Tour Hàn Quốc đặc biệt dịp 30/4 - Giá tốt DUY NHẤT trên thị trường

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đây là tour duy nhất đưa quý khách tới thăm quê Hương của HLV Park Hang Seo – người hùng của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, dưới sự tài trợ của các đối tác là hãng hàng không Air Busan và LandTour Hàn Quốc, Onetour cam kết cung cấp giá tour tốt nhất trên thị trường cho khách hàng khi chọn hành trình đặc sắc này vào dịp nghỉ lễ sắp tới.

Giới thiệu về hành trình 4 điểm đến: Busan - Thành phố Gyeongju - GyeongSang Nam - Đảo DongBaekseom

Thành phố Busan: Nằm ở phần đông nam của bán đảo Triều Tiên, Busan là thành phố lớn thứ hai và là thương cảng số 1 của Hàn Quốc. Là thành phố quốc tế thực sự đầu tiên của Hàn Quốc, Busan (Pusan) nối liền với châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Đến với Busan, quý khách không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp bao la của bờ biển mà còn đươc trải nghiệm hành trình du lịch đất liền với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như trung tâm thành phố Busan, các di tích lịch sử, Đền thờ Dongnae, Sân vận động World Cup Busan, và Trung tâm Triển lãm và Hội nghị BEXCO.

tour-busan-dac-biet-chi-co-tai-onetour
Vẻ đẹp thành phố Busan

Thành phố Gyeongju: Cố đô Triều Silla (57 TCN-935 SCN) – thành phố nhỏ bé Gyeongju là một trong những kho thắng cảnh và văn hóa của Hàn Quốc. Tại thành phố này đã có 3 địa điểm được xếp hạng Di sản Thế giới của UNESCO, đó là: tu viện Phật giáo Bulguksa, Hang Phật Seukguram tráng lệ và Vườn Quốc gia Gyeongju với vô số di tích còn sót lại từ thời Silla.

GyeongSang Nam – Quê Hương của HLV Park Hang Seo. Đây là một vùng quê thanh bình, yên ả và nên thơ với rất nhiều thắng cảnh đẹp mà bất cứ ai đặt chân đến đều sẽ không muốn về. Nơi đây thường có rất nhiều lễ hội truyền thống, bao gồm lễ hội Jinhae Gunhangje – lễ hội hoa anh đào lớn nhất tỉnh; lễ hội Jinju Namgang Yudeung, tổ chức tại Pháo đài Jinju lâu đời; và lễ hội Văn hóa Trà Hoang dã tổ chức tại thành phố Hadong.

Đảo DongBaekseom: là một hòn đảo ở Busan, Hàn Quốc. Đây từng là một hòn đảo riêng biệt, nhưng hiện tại đã được nối vào đất liền. Đảo DongBaekseom tòa nhà APEC Nurimaru và một bức tượng dựa trên truyền thuyết về Công chúa Hwagok. Từ đảo có thể ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của Busan với cầu Gwangangdaegyo và bãi biển Haeundae

Thông tin về tour

Hành trình: Hà Nội - Busan - Thành phố Gyeongju - GyeongSang Nam - Đảo DongBaekseom

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Giá trọn gói ngày thường: 12,900,000đ/người

Giá trọn gói dịp lễ 26/4 – 30/4: 13,900,000đ/người

tour-busan-dac-biet-dip-30/4
Tour Hàn Quốc đặc biệt dịp lễ 30/4/2019

Điểm đặc biệt của tour

Đây là tour duy nhất đưa quý khách tới thăm quê Hương của HLV Park Hang Seo – người hùng của bóng đá Việt Nam. Quý khách sẽ hiểu hơn về cái nôi đã sinh ra người thầy tài ba này.

Đặc biệt, dưới sự tài trợ của các đối tác là hãng hàng không Air Busan và LandTour Hàn Quốc, Onetour cam kết cung cấp giá tour tốt nhất trên thị trường cho khách hàng khi chọn hành trình đặc sắc này vào dịp nghỉ lễ sắp tới.

Nếu còn chần chừ, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này đấy. Nhanh tay đặt tour ngay nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour