Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Khám phá 7 khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland

  • Gặp gỡ các nhân vật Disney mà bạn yêu thích

  • Có thể chọn lựa vé tham quan cùng với phiếu ăn

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé 2 ngày và phiếu ăn uống 2 trong 1

Khám phá các khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland với vé tham quan 2 ngày và phiếu ăn uống 2 trong 1. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 2 ngày và phiếu ăn uống 3 trong 1

Khám phá các khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland với vé tham quan 2 ngày và phiếu ăn uống 3 trong 1. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 2 ngày

Khám phá các khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland với vé tham quan 2 ngày.

Vé 1 ngày và phiếu ăn uống 2 trong 1

Khám phá các khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland với vé tham quan 1 ngày và phiếu ăn uống 2 trong 1. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 ngày và phiếu ăn uống 3 trong 1

Khám phá các khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland với vé tham quan 1 ngày và phiếu ăn uống 3 trong 1. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 ngày

Khám phá các khu vực theo chủ đề tại Hồng Kông Disneyland với vé tham quan 1 ngày.

Phiếu ăn dành cho trẻ em

Phiếu ăn dành cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi. Áp dụng cho thực đơn trẻ em tại 1 trong những nhà hàng: Explorer’s Club, Tahitian Terrace, Royal Banquet Hall, Clopin's Festival of Foods, Starliner Diner, HOẶC Comet Cafe. Vui lòng lưu ý rằng bạn phải mua vé tham quan Hồng Kông Disneyland riêng.

Phiếu ăn uống 3 trong 1

Thưởng thức phiếu ăn uống 3 trong 1 tại Hong Kong Disneyland. Xem "Thông tin bổ sung" để biết chi tiết đầy đủ. Nhập học Hồng Kông Disney phải được mua riêng.

PROMO: Hong Kong Disneyland - Two Day Pass + FREE Discount Voucher

Celebrate the wonder and magic of Disney at Hong Kong Disneyland with a two day pass and meet all your beloved Disney characters, thrill to adrenalin packed rides, enchanting performances and entertaining parades PLUS get two FREE Merchandise Discount Vouchers valued at HKD 10 each, Buy 1 get 1 Free Popcorn Voucher, and one designated Disney Friends Sip Sip Voucher, valued at HKD 45 (bottled drink not included). Visit must be between 18 June 2020 and 03 January 2021.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Hãy khám phá tất cả địa điểm tham quan trong Hong Kong Disneyland nào bạn ơi! Những trò chơi cực kì vui nhộn như Cinderella Carousel, Dumbo the Flying Elephant, và Mad Hatter Tea Cups đang chờ đợi bạn đấy!

Công viên có đến 7 khu với các chủ đề đặc trưng cho bạn tha hồ khám phá: Main Street, USA; Fantasyland; Adventureland; Tomorrowland; Grizzly Gulch; Mystic Point; và Toy Story Land. Khi bước vào cổng, bạn sẽ được chào đón bởi khu Main Street, USA, với thiết kế giống hệt khu cùng tên tại công viên Disneyland tại thành phố Anaheim ở Mỹ. Tuy nhiên, khu này vẫn có bản sắc riêng của mình, mang theo những ảnh hưởng văn hoá và kiến trúc của người nhập cư châu Âu, thấy rõ nhất là ở khu Plaza Inn và Market House Bakery. 

Khu rộng nhất tại công viên chính là Adventureland, nơi có ngôi nhà trên cây của Tarzan, chuyến đi thuyền xuyên rừng đầy tính phiêu lưu, và cả Lễ hội của vua sư tử đầy náo nhiệt.

Chưa hết, Tomorrowland thì có các địa điểm tham quan như Stitch Encounter và Autopia. Còn Fantasyland thì có cả lâu đài của cô công chúa ngủ trong rừng đấy.

Phía tây của công viên chính là Toy Story Land, nơi anh chàng cao bồi Woody, chú khủng long Rex, và các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Toy Story đang chờ đợi bạn đó. 

Ôi, bạn đừng về sớm nha. Hãy nán chân lại một chút, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cuộc diễu hành Flights of Fantasy tuyệt đẹp, được làm y hệt cuộc diễu hành tại công viên Disneyland tại Anaheim.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!