Thủ tục đầy đủ để chuyên gia nhập cảnh từ nước ngoài vào Việt Nam thời kỳ Covid

Ngày cập nhật: 13/09/2021

Trong kỳ dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, việc nhập cảnh vào Việt Nam bị hạn chế. Nhưng để đảm bảo các hoạt động kinh tế không bị ngắt quãng vì dịch, Nhà nước vẫn cho phép các chuyên gia và khách ngoại giao được nhập cảnh vào Việt Nam nhưng phải tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh sau đây.

Kinh nghiệm du lịch tự túc tới Vạn Lý Trường Thành

Ngày cập nhật: 20/04/2020

Vạn Lý Trường Thành được biết đến như một kiệt tác về kiến trúc và xây dựng, là bức tường thành nổi tiếng của Trung Quốc. Lý do khiến cho nơi đây có nhiều du khách tới tham quan tường thành bởi nó gắn liền với nhiều câu chuyện và truyền thuyết nên ai cũng muốn tìm hiểu và chiêm ngưỡng cảnh quan có một không hai này. Vậy để có chuyến đi du lịch tự túc trọn vẹn tới địa danh nổi tiếng này, hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây.

Kinh nghiệm du lịch Vạn Lý Trường Thành giá rẻ, suôn sẻ nhất 2020

Ngày cập nhật: 18/04/2020

Trong những tour đi du lịch Bắc Kinh, Trung Quốc thì điểm đến hấp dẫn đối với du khách luôn là Vạn Lý Trường Thành. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đi du lịch Vạn Lý Trường Thành theo tour mà đi tự túc thì hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Vạn Lý Trường Thành giá rẻ, suôn sẻ dưới đây. Chắc chắn bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi du lịch của bạn tới Vạn Lý Trường Thành.

Top 6 món đồ nên mua về làm quà khi du lịch Thượng Hải

Ngày cập nhật: 17/04/2020

Thượng Hải nằm trên sông Dương Tử, từ lâu đã là cửa ngõ vào Trung Quốc, là thành phố biển, Paris của phương Đông. Thượng Hải là một thành phố trẻ, bất chấp những nền văn hóa cổ xưa ở Bắc Kinh và Tây An, với sự kết hợp độc đáo giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Chính vì thế, Thượng Hải luôn thu hút du khách nhiều nơi đến thăm quan. Tuy nhiên, đi Thượng Hải mua quà gì cho người thân, bạn bè vẫn là vấn đề mà nhiều người thắc mắc sao cho món quà có ý nghĩa nhất với người được tặng.

Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Thượng Hải 2020

Ngày cập nhật: 17/04/2020

Thượng Hải vốn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh cũng như các đặc trưng văn hóa, là thành phố lớn nhất Trung Quốc về dân số. Thành phố này ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch thập phương nhờ sự hòa quyện giữa tính cổ điển và hiện đại. Bạn sẽ có vô số trải nghiệm thú vị khi đến du lịch Thượng Hải.

Một số chi phí cần thiết cho chuyến đi du lịch Thượng Hải

Ngày cập nhật: 16/04/2020

Du lịch Thượng Hải cần bao nhiêu tiền? Những bạn đang có ý định đến du lịch Thượng Hải chắc sẽ thực sự đau đầu bởi câu hỏi này. Dưới đây là những phân tích về các chi phí mà bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch ngân sách trước cho chuyến đi tới Thượng Hải của mình.

Kinh nghiệm du lịch Bằng Tường tự túc 2 ngày 1 đêm

Ngày cập nhật: 16/04/2020

Bằng Tường là một thị xã vùng biên nằm sát ngay cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn nước ta và cũng là địa điểm cực đáng để trải nghiệm văn hóa Trung Hoa. Đặc biệt nơi đây thực sự là thiên đường với các bạn đam mê ăn uống. Với một khoản chi phí hợp túi tiền bạn sẽ có một chuyến đi Bằng Tường Trung Quốc thực sự tuyệt vời.

Kinh nghiệm du lịch Quảng Đông tự túc siêu chi tiết

Ngày cập nhật: 15/04/2020

Trung Quốc là đất nước rộng lớn với nhiều địa danh nổi tiếng, trong đó có tỉnh Quảng Đông. Du lịch Quảng Đông Trung Quốc đang dần thu hút và là sự lựa chọn của rất nhiều du khách ngoại quốc. Nơi đây không chỉ thu hút bởi những địa điểm du lịch hấp dẫn, mà còn bởi bề dày lịch sử văn hóa, nền ẩm thực đa dạng và những tiện ích được đầu tư hiện đại tại Quảng Đông. Hãy theo chân Onetour, khám phá chuyến du lịch Quảng Đông tự túc đầy thú vị này nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quảng Châu bằng máy bay chi tiết 2020

Ngày cập nhật: 15/04/2020

Quảng Châu là thành phố rộng lớn ở phía Nam Trung Quốc, nơi được mệnh danh là “trên trời, dưới là hàng hóa” bởi Quảng Châu là địa điểm mua sắm nổi tiếng của Châu Á, thế giới nói chung và ở Trung Quốc nói riêng. Từ Việt Nam đến du lịch Quảng Châu khá dễ dàng, chi phí đi lại không quá tốn mà đến đó mua sắm lại rất rẻ, chính vì thế mà Quảng Châu luôn thu hút lượng lớn khách du lịch. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Quảng Châu bằng máy bay nếu bạn đang có dự định du lịch hoặc mua sắm nơi đây.

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm bằng máy bay

Ngày cập nhật: 14/04/2020

Phượng Hoàng Cổ Trấn là địa điểm thu hút một lượng khách quốc tế ghé thăm trong những năm gần đây, là một trấn cổ thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ của núi rừng hòa quyện với sự yên bình, cổ kính, lãng mạn của thành cổ, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, vẻ đẹp độc đáo. Cùng Onetour tìm hiểu một số kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng đường bay vỏn vẹn trong 4 ngày 3 đêm.