Phát cuồng với vẻ đẹp của đảo Kỳ Co, thiên đường biển đảo ở Quy Nhơn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Phát cuồng với vẻ đẹp của đảo Kỳ Co, thiên đường biển đảo ở Quy Nhơn - Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Đây là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch, còn rất hoang sơ nên vẫn giữ được vẻ đẹp thực sự tinh sạch. Cùng Onetour khám phá du lịch hòn đảo này nhé.

Nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km, dưới chân núi Phương Mai cao sừng sững, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Đây là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch, còn rất hoang sơ nên Kỳ Co vẫn giữ được vẻ đẹp thực sự tinh sạch

Đển đến được bãi tắm xinh đẹp này, bạn cần đến Quy Nhơn theo nhiều cách khác nhau. (Xem thêm giá vé máy bay đi Nha Trang)

Đảo Kỳ Co
Nước biển trong xanh ở đảo Kỳ Co

Từ thành phố Quy Nhơn bạn đi qua cầu Thị Nại sang bán đảo Phương Mai, từ bán đảo Phương Mai chạy xe theo đường quốc lộ 19 B, sau đó rẽ vào xã đảo Nhơn Lý bạn có thể di chuyển bằng xe máy qua đường núi để đến đảo (Đường đi sẽ hơi khó khăn nên tay lái phải cứng hãy đi nhé). Hoặc bạn có thể đi cano ra bãi tắm cũng là cách rất hay vì có thể ngắm cả san hô trên đường ra đảo.

Đảo Kỳ Co
Du lịch đảo Kỳ Co không hề đông đúc

Bãi biển là sự kết hợp giữa những tảng đá nhô lên giữa biển cùng với làn nước mát lạnh, khung cảnh vô cùng hữu tình với những mỏm đá nhập nho cùng màu nước trong xanh thấy đáy. Trong suốt chặng đường đến với bãi biển Kỳ Co, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng không thua bất kỳ những bãi tắm nào, thậm chí còn đẹp không khác gì thiên đường Palawan ở nước ngoài

Đảo Kỳ Co
Khung cảnh đơn sơ của hòn đảo tuyệt đẹp
Đảo Kỳ Co
Du lịch Kỳ Co
Đảo Kỳ Co
Tổng thể cảnh quan đảo Kỳ Co

Ra đến đảo, các bạn có thể tắm thỏa thích, lặn ngắm san hô hoặc đi bắt hàu, ốc.. tại những khe đá..rồi nhờ người dân nơi đây chế biến luôn tại biển. Các bạn có thể chọn cho mình một hốc đá lý tưởng để dựng trại nghỉ ngơi, thả hồn theo từng con sóng, ngắm biển trong vắt tận đáy, ngắm mây trời dịu dàng, tận hưởng những cơn gió mát trong lành, trải nghiệm cảm giác thư giãn dễ chịu “một mình trên hoang đảo”.

Đảo Kỳ Co
Vùng biển đẹp hiếm có ở Việt Nam
Đảo Kỳ Co
Du lịch đảo

Ngoài ra, nếu thích mạo hiểm bạn có thể leo lên mỏm đá ngắm nhìn toàn cảnh đảo xung quanh và chụp thật nhiều tấm hình lưu giữ cảnh đẹp nơi đây.

Chờ gì nữa mà không nhanh xách ba lô lên, làm một cuộc phiêu lưu đến vùng đất yên bình này để giảm bớt những căng thẳng áp lực trong cuộc sống! Bãi Kỳ Co sẽ là điểm đến mà khiến bạn lưu luyến không muốn về. 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour