Top 4 khu du lịch nổi tiếng Quy Nhơn đáng đi nhất trong năm 2018

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch đến Quy Nhơn mà bỏ lỡ những khu du lịch nổi tiếng tại đây thì quả là một điều lãng phí cho cả chuyến đi. Cùng Onetour khám phá xem đó là những địa điểm du lịch nào mà lại có sức hấp dẫn đến như thế. Bạn cũng đừng quên lưu lại để có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé!

1. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô, Quy Nhơn

Top 4 khu du lịch nổi tiếng Quy Nhơn đáng đi nhất trong năm 2018 1
Hầm Hô, Quy Nhơn

Địa chỉ: xã Tây Phú, huyện Tây Sơn

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khá xa, khoảng cách từ 50 km về phía Tây Bắc. Đây được coi là một trong những địa điểm tham quan lí tưởng không thể bỏ qua khi du lịch tới Quy Nhơn, Bình Định.

Được du khách đánh giá là một danh thắng thiên nhiên tuyệt mỹ chắc hẳn nơi đây có chứa rất nhiều điều thú vị đang đón chờ du khách.

Đến khu du lịch sinh thái Hầm Hô, bạn có thể quan sát sự hùng vĩ, rộng ngút ngàn của những cánh rừng xanh thẳm với hệ sinh thái đa dạng đang nằm dưới chân dãy Trường Sơn nổi tiếng. Nơi đây bốn bề được bao bọc bởi núi, những tảng đá lớn nhỏ nhiều hình dạng khác nhau, dòng nước chảy quanh co như không có điểm dừng… tất cả đều khiến du khách cảm thấy như bị “mê hoặc”.

Ngoài ra bạn còn có thể được giới thiệu đến những địa điểm được coi là điều kì diệu của bàn tay tạo hóa như Hòn Chuông, Đá Thành, Dấu Chân Khổng Lồ…

2. Khu du lịch Suối Mơ Quy Nhơn

Top 4 khu du lịch nổi tiếng Quy Nhơn đáng đi nhất trong năm 2018 2
Suối Mơ, Quy Nhơn

Địa chỉ: Khu vực 8, phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

Đến với những khu du lịch tại Quy Nhơn chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm nhìn thác Suối Mơ. Vẻ đẹp biến hóa, đa dạng của Suối Mơ chính là điểm đã thu hút vô số khách du lịch. Khi vào cuối mùa mưa thì thác Suối Mơ trở nên thơ mộng và hiền lành hơn, cho đến khi du khách thực sự được đến và chiêm ngưỡng mới phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp còn giữ được nét hoang sơ với những ngọn thác trắng xóa.

Điểm nhất khác của khu du lịch Suối Mơ đó là thăm quan hệ thống ao hồ rộng lớn, du lịch đến đây, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất xứ võ Bình Định.

Một trải nghiệm cảm giác mạnh khác mà bạn có thể tham gia để khám phá vẻ đẹp hoang dã và thử thách của thiên nhiên Bình Định là chương trình leo núi và vượt thác tại đây.

3. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn

Top 4 khu du lịch nổi tiếng Quy Nhơn đáng đi nhất trong năm 2018 3
FLC Zoo Safari Park

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đã được công nhận là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng đạt chuẩ năm sao bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Đây là khu du lịch được đầu tư mạnh vào các hạng mục như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, sân golf, khu công viên động  vật hoang dã… và còn rất nhiều hạng mục khác vô cùng hấp dẫn.

Những dự án tại đây cũng là những dự án được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, là sự kết hợp giữa không gian hiện đại và những nét văn hóa vốn có tại địa phương. Và tất nhiên, không uổng sự kì vọng của mọi người, FLC Quy Nhơn đã thay đổi hầu hết diện mạo của du lịch Quy Nhơn, Bình Định.

Một trong những địa điểm đáng để thử nhất tại đây là FLC Zoo Safari Park. Chắc chắn một chuyến đi du lịch gia đình đến Quy Nhơn có các bạn nhỏ đi theo là lý tưởng nhất. Các bé có thể tự do nô đùa, khám phá, tìm hiểu về các loài động vật quý hếm, đang được chăm sóc và bảo tồn tại đây.

4. Khu du lịch Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

Top 4 khu du lịch nổi tiếng Quy Nhơn đáng đi nhất trong năm 2018 4
Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

Đây là một khu du lịch tại Quy Nhơn nằm ngay trong thành phố Quy Nhơn, rất tiện cho các bạn có thể di chuyển đến và thăm quan. Khu du lịch Ghềnh Ráng mang một vẻ đẹp đặc biệt, như sự giao hòa giữa một bên là biển mênh mông, một bên lại là núi đá với đủ các hình dạng khác nhau. Một danh lam thắng cảnh tại đất Bình Định không chỉ nổi tiếng về cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà còn bởi chính cái tên mộc mạc với bao câu chuyện ly kì đằng sau.

Đến khu du lịch Quy Nhơn, bạn có thể được chiêm ngưỡng vô số các tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên Bình Định, từ quần thế sơn thạch chạy dọc biển, trập trùng các mỏm đá đã thành rạng, ghềnh trông vô cùng thu hút.

Bên cạnh các địa điểm nhìn ngắm thiên nhiên thì bạn có thể bỏ chút thời gian để đến thăm nơi an nghỉ của nhà thơ Hàn Mặc Tử - ngôi mộ được xây trên một gò đất cao, hướng mặt ra phía biển.

Bên cạnh đó ban có thể du lịch bãi tắm Hoàng Hậu ngay trong quần thể khu di tích này. Chắc chắn du khách sẽ thấy thích thú khi được đứng và di chuyển trên các viên đá tròn, nhẵn trông rất thích mắt, quan sát những con sóng va vào những ghềnh đá trắng xóa.

Cùng Onetour khám phá tất tần tật các khu du lịch tại Quy Nhơn

Thành Phố Quy Nhơn nổi tiếng với các khu du lịch với rất nhiều vẻ đẹp khác nhau từ thiên nhiên hoang dã đến những khu du lịch sinh thái mới được khai thác sang trọng bậc nhất. Mau nhanh nhanh tay đặt cho mình một tour đến Quy Nhơn, Bình Định cùng Onetour.vn để có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây nào!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour