Trốn đất liền tới đảo Hòn Khô nơi có "con đường độc đáo xuyên biển" hiếm người biết

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hòn khô hay còn gọi là Cù Lao Hòn Khô là một trong những địa điểm mới thu hút khách du lịch tới Quy Nhơn, không chỉ bởi con đường nhỏ xuyên biển độc đáo mà còn hấp dẫn bởi thử thách chinh phục núi đá trên đảo hay trải nghiệm lặn ngắm san hô đẹp mắt vô cùng.

Hòn khô hay còn gọi là Cù Lao Hòn Khô là một trong những địa điểm mới thu hút khách du lịch tới Quy Nhơn, không chỉ bởi con đường nhỏ xuyên biển độc đáo mà còn hấp dẫn bởi thử thách chinh phục núi đá trên đảo hay trải nghiệm lặn ngắm san hô đẹp mắt vô cùng.

hon-kho-9

Từ Quy Nhơn di chuyển ra đảo Hòn Khô không quá khó, bạn có thể chạy xe máy hoặc ô tô qua cầu Thị Nại, di chuyển qua khu kinh tế Nhơn Hội, chạy dọc theo vịnh Mai Hương rồi qua một đoạn đường đèo vài cây số là đến làng chài xã Nhơn Hải. Từ cảng Nhơn Hải, bạn chỉ mấtt 15 phút đi thuyền đưa ra đảo Hòn Khô với mức giá 200.000-300.000 đồng (thuyền có thể chở 5-10 người). Nếu bạn muốn tham quan quanh đảo, tắm giữa biển và trải nghiệm lặn ngắm san hô thì hoàn toàn có thể trao đổi với chủ thuyền với chi phí tăng thêm chút nữa nhé.

Hon-kho-2

hon-kho-3

hon-kho-10

hon-kho-4

Đến đây từ tháng 3 đến tháng 9 -, thời điểm đẹp nhất đến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ của Hòn Khô với bãi cát dài trắng mịn, những rặng san hô sặc sỡ và bãi cỏ xanh mượt phù dày trên sườn núi.

hon-kho-5

hon-kho-6   

Khi đến Hòn Khô bạn nhớ thả mình trong làn nước để trải nghiệm lặn ngắm thế giới san hô muôn màu chỉ cách mặt nước biển chưa đến 1 mét. Và thử bước chân trần trên con đường cát mịn độc đáo xuyên biển xanh, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú pha lẫn chút hồi hộp. Tuy nhiên con đường dưới biển ở Hòn Khô không phải lúc nào cũng đi được, bạn phải đợi đến khi thuỷ triều xuống, lúc này bạn mới có thể đi từ đất liền sang một cách dễ dàng và an toàn. Nên nếu có ý định chinh phục con đường này, bạn nên hỏi ngư dân giờ con nước lên xuống vì họ là những người nắm rõ nhất.

hon-kho-8

hon-kho-7

Đúng như tên gọi, Hòn Khô thật sự rất "khô" vì không có cây cối, không có rặng dừa xanh đu đưa trước gió biển mà chỉ có những bãi cỏ cheo leo vách núi đồi. Nhưng nơi đây lại thu hút đến lạ kỳ, hấp dẫn du khách đến thưởng thức chút hoang sơ của khung cảnh, chút khác lạ của con đường và một vài món hải sản tươi ngon theo mùa vụ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour