Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Ngắm nhìn Rain Vortex, thác nước trong nhà cao nhất thế giới, tại sân bay Jewel Changi

  • Trải nghiệm các điểm tham quan có chủ đề thiên nhiên như Công viên Canopy Park và cầu Canopy Bridge

  • Thoát khỏi mê cung kính hoặc hàng rào, và tham gia cuộc phiêu lưu tại Manulife Sky Nets

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Cầu Canopy Bridge

Thời gian 30 phút. Lơ lững ở độ cao 23 mét so với mặt đất khi đứng ở cầu kính thiết kế giữa cầu trong suốt, hai bên đầu cầu có phun sương, tạo cảm giác như đang đi trên mây.

Công viên Canopy Park

Nằm ở tầng cao nhất (L5), khu giải trí phức hợp rộng 14,000 là thiên đường giải trí cho tất cả mọi người. Từ các mê cung đến các lưới nảy sẽ làm bạn mê mệt. Ngoài ra, bạn còn có thể bộ dọc theo những con đường mòn trong vườn sáng tạo, lướt xuống những đường trượt khổng lồ hoặc ẩn mình trong những làn sương mờ ảo. Bao gồm vào cửa các khu: Discovery Slides, Foggy Bowls, Petal Garden, và Topiary Walk.

Công viên Canopy Park + Mê cung Hàng rào Hedge Maze

Bao gồm vé vào cửa Mê cung Hàng rào Hedge Maze và Công viên Canopy Park cũng như các khu Discovery Slides, Foggy Bowls, Petal Garden, và Topiary Walk.

Công viên Canopy Park + Mê cung Kính Mirror Maze

Bao gồm vé vào cửa Công viên Canopy Park (Discovery Slides, Foggy Bowls, Petal Garden, và Topiary Walk) và Mê cung Kính Mirror Maze

Công viên Canopy Park + Manulife Sky Nets (Đi bộ)

Bao gồm vé vào cửa Công viên Canopy Park (Discovery Slides, Foggy Bowls, Petal Garden, và Topiary Walk) và Manulife Sky Nets, Đi bộ (đi bộ dọc theo tấm lưới treo lơ lửng cách mặt đất 25 mét).

Công viên Canopy Park + Manulife Sky Nets (Nhảy)

Bao gồm vé vào cửa Công viên Canopy Park (Discovery Slides, Foggy Bowls, Petal Garden, và Topiary Walk) và Manulife Sky Nets, Nhảy (nhảy dọc theo một cái lưới khổng lồ phía trên Công viên Canopy).

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Sân bay Jewel Changi là khu phức hợp giải trí và bán lẻ được thiết kế với mái vòm để mang bạn đến gần với thiên nhiên hơn. Ốc đảo đô thị có nhiều địa điểm tham quan thân thiện với gia đình, như công viên Canopy Park rộng 14,000 mét vuông với những con đường mòn vòng quanh các khu vườn và nhiều cầu trượt khổng lồ. Ngoài việc đi bộ dọc theo cầu Canopy Bridge, bạn cũng có thể chọn thử thách tìm lối khỏi ra khỏi mê cung hàng rào Hedge hoặc mê cung kính Mirror Maze. Cuối cùng, Manulife Sky Nets mang đến những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, lơ lững trên mặt đất và giữa những tán cây xanh mát

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!