Khu du lịch văn hóa Suối Tiên - Điểm đến du lịch hấp dẫn ngay trong lòng Sài Gòn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Sài Gòn là một nơi tập trung nhiều khu du lịch, quanh Sài Gòn có rất nhiều địa điểm để đi. Nhưng nếu cuối tuần có hứng đi chơi mà chưa nghĩ ra đi đâu thì khu du lịch Suối Tiên sẽ là địa điểm tuyệt vời để thư giãn ngày cuối tuần mà còn nằm ngay trong lòng Sài Gòn chứ không phải đi đâu xa

1. Thông tin chung về du lịch Suối Tiên

Vốn từ một vùng đất còn hoang sơ, lầy lội và nhiều cây cỏ hoang dại; khu du lịch văn hóa Suối Tiên -  Sài Gòn đã bứt phá và nhanh chóng trở thành một điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Tại đây có vô số các điểm tham quan, các trò vui chơi giải trí phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Và để du khách không khỏi bỡ ngỡ khi đặt chân tới đây thì Onetour xin chia sẻ những kinh nghiệm vui chơi ở Suối Tiên. Hãy cùng theo dõi nhé!


2. Bảng giá vé khu du lịch Suối Tiên cập nhật 2020

Giá vé vào cổng của khu du lịch Suối Tiên - Sài Gòn hiện tại áp dung:

  • Giá vé người lớn (Trên 1m4): 120.000đ

  • Giá vé trẻ em (1m - dưới1,4m): 60.000đ

  • Các bé dưới 1m sẽ được miễn vé cổng khi đi kèm phụ huynh mua vé người lớn


3. Hướng dẫn di chuyển tới Suối Tiên

Chỉ cách trung tâm thành phố chừng 19 km, hơn nữa khu du lịch văn hóa Suối Tiên lại nằm trên tuyến đường quốc lộ nên việc tìm đường đến đây không hề khó khăn. Du khách có thể lựa chọn đi bằng ô tô, xe máy, taxi hoặc xe bus

Nếu đi ô tô hay xe máy, bạn phải di chuyển ra phía hầm Thủ Thiêm rồi đi thẳng ra xa lộ Hà Nội, qua khỏi xa lộ và tiếp tục đi thẳng là tới. 

Xe máy lại là phương tiện được nhiều bạn trẻ mê phượt ưu tiên lựa chọn nhất vì vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đẽ trên đường đi, vừa chủ động về thời gian. 

Bên cạnh xe máy, ô tô thì du khách cũng có thể đi xe bus với các tuyến xe số 07, 10, 19, 30, 50, 53, 76…


4. Những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Suối Tiên

4.1 Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ – địa điểm vui chơi ở Suối Tiên hấp dẫn, hút khách

Biển Tiên Đồng được xây dựng mô phỏng như một bãi biển thật, tại đây bạn có thể thỏa sức đắm mình trong những làn nước mát lạnh - đây là biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Trong những ngày hè oi bức thì đây sẽ là điểm du lịch lý tưởng giúp xua tan không khí nắng nóng, oi bức của ngày hè.

Ngoài được vui chơi, được đắm mình trong làn nước mát lạnh thì còn rất nhiều những trò chơi rất thú vị như: giữ thăng bằng trên nước, máng trượt thần tốc,…Với những bạn không có thời gian đi biển thì khu du lịch văn hóa Suối Tiên sẽ làm thỏa mãn sở thích của bạn.

4.2 Vườn bách thú – Địa điểm du lịch tham quan những loại động vật hoang dã ở Suối Tiên

Ở Suối Tiên có một “Giang Sơn” Bách Thú dành cho người yêu thích thiên nhiên muốn khám phá thế giới của động vật. Tại đây bạn có thể được tham quan những loại động vật hoang dã và xem chúng biểu diễn những màn diễn vô cùng thú vị. Vườn thú luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn với các bạn nhỏ. 

Hoạt động thú vị nhất có lẽ là du khách sẽ được ngắm nhìn những chú cá sấu đang phơi mình trên nắng. Những chú cá sấu hoang dã tưởng như chỉ có trên phim ảnh giờ lại gần bạn đến gang tấc, cảm giác hồi hộp khó tả. Bạn nên tham gia trò chơi câu cá sấu rất hấp dẫn, có dịp đọ sức với những chú cá sấu dũng mãnh.

Ở đây còn bán những món quà được làm từ da cá sấu rất tinh xảo và chất lượng, bạn có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè

4.3 Tham gia các trò chơi giải trí ở Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là địa điểm vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi: từ trẻ nhỏ cho đến những người lớn tuổi. Đặc biệt, với các bạn trẻ đây sẽ là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất, thú vị nhất bởi có rất nhiều những trò chơi cảm giác mạnh như: bí mất rừng phù thủy, vòng xoay vũ trụ, tàu lượn siêu tốc, cối xay gió thần kì, đĩa bay hành tinh lạ, khám phá kho báu, thủy phi cơ,… bạn sẽ cảm nhận được lòng dũng cảm của mình mạnh tới đâu và có thể la hét thỏa thích để giải tỏa cảm xúc.

Bạn cũng không thể bỏ qua những hoạt động vui chơi ở Suối Tiên hấp dẫn như được chơi cùng những chú cá heo vừa xinh đẹp vừa dễ thương ở Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư. Hay lạc vào những mê cung ma mị, huyền bí sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị cho chuyến tham quan Suối Tiên hấp dẫn này.

Khu xem phim
Khu xem phim
Tham gia các hoạt động teambuilding kết nối
Thử thách đu dây qua sông
Tàu lượn trên không
Xiếc cá heo

4.4 Tham gia các lễ hội của Suối Tiên – địa điểm du lịch lễ hội hấp dẫn ở Hồ Chí Minh

Với không gian rộng rãi khoáng đạt, hàng năm có rất nhiều lễ hội được tổ chức ở đây, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tham gia.

Lễ hội mùa xuân: được tổ chức vào những tháng đầu năm khi  muôn hoa đua nở hòa cùng với không khi Tết đến xuân về. Không chỉ được đắm mình trong những sắc hoa mà còn được tham gia rất nhiều những trò chơi thú vị của ngày Tết truyền thống và tham gia rất nhiều hoạt động văn hóa sinh hoạt thú vị.

Lễ hội mùa hè: thường được tổ chức vào tháng 6 với mục đích nhằm quảng bá những loại trái cây của Việt Nam. Bạn sẽ có hội được thưởng thức những loại hoa quả rất ngon, hấp dẫn của vùng đồng bằng sông Cửu Long

Ngoài ra còn rất nhiều những lễ hội khác nữa diễn ra hàng năm như lễ hội mùa thu, lễ Giáng Sinh,…lễ hội nào cũng có những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn để bạn thỏa sức tận hưởng.


5. Những lưu ý chung khi du lịch Suối Tiên

5.1 Trang phục

Du lịch Suối Tiên bạn có thể ăn mặc thoải mái sao cho thuận lợi nhất trong việc di chuyển, sẽ phải di chuyển khá nhiều do vậy bạn nên mang giầy bệt hoặc giầy thể thao.

5.2 Ăn uống

Bạn không cần phải mang thêm nhiều đồ ăn hay đồ uống vì trong khu du lịch cũng bán nhiều và đa dạng, giá ở các sản phẩm có niêm yết nên bạn cứ yên tâm. Giá hoa quả, nước uống hay đồ ăn vặt ở đây cũng khá rẻ.

5.3 Thời gian thích hợp khám phá khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Thời gian đẹp để đi du lịch Suối Tiên là thời điểm đầu xuân hoặc đầu hè khi diễn ra những lễ hội với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Khi đi du lịch Suối Tiên thì bạn nên đi sớm nhất là vào mùa hè để tránh nắng nóng.

Những kinh nghiệm hướng dẫn du lịch Suối Tiên 2020 trên đây đã khá đầy đủ và chi tiết. Khu du lịch Suối Tiên không chỉ là khu du lịch đơn thuần mà nó còn mang trong đó những giá trị văn hóa của đất nước. Suối Tiên luôn tự hào là một trong những khu du lịch xứng tầm quốc tế. Hy vọng du khách cùng những người thân yêu có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc khi tham quan khu du lịch này !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour