• 4 phương tiện di chuyển tại Quy Nhơn

    4 phương tiện di chuyển tại Quy Nhơn

    Ngày cập nhật: 07/04/2020

    Trong bài “Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tổng hợp” trước đó chúng tôi đã cung cấp cho bạn khá chi tiết về cách thức và phương tiện di chuyển tới Quy Nhơn. Hôm nay, bài viết sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch tại Quy Nhơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

  • Du lịch biển Quy Nhơn có gì hấp dẫn du khách

    Du lịch biển Quy Nhơn có gì hấp dẫn du khách

    Ngày cập nhật: 23/05/2019

    Khi đi du lịch Quy Nhơn thì không chỉ ngắm cảnh thiên nhiên như Đà Lạt hay những nơi khác mà bạn còn có thể thăm thú và tham gia các hoạt động liên quan tới biển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Du lịch biển Quy Nhơn có gì hấp dẫn đối với du khách nhé!

  • Ngắm nhìn tuyệt tác của thiên nhiên tại Eo Gió - Quy Nhơn

    Ngắm nhìn tuyệt tác của thiên nhiên tại Eo Gió - Quy Nhơn

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Eo Gió hoang sơ và kỳ vĩ không thua bất kỳ vùng biển nào ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây như điều kỳ diệu của thiên nhiên đang chờ bạn đến và khám phá để biết Việt Nam mình đẹp đến thế nào.

  • Đến Đề Gi cái gì cũng có cho bạn thỏa sức vùng vẫy giữa biển khơi

    Đến Đề Gi cái gì cũng có cho bạn thỏa sức vùng vẫy giữa biển khơi

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đề Gi là một thị trấn ven biển thuộc xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Địa thế nơi đây là một vịnh kín gió, nên còn gọi là vịnh Đề Gi hay cửa Đề Ghi, đầm Đề Gi. Từ Quy Nhơn đi theo con đường chạy dọc ven biển Nhơn Hội, khoảng 54 cây số thì đến Đề Gi.

  • Các khách sạn giá rẻ phù hợp bạn nên đặt tại Quy Nhơn

    Các khách sạn giá rẻ phù hợp bạn nên đặt tại Quy Nhơn

    Ngày cập nhật: 23/04/2019

    Bạn đang tìm kiếm những khách sạn Quy Nhơn tốt, giá rẻ cho chuyến du lịch của mình tại thành phố biển xinh đẹp của tỉnh Bình Định. Vậy còn do dự gì nữa mà không đến với những thông tin chúng tôi cung cấp ngay sau đây!

  • Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tổng hợp lý thú

    Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tổng hợp lý thú

    Ngày cập nhật: 23/04/2019

    Nhiều du khách hiện nay đang có dự định du lịch trong nước để giải tỏa phiền muộn hay chỉ đơn giản vì vui chơi, thăm thú đâu đó. Một trong những điểm đến thú vị chính là Quy Nhơn. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn một cách chi tiết nhất.

  • Phát cuồng với vẻ đẹp của đảo Kỳ Co, thiên đường biển đảo ở Quy Nhơn

    Phát cuồng với vẻ đẹp của đảo Kỳ Co, thiên đường biển đảo ở Quy Nhơn

    Ngày cập nhật: 01/05/2019

    Phát cuồng với vẻ đẹp của đảo Kỳ Co, thiên đường biển đảo ở Quy Nhơn - Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Đây là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch, còn rất hoang sơ nên vẫn giữ được vẻ đẹp thực sự tinh sạch. Cùng Onetour khám phá du lịch hòn đảo này nhé.

  • Thời điểm thích hợp để du lịch Quy Nhơn

    Thời điểm thích hợp để du lịch Quy Nhơn

    Ngày cập nhật: 23/04/2019

    Thời điểm du lịch Quy Nhơn thích hợp nhất là khi nào? Một câu hỏi đầy băn khoăn của nhiều vị khách có ý định đi du lịch Quy Nhơn. Để tìm hiểu xem mùa nào đẹp, mùa nào cảnh sắc hấp dẫn nhất hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây nhé.

  • TOP 5 Khách sạn nên thuê nhất khi du lịch Quy Nhơn

    TOP 5 Khách sạn nên thuê nhất khi du lịch Quy Nhơn

    Ngày cập nhật: 23/04/2019

    Bạn đăng băn khoăn và muốn tìm kiếm được những khách sạn Quy Nhơn giá rẻ cho chuyến du lịch của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để có được những lựa chọn thích hợp nhất.