Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tham quan vườn thú Bali, một ngôi nhà bền vững và thiết thực dành cho động vật

  • Xem bộ sưu tập các loài thú có nguy cơ tuyệt chủng

  • Xem trình diễn chim trong vườn chim

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé tham quan vườn thú Bali

Vé tham quan vườn thú Bali bao gồm vé vào cửa, xem các chương trình biểu diễn và vui chơi tại Jungle Splash waterplay

Vé tham quan vườn thú Bali (Giá dành cho công dân Indonesia)

Vé này chỉ áp dụng cho công dân Indonesia. Vé tham quan vườn thú Bali bao gồm vé vào cửa, xem các chương trình biểu diễn và vui chơi tại Jungle Splash waterplay

Trải nghiệm ăn sáng với Đười Ươi

Diễn ra từ 08:00 đến 10:00. Bao gồm vé vào cửa vườn thú Bali và ăn sáng với nhiều lựa chọn (trà, cà phê, trái cây, hoa quả, bánh và nhiều lựa chọn khác).

Trải nghiệm ăn sáng với Đười Ươi, có Đưa đón

Diễn ra từ 08:00 đến 10:00. Bao gồm vé vào cửa vườn thú Bali, ăn sáng với nhiều lựa chọn (trà, cà phê, trái cây, hoa quả, bánh và nhiều lựa chọn khác) và dịch vụ đưa đón (đón tại khách sạn vào lúc 07:00)

Vé Tham quan Sở thú Bali có Ăn trưa và Đưa đón

Bao gồm đưa đón 2 chiều, vé vào cửa vườn thú Bali, xem các chương trình biểu diễn, vui chơi tại Jungle Splash waterplay và ăn trưa. Bạn có thể chọn một trong 2 giờ đón: 08:30 đến 09:30 (buổi sáng) và 11:30 đến 12:00 (buổi trưa)

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Bảo hiểm Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Khi đến với vườn thú Bali, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy sẽ được thưởng thức khung cảnh nhiệt đới và ngắm các nhiều loài thú quí hiếm, trong đó có cả một số loài quí hiếm trong sách đỏ như hổ Bengal và sư tử Châu Phi. Tại đây, bạn cũng sẽ nhìn thấy các con vật thuộc loài linh trưởng như vượn cáo khổng lồ, khỉ mun, khỉ Maroon Leaf, vượn cáo màu bạc và các loài động vật có vú và bò sát như linh dương Nilgai, lạc đà, hươu, dơi kalong, gấu, cá sấu nước mặn, rùa rừng Châu Á. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chơi đùa và cho thú ăn trong đó có hổ Bengal con, vẹt... Cuối cùng, bạn có thể thư giãn tại khu Bali Jungle Splash Waterplay với những trò chơi vui nhộn và đài phun nước.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!