Liên kết quảng cáo cùng Onetour.vn

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Onetour.vn mang lại giải pháp du lịch trực tuyến tối ưu nhất cho khách hàng có nhu cầu du lịch cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sẵn sàng hợp tác quảng cáo với bất cứ doanh nghiệp nào có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chính là ưu điểm trong việc liên kết quảng cáo.

Bảo hiểm du lịch Onetour

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Du lịch ngày càng phát triển cùng những dịch vụ phụ trợ. Bảo hiểm du lịch hiện là một yếu tố không thể thiếu cho một hành trình du lịch hoàn hảo. Onetour liên kết với công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới AIG hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những gói dịch vụ bảo hiểm tiện ích nhất.

Đối tác

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Hiện nay, Onetour.vn đang hợp tác cùng các đối tác chủ chốt, hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và hàng không bao gồm các hãng hàng không, hệ thống phân phối toàn cầu, đại lý bán vé máy bay và các công ty cung cấp sản phẩm du lịch nội địa và nước ngoài.

100.000 lượt khách hàng mỗi năm

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Năm 2015 vừa qua đánh dấu mốc son 10 năm kỷ niệm ngày thành lập công ty đã đạt được lượng 100.000 lượt khách mỗi năm. Đây là một con số ấn tượng với bất kì công ty lữ hành du lịch nào. Và với đà phát triển như hiện nay, Onetour hứa hẹn còn mở rộng hơn nữa.

Top 10 công ty du lịch hàng đầu

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Năm 2015 đánh dấu mốc son 10 năm kỷ niệm ngày thành lập công ty. Trong suốt chặng đường vừa qua, Onetour luôn nỗ lực không ngừng để trở thành tên tuổi uy tín trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ lữ hành. Thành công lớn như vậy phụ thuộc rất nhiều vào sự tín nhiệm của khách hàng.

12 năm kinh nghiệm

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Onetour đã có hơn 12 năm hình thành và phát triển để đạt được thành tựu ngày hôm nay. Điều này không chỉ nhờ vào sự nỗ lực hết mình của nhân viên mà còn nhờ có khách hàng luôn tin tưởng dịch vụ của chúng tôi. Onetour đã đang và sẽ là công ty du lịch top đầu Việt Nam.

Điều khoản sử dụng Onetour

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Quý khách vui lòng đọc các điều khoản sử dụng một cách cẩn thận trước khi sử dụng các dịch vụ và chương trình du lịch tại trang web của chúng tôi - www.Onetour.vn. Các điều khoản và điều kiện này có thể được cập nhật và sửa đổi bất cứ lúc nào vào chính mục này.

Chính sách bảo mật Onetour

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Onetour Việt Nam thuộc công ty cổ phần TMDV và DL Tam Vương cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Cam kết hỗ trợ 24/7

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Onetour Việt Nam không chỉ cung cấp cho quý khách dịch vụ du lịch có chất lượng tốt nhất, tạo sự uy tín lớn nhất tới cho khách hàng mà còn có các chương trình, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo ngay cả khi bạn đã, đang và sẽ sử dụng những dịch vụ của Onetour.

Cam kết giá tốt nhất!

Ngày cập nhật: 11/05/2018

Onetour Việt Nam với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch với chất lượng tốt, giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường toàn quốc và quốc tế.