Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tự do tham quan 50 địa điểm tham quan du lịch hàng đầu Osaka

  • Sử dụng không giới hạn dịch vụ xe buýt và xe điện trong thành phố

  • Đi kèm 1 quyển cẩm nang hướng dẫn du lịch và 2 coupon TOKU mang lại cho bạn những ưu đãi đặc biệt từ các cửa hàng, nhà hàng, và các cơ sở tại Osaka

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Thẻ Osaka Amazing Pass 1 ngày

Tự do tham quan 50 địa điểm tham quan du lịch hàng đầu Osaka và sử dụng không giới hạn dịch vụ xe buýt và xe điện trong thành phố trong vòng 1 ngày.

Thẻ Osaka Amazing Pass 2 ngày

Tự do tham quan 50 địa điểm tham quan du lịch hàng đầu Osaka và sử dụng không giới hạn dịch vụ xe buýt và xe điện trong thành phố trong vòng 2 ngày.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Thẻ Osaka Amazing Pass cho phép bạn vào cửa 50 điểm tham quan và sử dụng không giới hạn dịch vụ xe buýt và xe điện trong thời gian hiệu lực của thẻ. Mỗi thẻ đi kèm 1 quyển cẩm nang hướng dẫn du lịch và 2 coupon TOKU mang lại cho bạn những ưu đãi đặc biệt từ các cửa hàng, nhà hàng, và các cơ sở tại Osaka. Với chiếc thẻ này, bạn sẽ được tự do khám phá nhiều địa điểm tham quan du lịch hàng đầu Osaka bao gồm Sở thú Tennoji, Bảo tàng Lâu đài Osaka, Tháp Tsutenkaku, Du thuyền trên sông Tombori, Bảo tàng Nhà ở và Đời sống, Legoland, và nhiều địa điểm thú vị khác.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!