Dray Sap - Ngọn thác xanh huyền thoại của đại ngàn Tây Nguyên

Ngày cập nhật: 10/04/2020

Thác Đray Sáp hay còn gọi là Dray Sap, là điểm nối liền giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 39km theo hướng về thành phố. Khi đến với miền cao nguyên đất đỏ của nước ta, bạn nhất định phải tới đây để khám phá ngọn tháp Dray Sap đang ngày đêm réo rắt như một bản hòa ca giữa thiên nhiên ngàn năm vẫn chảy, ẩn hiện mênh mang sương khói giữa đại ngàn Đắk Nông hùng vĩ.

Top 8 điểm du lịch “Siêu đẹp” khi đến Nghệ An 2020

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Khi nhắc tới du lịch Nghệ An, ắt hẳn suy nghĩ đầu tiên của bạn sẽ nghĩ tới Quê Bác và Cửa Lò. Tuy nhiên, những năm gần đây Nghệ An đang trở thành một tâm điểm du lịch thu hút du khách bởi những điểm du lịch sinh thái và nhiều khung cảnh thiên nhiên xinh tươi đẹp hút hồn. 

Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam bằng xe máy 2020

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Đến Quảng Nam rồi sau đó thuê xe máy đi khám phá sẽ là 1 trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị. Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam bằng xe máy 2020 sẽ giới thiệu cho bạn những điều thú vị về mảnh đất này !

Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam 2020

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Du lịch Quảng Nam bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những địa điểm đẹp, nổi tiếng mà còn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo và tìm hiểu văn hóa nơi đây. Với những kinh nghiệm du lịch Quảng Nam 2020 dưới đây hy vọng có thể giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.

TOP 20 địa điểm du lịch Quảng Nam không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 26/03/2020

Du lịch Quảng Nam có gì? Quảng Nam không chỉ có di sản thế giới: phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn… mà còn sở hữu vô cùng nhiều những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái và địa điểm du lịch hấp dẫn du khách khác. Hãy cùng Onetour khám phá “tất tần tật” những địa điểm du lịch ở Quảng Nam để có một chuyến đi đầy trải nghiệm nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc 2020 chi tiết

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Du lịch Hội An có gì? Hội An hấp dẫn du khách với những con phố, ngóc ngách và những ngôi nhà cổ kính hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó Hội An còn sở hữu nền ẩm thực đặc sắc với rất nhiều món ngon nổi tiếng, những quán cafe view đẹp, check-in sống ảo, thả đèn hoa đăng...

Cẩm nang du lịch Cù Lao Xanh 2 ngày 1 đêm

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Cù Lao Xanh luôn hứa hẹn đưa đến cho du khách du lịch Quy Nhơn vô vàn những trải nghiệm mới mẻ và không thể nào quên. Tới đây, du khách không chỉ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên rộng lớn trong lành, mà còn có cơ hội được hòa mình vào cuộc sống dân dã của những người dân chài nơi đây.

Du lịch Thung Nai điểm đến cuối tuần hấp dẫn 2020

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Cách Hà Nội khoảng 120km, Thung Nai được coi là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, với sự hòa quyện của sông nước, núi non tuyệt đẹp. Hãy cùng Onetour khám phá những điểm tham quan khi tới du lịch Thung Nai Hòa Bình nhé!

7 điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Chu Lai

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Chuyến du lịch Chu Lai chắc chắn sẽ trọn vẹn nếu bạn nắm được một số thông tin cơ bản về địa danh này. Chu Lai là một trong những trọng điểm về kinh tế và du lịch của toàn tỉnh Quảng Nam hiện nay. Mỗi nơi trên đất nước ta đều có vẻ đẹp và nét cuốn hút riêng, và Chu Lai cũng vậy. Vậy du lịch Chu Lai có gì đẹp, hãy cùng Onetour khám phá 7 điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Chu Lai !

Mặc đẹp, thời thượng khi đi du lịch Quảng Nam 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Quảng Nam là một tỉnh ven biển, có cả miền núi, trung du, đồng bằng, đô thị, biển, và hải đảo, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung nước ta. Nơi đây có hai di sản văn hóa thế giới là đô thị cổ Hội An và khu đền tháp cổ Mỹ Sơn cũng như có khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng. Do vậy, khi đi du lịch Quảng Nam bạn có khá nhiều hoạt động để khám phá từ tắm biển, tham quan Hội An hay tham quan chùa chiền tâm linh. Vậy mặc gì khi du lịch Quảng Nam vừa hợp khung cảnh lại hợp thời trang thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!