Đi Đà Lạt ngay thôi, vì nơi này "đẹp hết nấc "và không bao giờ thiếu những mùa hoa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đà Lạt thành phố của ngàn hoa, với khí hậu quanh năm mát mẻ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt đến thành phố của ngàn thơ vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa đầy thơ mộng.

Đà Lạt thành phố của ngàn hoa, với khí hậu quanh năm mát mẻ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt đến thành phố của ngàn thơ vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa đầy thơ mộng.

Đà Lạt lãng mạn ngập tràn hoa
Đà Lạt lãng mạn ngập tràn hoa

1. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Cách trung tâm thành phố ngàn thơ chỉ khoảng 15 km, tọa lạc trên huyện Lạc Dương, bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối giữa hai thành phố xinh đẹp Đà Lạt và Nha Trang. Từ trung tâm thành phố du khách có thể thuê xe máy tại rất nhiều cửa hàng để tự do khám phá, tận hưởng thú vui du lịch bụi. Lần theo hướng quốc lộ 20, chạy xe theo điểm chỉ dẫn tới hồ Than Thở là bạn sẽ tìm thấy quốc lộ 723, cung đường khá dễ đi, điểm đến dễ tìm thấy nên bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ lạc đường.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Đến vườn hoa đẹp mê man thế này cùng với cô bạn thân để "sống ảo" thì quả thật là tuyệt vời, những tấm hình lung linh "chất ngất" ra đời sẽ là những thước phim đẹp về hành trình du lịch thành phố ngàn thơ. Ngoài ra rất nhiều cặp đôi đã tìm đến đây để chụp ảnh cưới, chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng cảm giác "du lịch có đôi". 

2. Cánh đồng hoa Oải Hương

Đứng giữa cánh đồng oải hương tím mơ mộng ở Thung Lũng Tỉnh Yêu nổi tiếng cách thành phố 5 km. Vấn vương chút màu sắc siêu thực kia, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Bất cứ nơi đâu trong không gian của thung lũng đều tràn ngập sự lãng mạn, màu của tình yêu. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

Hoa oải hương lung linh trong gió
Hoa oải hương lung linh trong gió

Mùa hoa oải hương đang đến rồi đấy! Đi chơi Đà Lạt mùa này ngoài việc hít thở bầu không khí trong lành, ngắm khung cảnh nên thơ, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, đầy sang trọng, quý phái. 

Cánh đồng hoa Oải Hương

3. Cánh đồng hoa Hướng Dương

Vườn hoa hướng dương dọc trên đường đi cách đà lạt khoảng 15km theo hướng Đà Lạt - Tà Nung -  thác Voi. 

Hoa hướng dương rạng rỡ xinh đẹp
Hoa hướng dương rạng rỡ xinh đẹp

 Để đến tham quan đồi hoa hướng dương, từ trung tâm Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung dọc 2 bên dường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ, nếu tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là nơi cánh đồng hướng dương lớn nhất, nếu bạn di chuyển thêm khoảng 100m thì bạn sẽ thấy cánh đồng hoa thứ 2 bên tay trái. 

Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa Hướng Dương

Thời gian lý tưởng lý nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoa hướng dương là buổi sáng từ 7-8 giờ hoặc buổi chiều từ 15-17 giờ.

4. Cánh đồng cải trắng

Để đến địa chỉ hoa cải trắng Đà Lạt tháng 4 này rất dễ, các bạn hãy đi theo địa chỉ này: Xuất phát từ trung tâm Đà Lạt, đi về hướng đèo tà nung, cứ chạy xuống hết đèo (tầm 15km), nhìn bên tay phải sẽ thấy quán cafe chồn mê linh nổi tiếng. lấy chỗ này nhận diện, lúc này bạn nhìn sang đối diện sẽ thấy cả cánh đồng hoa cải trắng và cánh đồng hoa hướng dương đang nở rộ.

Hoa cải trắng thơ mộng
Hoa cải trắng thơ mộng

Khách tham quan du lịch vườn cải giá trung bình 10.000 vnđ/1 khách, với khách chụp ảnh cưới là 100.000 vnđ.

Cánh đồng cải trắng

Chần chờ gì nữa mà không xách balo ngay và đến với Đà Lạt xinh đẹp tràn ngập sắc hoa và nắng này chứ. Nếu có thể, dẫn người thương đến đây và cùng nhau chụp lại những khoảnh khắc thật đẹp.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour