phan Bội Châu, …

“Thiên đường ăn vặt” ở Quy Nhơn
“Thiên đường ăn vặt” ở Quy Nhơn

- Đường Vũ Bảo (rất nhiều quán sinh tốt, chè, …)

- Ốc thì có thể ăn ở quán cô Xí ở 40 Đào Duy Từ, quán 94 Mai Xuân Thưởng hoặc các quán đường Ngọc Hân Công Chúa.

- Phố xiên que ở đường Nguyễn Tất Thành

- Đường Nguyễn Công Trứ (chuyên đồ ăn sáng như xôi, bò kho, cháo lươn, cơm tấm, …)

5.4. Các quán cơm gia đình ở Quy Nhơn

Nếu muốn ăn cơm trưa hay tối thì bạn có thể ghé qua Cơm nhà 1989 ở 43 Mai Xuân Thưởng. Nơi đây phải nói là rất ok. Không gian, bát đũa quán rất độc đáo. Nếu vote thì chắc là phải cho điểm 9. Chỉ với hơn 200.000 VNĐ là bạn đã được một bữa no nê, mê mệt luôn rồi.

Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua Bảy quán ở 102 Trần Phú (ngã tư Trần Phú – Mai Xuân Thưởng), Cơm chay Tịnh Tâm ở 149 Trần Cao Vân hay Cơm nhà 1989 ở Quy Nhơn – Ảnh Đậu Đỏ, … đều là những quán bạn nên tới ít nhất một lần khi du lịch Quy Nhơn nhé!

5.5. Các quán café, bar nên ghé qua ở Quy Nhơn

Quán cafe ở Quy Nhơn thì nhiều không kể hết, gần như đi đâu đâu cũng thấy quán cà phê. Đặc biệt, có một đoạn dọc đường Nguyễn Tất Thành, chạy từ quảng trường đi ra hướng cầu Thị Nại khá nhiều quán cà phê và quán bar OK phết!

- Quán café S-Blue Beach Front

Quán cà phê này ở gần quảng trường trung tâm. Tuy không có khá nhiều ấn tượng sâu đậm nhưng nó đem lại cho bạn không gian thoáng mát, gần biển, có biểu diễn ca nhạc mỗi đêm.

Quán café S-Blue Beach Front với khung cảnh ​​​​​​​
Quán café S-Blue Beach Front với không gian đẹp

Ngoài ra, còn có Mộc trà quán ở ngã ba đường Lê Lợi – Bà Huyện Thanh Quan và Books café ở 86 Lê Duẩn cho bạn tham khảo nhé!

- Surf bar

Nằm ở ngay bãi biển Quy Nhơn, gần khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn, Surf bar dù bị chê tả tơi vì cả 2 cái quán Surf bar ở đây đều thu phí gửi xe khi đến quán nhưng bù lại thì không gian quán khá xinh, nằm trên biển nên mát và vừa uống vừa nghịch cát được.

6. Mua gì về làm quà khi du lịch ở Quy Nhơn

Ngoài việc mua hải sản khô đặc trưng của du lịch biển như mực khô, mực rim, cá khô, … thì bạn có thể chọn mua các món ăn, đặc sản đặc trưng của thành phố ven biển xinh đẹp Quy Nhơn, vùng đất võ Bình Định dưới đây nhé:

- Bánh ít lá gai

- Bánh hồng Tam Quan

- Nem chợ huyện

7. Một số lưu ý khi đi du lịch Quy Nhơn bạn nên biết

Ngoài những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn mà ONETOUR đã cung cấp cho bạn ở trên thì cũng cần lưu ý thêm một vài điều sau đây:

- Thời tiết

Thời tiết ở Quy Nhơn tương đối khắc nghiệt, bạn nhớ chuẩn bị đầy đủ kem, áo chống nắng, mũ nón… đầy đủ.

- Lưu ý khi chơi biển

Biển ở Quy Nhơn tương đối dốc, nước sâu, vì vậy khi tắm biển phải đề cao chú ý.

- Đi tour hay du lịch tự túc?

Nếu đi 1 - 2 người nên cân nhắc đi tour đặc biệt địa điểm di chuyển nhiều bằng cano như khu Kỳ Co-Eo Gió, khu liên quan đến lịch sử như tây Quy Nhơn, 3 - 4 người có thể đi tour hoặc thuê xe taxi trọn gói, nhóm đông người nên liên hệ với công ty tour, bảo họ thiết kế một tour riêng cho chủ động.

Tour du lịch Quy Nhơn vui thú cho cả gia đình
Tour du lịch Quy Nhơn vui thú cho cả gia đình

Đối với bạn thích đi biển, không có nhiều thời gian du ngoạn, tham quan du lịch ở Quy Nhơn thì có thể kết hợp đi luôn Hòn Khô trong ngày cùng với khu Kỳ Co, Eo Gió. Đi tour là phương án mình thấy nên lựa chọn nhất!

Gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi nên hạn chế đi xe máy, xe ô tô hợp đồng hay tour là phương án di chuyển an toàn và tiết kiệm hơn cả.

- Vấn đề giao thông và an ninh, trật tự

Ở Quy Nhơn, để đảm bảo an ninh, cảnh sát giao thông kiểm tra rất chặt, đặc biệt là khu ngã tư Trần Hưng Đạo – Đống Đa – Võ Nguyên Giáp (ngã tư để rẽ đi Tháp Đôi hay bán đảo Phương Mai).

Bạn thuê xe nhớ xin đầy đủ giấy tờ xe và đi đúng luật nha. Nếu trường hợp bị hỏi thì cứ nhớ câu thần chú: “Chú thông cảm cho con, con là khách du lịch nên vào đây còn lạ nước lạ cái…”.

Du lịch Quy Nhơn giá rẻ cùng ONETOUR

Chỉ nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi phải không các bạn. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến Quy Nhơn để khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại vietair.tv hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo vé du lịch Quy Nhơn và đặt vé nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Quy Nhơn thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Như vậy, ONETOUR đã cung cấp cho bạn chi tiết nhất về những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tổng hợp mà bạn có thể bỏ túi trong chuyến đi tới thành phố biển xinh đẹp này. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour