Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Xem hàng ngàn loài sinh vật biển và các loại thực vật dưới nước tại thủy cung lớn nhất châu Á

  • Dạo bước dưới đường hầm tàu ngầm và xem các loài sinh vật biển bơi lội xung quanh bạn

  • Thưởng thức chương trình đặc biệt do những nữ thợ lặn ở đảo Jeju biểu diễn

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé tham quan (Mùa thấp điểm)

Xem hơn 500 loài sinh vật biển và thưởng thức chương trình biểu diễn Marine Science tại Thủy cung Aqua Planet Jeju trong mùa thấp điểm.

Vé tham quan + Xem chương trình biểu diễn (Mùa thấp điểm)

Xem hơn 500 loài sinh vật biển và thưởng thức chương trình biểu diễn Marine Science và Ocean Arena tại Thủy cung Aqua Planet Jeju trong mùa thấp điểm.

Vé tham quan (Mùa bình thường)

Xem hơn 500 loài sinh vật biển và thưởng thức chương trình biểu diễn Marine Science tại Thủy cung Aqua Planet Jeju trong mùa bình thường.

Vé tham quan (Mùa cao điểm)

Xem hơn 500 loài sinh vật biển và thưởng thức chương trình biểu diễn Marine Science tại Thủy cung Aqua Planet Jeju trong mùa cao điểm.

Vé tham quan + Xem chương trình biểu diễn (Mùa bình thường)

Xem hơn 500 loài sinh vật biển và thưởng thức chương trình biểu diễn Marine Science và Ocean Arena tại Thủy cung Aqua Planet Jeju trong mùa bình thường.

Vé tham quan + Xem chương trình biểu diễn (Mùa cao điểm)

Xem hơn 500 loài sinh vật biển và thưởng thức chương trình biểu diễn Marine Science và Ocean Arena tại Thủy cung Aqua Planet Jeju trong mùa cao điểm.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Aqua Planet Jeju tập hợp hơn 48,000 cá thể động vật và sinh vật biển của hơn 500 loài khác nhau. Đây là thủy cung lớn nhất ở châu Á và là nơi có hồ nước chính gần giống như nước của biển Jeju. Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm các loài sinh vật biển bao gồm hải cẩu đốm tròn, chim cánh cụt châu Phi và các loài cá nhiệt đới. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các chương trình mang tính giáo dục như Chim cánh cụt bay (the flying penguin), Hải cẩu nhảy múa (the dancing sea lion), Rái cá chạy đua (the running otter) và thưởng thức màn trình diễn "Haenyeo's Achim" minh họa cách bắt các loại sò, ốc, rong biển dưới nước do các nữ thợ lặn của đảo Jeju biểu diễn nữa đấy.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!